いらっしゃいませ รวม 10 ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อยเด็ดทั่วกรุงเทพฯ

วันที่เขียน 05/06/2021
ยอดเข้าชม

1,425

いらっしゃいませ รวม 10 ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อยเด็ดทั่วกรุงเทพฯ

วันที่เขียน

05/06/2021

ยอดเข้าชม

1,425

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

いらっしゃいませ รวม 10 ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อยเด็ดทั่วกรุงเทพฯ     

ช่วงสถานการณ์โควิดระบาด แน่นอนว่า หลายๆ คนที่ชอบบุกตะลุยหาของกินร้านดัง จะต้องคิดถึงอาหารญี่ปุ่นกันสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคนะ เพราะว่า ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นหลายๆ ร้าน ยังเปิดให้บริการตามมาตรการป้องกันอย่างดี แถมเมนูยังอยู่ครบ ใครคิดถึงซูชิ แซลมอนสด ข้าวญุี่ปุ่น ซุปสาหร่าย และเมนูอาหารญี่ปุ่นที่คุ้นเคย เราจะพามายัง 10 ร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อยเด็ด แล้วตามพิกัดไปได้เลย!! อิรัชชัยมาเสะ いらっしゃいませ  


1. Sushiro Thailand

มาเริ่มกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง กินแบบเรียบง่าย ได้รสชาติซูชิจัดเต็ม กับร้าน Sushiro Thailand ถือว่าเป็นร้านซูชิที่มามากกว่า 600 สาขา ทั้งในญี่ปุ่น ต่างประเทศ และไทย แล้วก็มีเมนูซูชิและของทานเล่นเยอะมาก จัดมาแบบซูชิสายพาน นั่งสวยๆ จิ้มเลือกได้เลยอยากกินจานไหน ร้านโปร่ง กว้าง ที่นั่งเยอะ ตกแต่งด้วยไม้แนวญี่ปุ่น ราคาน่ารักสุดๆ เริ่มต้นที่ 40 บาทขึ้นไป มีให้เลือกเยอะมาก เช่น ซูชินิกิริหน้าไข่หวาน แซลมอน ทูน่า ฮามาจิ ซาบะ ปลาไหล ฯลฯ รีบไปโดนกันเลยดีกว่า!!  

  เปิดบริการ: ทุกวัน จันทร์-พฤหัสฯ 11:00 - 20:00 น. และ ศุกร์-อาทิตย์  11:00 - 21:00 น.

  สถานที่: มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ  สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 

  Facebook: https://facebook.com/SushiroThailand

ภาพจาก: Facebook Sushiro Thailand 


2. ENDO SUSHI THAILAND

ยังต่อกันที่ร้านของคนรักซูชิ แต่ขึ้นชื่อ ต้องมาร้านนี้ ENDO SUSHI THAILAND ร้านนี้มีที่มา ต้นตำรับจากร้านซูชิเจ้าดังในเมืองโอซาก้า และถือว่าการมาเปิดที่เมืองไทย ก็เป็นแห่งแรกในโลกที่มาเปิดนอกประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยร้านหาง่าย อยู่ย่านทองหล่อ11  อาจเป็นร้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่ให้บรรยากาศเหมือนได้บินไปกินที่ญี่ปุ่น แถมยังได้เชฟมือหนึ่ง ในการรังสรรค์เมนูซูชิให้ได้ตามมาตรฐานร้านต้นตำรับ วัตถุดิบที่นี่ เน้นของสดจากตลาดโอซาก้า และข้าวปั้นอุ่นๆ นิ่มละมุน พร้อมเสิร์ฟกับเมนูเป็นเซ็ตต่างๆ ในราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น   

  เปิดบริการ: ทุกวัน (ปิดวันจันทร์)  วันอังคาร 11:30 - 14:00 น. และ 17:30 - 22:00 น. วันพฤหัสฯ 11:30 - 22:00 น. วันพุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 11:30 - 14:30 น. และ 17:30 - 22:30 น.

  สถานที่: The Taste Thonglor แขวง คลองตันเหนือ  (ปากซอยทองหล่อ 11)

  Facebook: https://facebook.com/endosushithailand

ภาพจาก: Facebook ENDO SUSHI THAILAND 


3. Shiroku Shabu

มาร้านอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ สายชาบูกันบ้าง ที่ร้าน Shiroku Shabu เป็นร้านชาบู ชื่อญี่ปุ่น แต่มีวัตถุดิบนำเข้า จากหลายประเทศนะ ถึงยังไง ก็ยังมีบุฟเฟ่ซูชิ แบบญี่ปุ่นให้เลือกทานด้วย มีทั้ง ชาบู-สุกี้ยากี้ สุดพรีเมี่ยม พร้อมซูชิและรายการอาหารมากกว่า60ชนิด เริ่มต้นเพียง 399- 999 บาท ถือว่าเป็นบุฟเฟ่พรีเมี่ยม ที่มีเนื้อวากิว เนื้อออสเตรเลีย ปลาแซลมอนนอร์เวย์ ปลาหิมะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมูคุโรบุตะ บอกแล้วมาจากหลายประเทศ แต่ก็มีเซ็ตซูชิ อาหารญี่ปุ่นให้ทานควยคู่กันไปได้  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  11:30 - 22:00 น. 

  สถานที่: อาคารรุ่งโรจน์พัฒนา ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว71

  Facebook: https://facebook.com/shiroku.shabu

ภาพจาก: Facebook Shiroku Shabu 


4. Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

ร้านอาหารญี่ปุ่นแนว บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง + ซูชิพรีเมียม ต้องร้าน Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet เจ้าแรกอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่มีเมนูเยอะทั้งโอโทโร่ คานิมิโสะ และ ฮาเก้นดาส พร้อมเมนูอื่นกว่า 164 เมนู มีสาขาในไทยมากถึง 18 สาขา นำเข้าวัตถุดิบชั้นดี ทั้งปลาดิบสดๆจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อนำเข้าจากยูเอส ฟัวกราส์ที่แสนอร่อย และแซลมอนบินตรงจากนอร์เวย์ และหลากเมนูรสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ บุฟเฟ่ต์สุดหรู ราคาตั้งแต่ 699-1,699++บาท เลือกได้เลย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  11.00 – 22.00 น.

  สถานที่: 18 สาขา ได้แก่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เดอะพรอมานาด, เมกาบางนา, เมเจอร์อเวนิว รัชโยธิน, เดอะไนน์ พระราม 9, เกตเวย์ เอกมัย, เสนาเฟสท์, เดอะไบรท์ พระราม2, เดอะบรีโอ้ พุทธมณฑลสาย 4, เซ็นทรัล พระราม3, เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล พระราม9, เทอร์มินอล21 อโศก, เดอะวอร์ค เกษตร-นวมินทร์, สยามสแควร์วัน, ธนิยะ พลาซ่า สีลม, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-สเปลล์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

  Facebook: https://facebook.com/TenjoSushiYakiniku

ภาพจาก: Facebook Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet


5. NETA FISH&MEAT

ร้านนี้จัดว่าเด็ดอร่อย ราคาคุ้มค่า กับ NETA FISH&MEAT ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นสำหรับสายปลาดิบ และเนื้อ ที่มีมากกว่า 200 เมนูให้เลือกแบบจุกๆ ร้านนั่งสบาย โต๊ะกว้างพอที่วางแซลมอนสดสีส้มชุดใหญ่ สดๆ อาหารทำใหม่ ทุกเมนู มีให้เลือก 3 เซ็ต คือ บุฟเฟ่ต์เมนูปลา (FISH) 499++  รวม 135 เมนู บุฟเฟ่ต์เมนูเนื้อวากิว (MEAT) 499++รวม 80 เมนู   และ บุฟเฟ่ต์ รวมเมนูปลาและเนื้อวากิว (FISH&MEAT) 599++ ทานได้ทุกเมนู รวม 200 เมนู มาที่นี่  Sushi, Sashimi, Yakitori,เนื้อย่าง หมู ไก่, เทมปุระ,ของหวาน,เครื่องดื่ม มีให้จุใจ ครบรัวๆ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  11:00 - 22:00 น. 

  สถานที่: The Street รัชดา ชั้น 4 และ The Market Bangkok ราชประสงค์ ชั้น 3

  Facebook: https://facebook.com/netafishandmeat

ภาพจาก: NETA FISH&MEAT


6. Shirokane TORI - TAMA Bangkok

กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นลอยมาเลย ถ้าใครได้แวะมาร้านนี้ Shirokane TORI - TAMA Bangkok เป็นร้านที่มาจากโตเกียว แต่มาเปิดอยู่ย่านเอกมัย  เลยได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นออริจินัลสักหน่อย ตกแต่งด้วยงานไม้สไตล์ญี่ปุ่น เรียบหรู มีเคาท์เตอร์ที่นั่งรูปตัวยู ทำให้ลูกค้าได้สัมผัส การปรุงอาหารของเชฟส่งตรงจากญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด มีที่นั่งทั้งแบบนั่งรวมและห้องส่วนตัว เมนูอาหารคงเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นสุด ทำกันสดๆ กินกันร้อนๆ ทานกับสาเก ยิ่งได้ฟีลเจแปน ส่วนใหญ่ลูกค้าญี่ปุ่นมาใช้บริการเยอะเหมือนกัน  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  18:00 - 23:00 น. 

  สถานที่: โครงการ Park Lane  เอกมัย 18 ซอยสุขุมวิท 63

  Facebook: https://facebook.com/toritamabangkok

ภาพจาก: Shirokane TORI - TAMA Bangkok 


7. 熟成醤油そば 和久 -RamenWakyu-

ใครชอบกินอาหารญี่ปุ่นแบบง่ายๆ ซดเส้นพร้อมซุปร้อนๆ ก็มาที่ร้าน RamenWakyu  ร้านราเมงเล็กๆ ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้ใคร ให้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งกินร้านราเมงในซอยเล็กๆ ของญี่ปุ่น โดยเป็นร้านห้องเดียว มีสองชั้น มีโคมไฟญี่ปุ่นโดดเด่นอยู่หน้าร้านให้มองเห็นชัดๆ ชั้น 1 จะเป็นการนั่งทานแบบเรียงบาร์ มองเห็นการทำอาหารของเชฟ ส่วนชั้นสอง จะนั่งแบบสบายๆ เมนูราเมงขึ้นชื่อ ก็ต้อง โชยุโซบะ รสเข้ม กลมกล่อม ตำรับมาจากเมือง Nagoya ที่ชาวญี่ปุ่นชอบ นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าว ของทานเล่น เบียร์ญี่ปุ่น และสาเกร้อนเย็น   

  เปิดบริการ: ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ 11:00 - 21:00 น. 

  สถานที่: ซอยสุขุมวิท 51

  Facebook: https://facebook.com/RamenWakyu

ภาพจาก:  Facebook 熟成醤油そば 和久 -RamenWakyu- 


8. Mitsumori of Tokyo มิตซูโมริ みつもり ( Japanese Restaurant in Bangkok )

ใครชอบร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์เหมือนกินข้าวในบ้านญี่ปุ่น ก็ต้องลองแวะมาที่ Mitsumori of Tokyo มิตซูโมริ みつもり ( Japanese Restaurant in Bangkok )  เป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น ให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะกับมาทานพร้อมครอบครัว หรือจัดเลี้ยงแขกวีไอพี สไตล์ญี่ปุ่นแท้ เลือกได้ทั้งนั่งแบบเคาท์เตอร์ และห้องส่วนตัว อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม รสชาติดั้งเดิม โซะบะทำเองและยะกิโทะริจากไก่บ้านแท้ๆ สดใหม่จากฟาร์ม ย่างบนเต่าถ่าน มีความนุ่ม หนึบ หอมหวานอร่อย และยังสั่งเมนูอาหารญี่ปุ่น เครื่องดื่มอื่นๆ ได้อีกเพียบ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน ช่วงอาหารกลางวัน 11.30-14.30 น. ช่วงอาหารเย็น จันทร์ - ศุกร์ 17.00-23.00 น. เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 17.00-22.00 น. 

  สถานที่: 47/1 ซอยประสานมิตร คลองตัน สุขุมวิท 23

  Facebook: https://facebook.com/mitsumori.bkk

ภาพจาก: Facebook Mitsumori of Tokyo มิตซูโมริ みつもり (Japanese Restaurant in Bangkok) 


9. Yamazato Restaurant

ร้านอาหารญี่ปุ่น แนวห้องอาหาร คุณภาพดี วัตถุดิบเลิศ ในโรงแรม ต้องที่ร้าน Yamazato Restaurant เป็นร้านซูชิ สไตล์ Omakase ในเครือโรงแรม Okura โรงแรมหรู บรรยากาศดี วิวใจกลางเมือง ซึ่งมีเชฟอาหารญี่ปุ่นมืออาชีพ มาปั้นซูชิให้ทานกันสดๆ นอกจากซูชิแล้ว ยังมีทั้งเมนูเทมปุระ เทปันยากิ ซาชิมิฉ่ำๆ เกรดพรีเมียม และอาหารญี่ปุ่นอีกหลากหลายเมนู บรรยากาศร้าน ตกแต่งเหมือนได้ไปนั่งร้านหรูในญี่ปุ่นเลย ราคาก็แล้วแต่เมนูของโรงแรม วัตถุดิบเกรดดี ราคา 1,000++ บาทอยู่แล้ว แต่ทุกเมนูอร่อยคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายจริงๆ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 2 ช่วงเวลา 11:30 - 14:30 น. และ 17:00 - 21:00 น.

  สถานที่: The Okura Prestige Bangkok ชั้น 24 ถนนวิทยุ

  Facebook: https://facebook.com/YamazatoBangkok

ภาพจาก: Facebook Yamazato Restaurant 


10. MASA - Otaru Masazushi

ร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ อีกหนึ่งร้าน ซึ่งควรมาลองทานมากๆ กับ MASA - Otaru Masazushi ร้านซูชิสไตล์ฮอกไกโด มีต้นกำเนิดที่เมืองโอตารุ ฮอกไกโด มานานกว่า 80 ปี ร้านบรรยากาศญี่ปุ่น มองเห็นเชฟปั้นซูชิแต่ละเมนู และบรรยายให้ฟังทั้งภาษาไทยและญี่ปุ่น วัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงจากฮอกไกโด แถมยังพูดคุยกับเชฟญี่ปุ่นได้เป็นกันเอง เหมือนได้อยู่ในร้านย่านฮอกไกโดจริงๆ เลย ที่สำคัญ อร่อยแน่นอน เพราะทั้งสด และคัดเกรดพรีเมียม ทั้งปลา ทั้งเนื้อวากิว ถูกใจสุดๆ เลยล่ะ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน รอบ 11:30, 13:30, 17:00 และ 19:00 รับออเดอร์สั่งกลับได้ ปิดรอบ 20.00 น.

  สถานที่: ชั้น 4  ICONSIAM ฝั่ง SIAM TAKASHIMAYA

  Facebook: https://facebook.com/otarumasazushith

ภาพจาก: Facebook MASA - Otaru Masazushi 


สายเลิฟอาหารญี่ปุ่น กำลังมองหาร้านอร่อยๆ ตามพิกัดนี้ไปเลยนะ จัดให้ครบ กับ 10 ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อยเด็ดทั่วกรุงฯ มันฉ่ำใจมากจริงๆ !!        

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG