10 คาเฟ่แมวกรุงเทพฯ ที่เหล่าทาสต้องมา

วันที่เขียน 14/10/2021
ยอดเข้าชม

341

10 คาเฟ่แมวกรุงเทพฯ ที่เหล่าทาสต้องมา

วันที่เขียน

14/10/2021

ยอดเข้าชม

341

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

10 คาเฟ่แมวกรุงเทพฯ ที่เหล่าทาสต้องมา      

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่โควิด จะหายไป แต่ความเหงา ของบรรดาคนรักสัตว์เลี้ยง และชื่นชอบการไปคาเฟ่ คงไม่อยากปล่อยให้ตัวเองเหงาอีกต่อไป เพราะตอนนี้ คาเฟ่สัตว์เลี้ยง อย่างคาเฟ่แมว ซึ่งรวมบรรดาเจ้าเหมียวแสนน่ารัก ก็เปิดให้ไปนั่งเล่นน้องๆ พร้อมจิบเครื่องดื่ม กินขนมอร่อยๆ กันได้บ้างแล้ว เราเลยรวบรวม 10 คาเฟ่แมวในกรุงเทพฯ มาให้เหล่าทาสแมว รีบไปฟินกับความน่ารักของเจ้าเมี๊ยวกันด่วนๆเลย  


1. Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว

มาเริ่มกันที่ร้านแรก ที่ทาสแมวต้องร้องว้าว กับร้าน Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว ที่เต็มไปด้วยเจ้าเหมียวหลากสี หลากสายพันธุ์เต็มไปหมด โดยชื่อของ Mohu Mohu  Cats นั้น มีความหมายว่า แมวนุ่มนิ่มฟู  และเนื่องจากเจ้าของร้านเป็นชาวญี่ปุ่น ทำให้บรรยากาศร้านจะมีความเป็นบ้านญี่ปุ่นหน่อยๆ และแมวทั้งหมดที่นี่ ก็ล้วนแต่เคยเป็นแมวจรจัดมาก่อน ที่ทางเจ้าของร้านได้รับมาเลี้ยงดูใหม่ด้วยความรัก ความอบอุ่น จนขนนิ่มฟู สวย น่ารักทุกตัว น้องๆ ใจดีและเฟรนลี่กับทุกคนมาก เล่นด้วยได้สบาย ส่วนอาหารคาเฟ่นี้ จะเน้นอาหารญี่ปุ่น และเครื่องดื่มเย็นๆ ให้บริการ ราคาเริ่มต้นหลัก 100 ไม่แพงอย่างที่คิด อุ้มน้องเหมียวได้เต็มที่เลย (มีขนมแมวขายด้วยนะ)  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน 12.00-20.00 น. (หยุดวันอังคาร) ต้องจองโต๊ะล่วงหน้า 

  สถานที่: 105/5 ถนนนเรศ สี่พระยา บางรัก กรุงเทพฯ

  Facebook: https://facebook.com/mohumohucafe

ภาพจาก: Facebook  Mohu Mohu Café คาเฟ่แมว 


2. Fat Cat Cafe Club

คาเฟ่แมว ที่เน้นเอกลักษณ์ของเจ้าเหมียว อย่างร้าน Fat Cat Cafe Club ก็น่าเข้าไปนั่งสุดๆ เพราะที่นี่ เน้นแมวอ้วนๆ ที่คอยเข้ามารุมล้อม ให้เล่น ให้กอด รัก ฟัดเหวี่ยงเบาๆ ได้อย่างน่าเอ็นดู แมวของร้านมีหลากหลายทั้งสายพันธุ์ ที่ทั้งขี้อ้วนและขี้อ้อน ทั้งน้องแมวพันธุ์สฟิงค์ อเมริกันชอร์ตแฮร์ เปอร์เซีย อเมริกันเคิร์ล แต่ละตัว เห็นหน้าง่วงๆ แต่ทำให้หลงรักได้อย่างไม่รู้ตัว ผู้ใหญ่ ค่าเข้ารวมไก่ฉีกและปลาทูน่าฯให้น้องแมว 250 บาท  เด็กความสูงไม่เกิน 100 cm. 200 บาท แถมไม่จำกัดเวลาอีกต่างหาก เครื่องดื่ม ขนมอร่อยๆ มีพร้อม ที่สำคัญ พาแมวของตัวเองมาเล่นกับน้องๆที่ร้านได้ด้วย ใครอยากจุ๊บน้องแมวอ้วนๆ มาเลยนะ  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน เวลา 11.00 น. - 18.00 น. (ไม่ต้องจอง)

  สถานที่: 580/4 (ตลาดศรีเขมา) ถนนประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 32/1 แขวง/เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

  Facebook: https://facebook.com/thecatcafe

ภาพจาก: Facebook Fat Cat Cafe Club 


3. Year of The Cat Cafe

สายตาขี้อ้อนของน้องแมวน่ารักๆ สะกดจิตทาสแมวได้เสมอ กับร้าน Year of The Cat Cafe คาเฟ่แมว โทนสีขาว ร้านสะอาด บรรยากาศ น่ารักและอบอุ่น รวมน้องแมวหลากสายพันธุ์กว่า 40 ตัว รอต้อนรับ ให้มากอด อุ้ม ฟัด ให้ฟินกันทั้งวัน ขนม อาหาร เครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟ ค่าเข้าท่านละ 100 บาท จะได้รับเครื่องดื่มที่ราคาไม่เกิน 100 บาท 1 แก้ว  ใครอยากเล่นกับน้องแมวนานๆ แนะนำให้มาไม่เกิน 18.00 น. นะ เปิดเป็นรอบๆ รับรองมองไปทางไหน ก็เจอแต่น้องเหมียวเต็มไปหมด  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน เวลา  11.30-19.00น. (หยุดวันจันทร์)

  สถานที่: ซอยจรัญสนิทวงศ์19 

  Facebook: https://facebook.com/yearofthecatcafe

ภาพจาก: Facebook Year of The Cat Cafe 


4. The fairy door

บาร์แมวก็มีนะ เพราะที่นี่ คือ The fairy door บาร์แมวแห่งแรกในประเทศไทย บรรยากาศเย้ายวนชวนน่ารัก ไปด้วยน้องเหมียวกว่า 30 ตัว ตามสโลแกน บาร์นี้มีแต่แมวให้บริการ อาหาร เครื่องดื่ม ก็อร่อยกินได้ทั้งคืน พบกับน้องแมวหลากสายพันธุ์ และดนตรีเพราะๆ จิบเครื่องดื่มฟินๆ ไปด้วย น้องเหมียวเทนเดอร์ สุดฮอตชื่อน่ารัก ทั้งบลู ด๊อบบี้ เคนตะ ไทเกอร์ ลิซ่า สำหรับเครื่องดื่มและขนมประมาณ 100-200 บาท ก็ฟินกับน้องเหมียวได้ทั้งร้านแล้ว  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน เวลา  12.00 - 00.00 น.

  สถานที่: Rain Hill สุขุมวิท 47 ตั้งอยู่ระหว่างสถานี BTS พร้อมพงษ์ และ BTS ทองหล่อ

  Facebook: https://facebook.com/Catcafeandbar

ภาพจาก: Facebook The fairy door 


5. Indicatcafe bkk

อีกหนึ่งคาเฟ่ของเหล่าทาสแมว ที่ไม่ควรพลาด กับร้าน Indicatcafe bkk คาเฟ่สุดเท่สไตล์ลอฟ ที่มีเจ้าเหมียวคอยรอให้บริการอยู่  ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งร้านโทนสีดำ และไฟสว่างเพิ่มความเท่และอบอุ่น ทำให้ถ่ายรูปกับเจ้าแมวได้สวยมากๆ มีอาหาร เครื่องดื่ม ให้เลือกหลากหลายเมนู นั่งกินให้อิ่ม และขึ้นไปเล่นกับน้องแมวได้อย่างเต็มที่  ไม่จำกัดเวลาความสุขของลูกค้า แถมไม่เก็บค่าเข้าอีกต่างหาก  ส่วนเมนู อาหารเครื่องดื่ม เริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเมนูนะ   

  เปิดบริการ: ทุกวัน 11:00-20:00 น. (หยุดวันจันทร์)

  สถานที่: 163 สิรินทร บางบำหรุ บางพลัด กรุงเทพฯ 

  Facebook: https://facebook.com/indicatcafebkk/

ภาพจาก: Facebook  Indicatcafe bkk


6. CatNip Cafe'

ที่นี่ ทาสแมวก็ต้องหลงใหลไม่น้อย กับร้าน CatNip Cafe' ที่นี่ไม่ใช่แคทคาเฟ่ แต่เป็นคาเฟ่ของคนรักแมว แนวบ้านเก่าสไตล์วินเทจ มีทั้งพันธุ์ไทยพันธุ์เทศ ที่ทางร้านเลี้ยงดูเหมือนลูกหลานมากว่า 10 ปีแล้ว เสิร์ฟพร้อมกาแฟดอยช้างหอมๆ มีเบเกอรี่ ไอศกรีมและอาหารโฮมเมดแสนอร่อย ในบรรยากาศสบายๆ มีเพลงเพราะๆ ให้ฟัง พร้อมกับแมวเหมียวมากมายมาคอยต้อนรับ  ที่นี่ไม่เสียค่าเข้านะ แวะมาอุดหนุนเครื่องดื่ม ขนม ก็ฟินกับน้องๆได้แล้ว  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00- 19.00 น. (หยุดวันพุธ)

  สถานที่: นราธิวาสซอย 8 (BTS ลงสถานีช่องนนทรี ร้านอยู่ก่อนถึงโรงเรียนทุ่งมหาเมฆ  ตรงข้ามมาม่าดูชาบู)

  Facebook: https://facebook.com/catnipcafebkk/

ภาพจาก: Facebook  CatNip Cafe'


7. Chico design Bangkok

คนรักคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นต้องมา ที่ Chico design Bangkok  คาเฟ่แมวนั่งชิวๆ บรรยากาศเรียบง่าย สงบ สบาย เหมาะแก่การพักผ่อน เล่นกับน้องแมว พร้อมทานอาหาร เครื่องดื่มอร่อยๆ เจ้าของใจดี เป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆ ค่าบริการเข้าร้าน เพียงหลักสิบ แต่ได้เล่นแมวน่ารักๆ เกินหลักพัน นอกจากนี้ ยังมีสินค้าโฮมเมด และของแต่งบ้านจำหน่ายด้วย ใครสนใจก็แวะไปที่นี่กันเลยนะ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-17.00 น. (หยุดวันอังคาร)

  สถานที่: ซอยสุขุมวิท 53 

  Facebook: https://facebook.com/chicoshopbkk/

ภาพจาก: Facebook  Chico design Bangkok


8. Caturday cat café

บอกเลยว่า ใครมาที่นี่ต้องแพ้ให้กับความน่ารักของเจ้าเหมียว กับร้าน Caturday cat cafe คาเฟ่แมวที่ตกแต่งได้น่ารัก เหมือนน้องแมวหลากสายพันธุ์ในร้าน ที่ทำหน้าบู้บี้ น่ารัก น่าฟัด นอนรอลูกค้าอยู่ตลอดเวลา อ้วนจ้ำม่ำทีเดียวล่ะ ทาสแมวซื้อขนมป้อนน้องๆได้ด้วย น้องเขาชอบ ที่ร้านมีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม สั่งมาทานที่โต๊ะ ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 80 บาท เจ้าแมวก็จะเดินต้วมเตี้ยม วนเวียนไปมารอบๆ ให้อุ้มเล่นได้เพลินๆ ต้องมาให้ได้นะร้านนี้  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-20.00 น. (หยุดวันจันทร์)

  สถานที่: 115 ถ.พญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ (บีทีเอส ราชเทวี ทางออก2)

  Facebook: https://www.facebook.com/caturdaycatcafe/

ภาพจาก: Facebook  Caturday cat café


9. Catster by Kingdomoftigers

ทาสแมว ที่กำลังมองหาแมวไปเลี้ยงดู มาที่นี่ได้ กับร้าน Catster by Kingdomoftigers คาเฟ่แมวจรสุดน่ารัก ที่รวมแมวหลากหลายพันธุ์ ซึ่งดูแลโดยเพจ ทูนหัวของบ่าว ที่ใครๆ ก็รู้จัก ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ และสถานที่เลือกน้องแมวกลับไปเลี้ยงที่บ้านได้ด้วย หรือใครเลี้ยงไม่ได้ ก็มาเยียวยาใจ เล่นกับน้องแมงได้ที่นี่ มีน้องเหมียวหน้าตาขี้อ้อน รออยู่เพียบ ค่าบริการเพียงคนละ 200 บาท มีน้ำขนมให้ทานฟรี มี Pet Shop อุปกรณ์และอาหารแมวจำหน่าย แถมยังมีบริการนวดด้วย มาที่เดียวได้ครบเลย ใครชอบคาเฟ่แมวจรแบบนี้ พลาดไม่ได้เลยนะ  

  เปิดบริการ: ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 12.00-20.00 น.  และเสาร์-อาทิตย์ 10.00-18.00 น. (หยุดวันพุธ)

  สถานที่: 90/58 โครงการ BIZTOWN พระราม 3 - สุขสวัสดิ์ หมู่ 18 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ

  Facebook: https://facebook.com/catsterClub/

ภาพจาก: Facebook  Catster by Kingdomoftigers


10. Kitty Cat Café

ปิดท้ายกันที่คาเฟ่แมวสุดน่ารัก กับร้าน Kitty Cat Cafe คาเฟ่แมวย่านพระนคร น้องแมวกว่า 30 ตัว อุ้มเล่นได้อย่างใกล้ชิด นั่งได้ยาวๆ ไม่จำกัดชั่วโมง ร้านเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น มีน้องแมวนอนรอเต็มไปหมด ค่าเข้าคนละ 100 บาท อาหารเครื่องดื่ม ราคาไม่แพง ถ่ายรูปเล่นกับน้องๆ ได้ทั้งวันเลย อิ่มหนำ สบายใจเหล่าทาสแมวแน่นอน

  เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 น. เป็นต้นไป (หยุดวันจันทร์)

  สถานที่: 1/7-8 ถนนประชาธิปไตย เขตพระนคร

  Facebook: https://facebook.com/kittycatcafee/

ภาพจาก: Facebook  Kitty Cat Café

อยากฮีลใจ ให้มีความสุขไปกับเหล่าบรรดาเจ้าเหมียว ที่รอต้อนรับทาสแมวอยู่ ก็ต้องรีบไปคาเฟ่แมวที่แนะนำ ทั้ง 10 ร้านนี้เลยน๊า!!    

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG