ลงรักต้องลงเล Longlay Beach Life Festival

วันที่เขียน 16/05/2019
ยอดเข้าชม

81

ลงรักต้องลงเล Longlay Beach Life Festival

วันที่เขียน

16/05/2019

ยอดเข้าชม

81

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

ล ง รั ก ต้ อ ง ล ง เ ล 🌊 L O N G L A Y 🌊☀️ B e a c h 🌴 L I f e 🌴 F e s t i v a l ☀️

น า ย บ้ า เ ที่ ย ว  ได้มีโอกาสมาเที่ยวที่งาน ☀️ Longlay Beach Life Festival 2019 ☀️ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก ณ หาด Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยงานนี้จะเป็นงานที่ให้เราได้มาใช้ชีวิตแบบ Beach Life Style คือการนอนอาบแดด อาบลม ปาร์ตี้กับวงดนตรี และศิลปินมากมาย กลมกล่อมที่สุดอะ !!

งานนี้บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่อยากจะมาผ่อนคลายแบบ Long - Lay หรือ ลง - (ทะ)เล โดยมีทั้งดนตรีหลากสไลต์ ปาร์ตี้ชิลล์ๆ ริมเล สามารถฟังเพลงไป นอนอาบแดดไป ชิลล์สุดๆ หรือจะมามันส์กับการเล่นกิจกรรมบนชายหาดต่างๆ ได้แก่ การเล่นเซิร์ฟ การเล่นโยคะริมหาด พร้อมทั้งบีชแคมปิ้งกันริมหาดในแบบ 2 วัน 1 คืน 🌴

โดยเราต้องขอขอบคุณทาง Longlay Beach Life Festival☀ และ NYLA (Thailand) ตัวแทนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Volcomที่ได้พาพวกเรามาร่วมทำกิจกรรมลงเลต่างๆ มาสนุกกันแบบ Beach Life 🌴 อย่างไม่ว่าจะเป็นการยืนพาย SUP Board หรือการเล่น Skim Board ที่เป็นการไถลไปกับน้ำตื้น ๆ ด้วยการใส่กางเกงขาสั้นของ Volcom ที่มาใหม่ 3 รุ่นทั้งแบบ MOD-TECH (ม็อดเทค) ,STONEY (สโตนนี่) และ TRUNKS (ทรังค์) ที่มีคุณสมบัติเหมาะมาก ๆ กับการเล่นกิจกรรมทางน้ำ

ถ้าใครสนใจสินค้าก็สามารถเข้าไปดูได้ทางเพจ หรือช็อป Volcom ทุกสาขา และร้าน NYLA (Thailand) กันได้นะ ☀


เรามีภาพบรรยากาศมาให้ชม ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้เล๊ยย...ยย 🌊 

เมื่อวันเสาร์ - อาทิตย์ที่ผ่านมา เพจคำคมในวงเหล้า นำทีมโดย แก๊งค์ฉลาม ของเรา ได้รับคำเชิญจาก Volcom ให้มาร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Volcom Summer พวกเราก็เลยมาตามคำเชิญ ตามประสาของคนเชื่อคนง่ายที่ชอบปาร์ตี้

Volcom เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีจำหน่ายทั้งในโซนอเมริการ ยุโรป และเอเชีย ในประเทศไทยเองนั้น แบรนด์ Volcom ได้รับกระแสความนิยมมาโดยตลอด และทางแบรนด์ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 25 ปี โดยครั้งนี้ทางแบรนด์จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์กางเกงเซิร์ฟรุ่นใหม่ 


MOD-TECH (ม็อดเทค)

กางเกงรุ่นนี้จะมีความยาวขากางเกงอยู่ที่ 20-21 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี 4 Way Stretch ที่ทำให้ตัวเนื้อผ้าสามารถยืดได้ 4 ด้าน ช่วยเพื่มอิสระในการเคลื่อนไหว Water Repellent ที่ผสานของในเส้นใยทำให้เนื้อผ้าไม่ซับน้ำ แห้งเร็ว นอกจากนี้ยังเสริม CHINH FLY ที่เป็นลิขสิทธ์ของทางแบรนด์ Volcom โดยกางเกงจะมีรูสามรู ที่ใช้ร้อยเชือกมัดกางเกง ทำให้การผูกเอวที่กางเกงได้แน่นและเร็วขึ้นกว่า นอกจากความพิเศษในแง่ของเทคโนโลยี กางเกงคลอเลคชั่นนี้ยังมาพร้อม Recycled polyester ที่ทางแบรนด์จะนำเอาเส้นใยรีไซเคิลจากขวดน้ำพลาสติกใสมาใช้อีกด้วย 

สำหรับกางเกงเซิร์ฟคอลเลคชั่นล่าสุด มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากกางเกงแบรนด์อื่นๆ โดยมีให้เลือก 3 รุ่นได้แก่ MOD-TECH (ม็อดเทค) , STONEY (สโตนนี่) , TRUNKS (ทรังค์) ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมทั้งการเล่นเซิร์ฟ หรือว่า เล่นน้ำ รวมทั้งการสวมใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย 


STONEY (สโตนนี่)

กางเกงรุ่นนี้จะมีความยาวขากางเกงอยู่ที่ 18-19 นิ้ว ส่วนคุณสมบัตรอื่นๆ คล้ายรุ่น MOD-TECH ส่วน TRUNKS (ทรังค์) เป็นกางเกงเซิร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีดีไซน์เปลี่ยนไปจากรุ่น MOD-TECH (ม็อดเทค) STONEY (สโตนนี่) ไม่ว่าจะเป็นรูที่ใช้ร้อยเชือกมัดกางเกง จะเหลือเพียง 2 รู และความสั้นของกางเกงจะเหลือเพียง 16-18 นิ้ว เท่านั้น 


MOD-TECH (ม็อดเทค)

กางเกงรุ่นนี้จะมีความยาวขากางเกงอยู่ที่ 20-21 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี 4 Way Stretch ที่ทำให้ตัวเนื้อผ้าสามารถยืดได้ 4 ด้าน ช่วยเพื่มอิสระในการเคลื่อนไหว Water Repellent ที่ผสานของในเส้นใยทำให้เนื้อผ้าไม่ซับน้ำ แห้งเร็ว นอกจากนี้ยังเสริม CHINH FLY ที่เป็นลิขสิทธ์ของทางแบรนด์ Volcom โดยกางเกงจะมีรูสามรู ที่ใช้ร้อยเชือกมัดกางเกง ทำให้การผูกเอวที่กางเกงได้แน่นและเร็วขึ้นกว่า นอกจากความพิเศษในแง่ของเทคโนโลยี กางเกงคลอเลคชั่นนี้ยังมาพร้อม Recycled polyester ที่ทางแบรนด์จะนำเอาเส้นใยรีไซเคิลจากขวดน้ำพลาสติกใสมาใช้อีกด้วย 

โดยในงาน นอกจากจะมีเวทีต่าง ๆ เพื่อรองรับคอเพลง ทั้งแนวดีเจจากต่างประเทศ และศิลปินชื่อดังอีกมากมายแล้ว เขายังมีร้านค้าที่ขนทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ และร้านของกินมาให้เราได้ช็อปกันอีกด้วย ซึ่งสำหรับ Volcom เขาก็ได้เตรียมกิจกรรม Beach Activity มาให้คนที่มาร่วมงานได้สนุกกัน 

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG