10 ร้านชานมไข่มุกในกรุงเทพฯ อร่อย หนึบหนับ สดชื่น ช่วงโควิด

วันที่เขียน 01/07/2021
ยอดเข้าชม

513

10 ร้านชานมไข่มุกในกรุงเทพฯ อร่อย หนึบหนับ สดชื่น ช่วงโควิด

วันที่เขียน

01/07/2021

ยอดเข้าชม

513

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

10 ร้านชานมไข่มุกในกรุงเทพฯ อร่อย หนึบหนับ สดชื่น ช่วงโควิด    

เหล่าคนรักชานมไข่มุก แน่นอนว่า ความเคี้ยวหนึบ กับความหอมหวานของชา มักยั่วใจได้ทุกเวลา ถ้าใครรักและชื่นชอบชานมไข่มุกเป็นพิเศษ ก็มักจะหาร้านสุดโปรด สั่งกินเป็นประจำ แต่ในยุคที่มีสถานการณ์โควิดแบบนี้ หลายคนไม่ได้ไปไหน อยากกินชานมไข่มุกก็ไม่รู้ว่าจะมีที่ไหนบ้าง แต่ไม่ต้องกังวลไป เรารวบรวม 10 ร้านชานมไข่มุกในกรุงเทพฯ ไว้ให้แล้ว เราแค่ป้องกันตัวเอง โควิดเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัว !!  


1. Tiger Sugar Thailand

มาเริ่มกันที่ร้านดังยอดนิยม กับร้าน Tiger Sugar Thailand  ร้านชาไข่มุกแบรนด์ดังจากไต้หวัน ซึ่งตอนนี้ในไทย มีเปิดแล้วถึง 3 สาขา คือ สาขาเดอะมาร์เก็ต แบงคอก ชั้น M  สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G และสาขาแพลตินั่ม แฟชั่น มอลล์ ชั้น 6 โดยมีซิกเนอเจอร์อยู่ที่เมนูชาไข่มุก หวานเข้มข้นกลมกล่อม ด้วยน้ำเชื่อม นมสด ครีมมูส และชาไต้หวัน ไข่มุกที่ทำจากน้ำตาลทรายแดง นุ่มละมุนลิ้นสุดๆ เคียวหนึบได้หลากหลายเมนู โดยเฉแพาะ  Brown Sugar ต้องไปลองกันเลย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  10:00–20:00 น.

  สถานที่: สาขาเดอะมาร์เก็ต แบงคอก ชั้น M  สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G และสาขาแพลตินั่ม แฟชั่น มอลล์ ชั้น 6 

  Facebook: https://facebook.com/Thailand.TigerSugar

ภาพจาก: Facebook Tiger Sugar Thailand


2. The Alley Thailand

หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตากันดี กับชานมแบรนด์นี้ The Alley Thailand  แบรนด์ชานมไข่มุกสูตรพรีเมี่ยม ที่มีโลโก้รูปหูกวาง ซึ่งแบรนด์สัญชาติไต้หวันนี้ ได้เปิดตลาดในไทยไปไม่นาน แต่ขยายไปแล้วกว่า 19 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ด้วยบรรยากาศร้านแต่ละที่ ที่ดูโมเดิร์นทันสมัยน่านั่ง แถมบางสาขาต่อคิวกันยาวเหยียด เพราะเมนูอร่อยอย่าง Brown Sugar ถือเป็นเมนูที่ที่ขายดีที่สุด กลิ่นหอมของน้ำตาลทรายแดง และไข่มุกที่เคี่ยวกว่า 2 ชั่วโมง ทำให้มีความหนึบหนับได้มาตรฐาน เรียกได้ว่า แค่ได้ลิ้มลองก็ฟินไปทั้งใจแล้ว  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 10:00–21:30 น.

  สถานที่: ห้างสรรพสินค้ากว่า 19 สาขาทั่วกรุงเทพฯ (ดูรายชื่อสาขาหน้า Facebook)

  Facebook: https://facebook.com/thealleythailand

ภาพจาก: Facebook The Alley Thailand 


3. KOI Thé Thailand

แบรนด์ชานมไข่มุกนี้ ใครไม่รู้จักคงแปลกนะ เพราะเค้าคือ KOI Thé Thailand แบรนด์ไข่มุกพรีเมี่ยมยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น ตั้งแต่สยาม จนขยายร้านไปทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในต่างจังหวัด กว่า 47 สาขาแล้ว อ่านเผินๆ คนอาจเรียกง่ายๆ ติดตลกว่าร้านก้อย แต่จริงๆ อ่านให้ถูกนะว่า "โคอิเตะ" แบรนด์จากไต้หวันที่มีจุดเด่นเรื่อง Golden Bubble ไข่มุกทองคำเม็ดเล็กๆ ดูดง่าย กลืนไว เคี้ยวหนึบ มีให้เลือกอร่อยทั้งชานม ชาดำ ชาเขียว และเมนูอื่นๆให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S M L ชอบดูดมาก ดูดน้อย ก็แล้วแต่ไลฟ์สไตล์แล้วล่ะ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 13:00–22:00 น.

  สถานที่: ห้างสรรพสินค้ากว่า 47 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด (ดูรายชื่อสาขาหน้า Facebook)

  Facebook: https://facebook.com/koithethailand

ภาพจาก: Facebook  KOI Thé Thailand


4. CoCo Fresh Tea & Juice (Thailand)

อีกหนึ่งแบรนด์ชานมไข่มุก และเครื่องดื่มเฟรชๆ อย่าง CoCo Fresh Tea & Juice (Thailand) ก็เป็นชานมไข่มุก ที่ได้รับความนิยมไม่เบา ด้วยราคาสบายกระเป๋า กับแก้วยาวๆ ดูดได้นานขึ้น เพิ่มความสดชื่นได้หลากหลายเมนู แถมชานมไข่มุก ก็เป็นสูตรไต้หวันแท้ๆ มีความหอมละมุน ไข่มุกหนึบๆ ล้นก้นแก้ว หรือจะเลือกเมนูอื่น เพิ่มท้อปปิ้งเด็ดๆ ตามสไตล์ ก็มีให้เลือกเยอะแยะไปหมด ซึ่งราคาเริ่มต้นแค่แก้วละ 30 บาทเอง มีตั้ง 15 สาขาทั่วกรุงเทพ เชียวนะ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน โดยประมาณ 10:00–22:00 น. หรือ 9.00-21.00 น. (แต่ละสาขาเวลาต่างกัน)

  สถานที่: ห้างสรรพสินค้ากว่า 15 สาขาทั่วกรุงเทพฯ  (ดูรายชื่อสาขาหน้า Facebook)

  Facebook: https://facebook.com/cocotea.thailand

ภาพจาก: CoCo Fresh Tea & Juice (Thailand)


5. Dakasi Thailand

แบรนด์ชานมไข่มุก ชื่อน่ารัก ที่น่าจับตามอง อย่างร้าน Dakasi Thailand หรือ ดาคาซี โลโก้ดาวเหลือง ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์ชานมไข่มุกจากไต้หวันเจ้าแรกของไทย (จริงๆ แบรนด์นี้มีมากว่า 31 ปีแล้ว  ขยายสาขาทั่วโลกกว่า 1,000 สาขา) สำหรับประเทศไทย มีทั้งหมด 40 สาขา บริการดี วัตถุดิบเลิศ ชงสดใหม่แก้วต่อแก้ว มีทั้งชานม ชาใส ชาผลไม้ และขยันมีเมนูใหม่ๆ พร้อมจัดโปรเอาใจลูกค้าตลอด ชานมไข่มุก หอมหวาน หนึบหนับสมใจแน่นอน  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 10:30 - 21:00 น.

  สถานที่: ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย ปั๊มน้ำมัน กว่า 40 สาขาทั่วกรุงเทพฯ  

  Facebook: https://facebook.com/DakasiThailand

ภาพจาก: Facebook Dakasi Thailand 


6.Kamu Tea

มาอีกร้านกับชานมไข่มุกสไตล์น่ารักๆ อย่าง Kamu Tea คามู ชานมอร่อยๆ ที่มีแทบทุกห้าง และคนก็แสนแน่น เพราะความมีสีสันน่ากินของแต่ละเมนู ช่างเหมาะแก่การอัพลงโซเชียลมาก มีทั้ง ชานม น้ำตาลไหม้ สีสันน่าทาน ชาเขียวมัทฉะ หรือจะชาชีสสูตรเด็ด ก็มีให้เลือกหลายขนาด ไข่มุกก็แสนจะนุ่มลงตัวไปหมด แวะไปห้างไหนแล้วเจอ แนะนำให้ไปโดนเลยนะ และตอนนี้ก็เป็นชานมไข่มุกแฟรนไชส์ ที่มีอยู่หลายๆ จังหวัดในประเทศไทยแล้วด้วย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน จันทร์-เสาร์  9:00 - 18:00 น.

  สถานที่: ห้างสรรพสินค้า กว่า 80 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

  Facebook: https://facebook.com/kamukamu.tea

ภาพจาก: Facebook Kamu Tea


7. Bearhouse

ร้านชานมไข่มุกชื่อดังอีกร้านที่ไม่เหมือนใคร มีชื่อว่า Bearhouse โลโก้หมีม้วนตัวสุดน่ารัก ซึ่งมาพร้อมไฮไลท์เด็ด กับการเป็นชานมไข่มุกโมจิ เคี้ยวหนึบ โดยสูตรเฉพาะ ของไข่มุกที่ทำจากแป้งข้าวไทยเป็นส่วนผสม รสชาติชาเน้นความเรียบง่าย ไม่เข้มมาก แต่กลับได้รสชาติที่ติดใจ อยากมากินอีกเรื่อยๆ และยังเป็นร้านของยูทปเบอร์ชื่อดังอย่าง คุณซารต์ ปัทมพร และ คุณกานต์ อรรถกร จากช่อง BEARHUG ดังนั้นจึงพิถีพิถันทุกเมนู สดใหม่ทุกแก้ว  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

  สถานที่: ห้างสรรพสินค้า กว่า 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ สาขาสีลม สาขาอารีย์ สาขาสยาม  สาขาสะพานตากสิน สาขาเอสพลานาด รัชดาภิเษก สาขาเซนทรัลพระราม 9 สาขาซีคอนสแควร์ @ศรีนครินทร์  สาขา Zpell @ Future Rangsit  

  Facebook: https://facebook.com/bearhousethailand

ภาพจาก: Facebook Bearhouse 


8. Xing Fu Tang Thailand Bubble Tea

ชานมไข่มุก ดูดให้อร่อยก็ต้องของแท้ต้นตำรับ ไม่แพ้ใคร กับร้าน Xing Fu Tang Thailand Bubble Tea ชานมไข่มุก แบรนด์ดังจากไต้หวัน ต้นตำรับเรื่องไข่มุกบราวน์ชูการ์หอมหวานที่ทำสดใหม่ ไข่มุกหนึบหนับที่เคี่ยวกันในกระทะ ให้ลูกค้าเห็นไปเลย ว่าสดใหม่ทุกแก้วจริงๆ โดดเด่นทั้งชานมไข่มุก และชาผลไม้ หวานน้อย และอีกหลากหลายเมนู ที่รอให้มาสัมผัสความอร่อยกันถึงร้าน  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

  สถานที่:  4 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ Siam Square ซอย 1, The EmQuartier ชั้น 7, Central World ชั้น 7 โซน Beacon และ สาขาเยาวราช

  Facebook: https://facebook.com/xft.thai

ภาพจาก: Facebook Xing Fu Tang Thailand Bubble Tea 


9. Fuku Matcha Thailand

คอชาเขียวไข่มุก ต้องไม่พลาดแล้ว กับร้าน Fuku Matcha ซึ่งขึ้นชื่อเรื่อง ชาเขียวมัทฉะ ไข่มุกแน่นๆ หนึบๆ เริ่มต้นราคาแค่ 45 บาท แต่เป็นมัทฉะสูตรพรีเมียม อร่อย หอม หวานดำลังดี หรือจะเลือกเป็น ชานม ไอศกรีม พร้อมท้อปปิ้งเน้นๆ อย่างถั่วแดง หรือไข่มุก ก็ช่วยให้ได้รสชาติที่เข้ากันอย่างบอกไม่ถูก รู้แค่ว่า อร่อยเว่อร์!!  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 10:30 - 21:30 น.

  สถานที่:   ห้างสรรพสินค้า  แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า โรงพยาบาล มากกว่า 60 สาขาในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด 

  Facebook: https://facebook.com/fukumatchathailand

ภาพจาก: Facebook Fuku Matcha Thailand 


10. CHA BAR BKK

ปิดท้ายกันด้วยร้านชานมไข่มุก CHA BAR BKK ที่มีร้านสีหวานแหววเล็กๆ น่ารัก ชานมไข่มุกที่เป็นซิกเนเจอร์เฉพาะ เพราะมีเมนูชาแคลอรีต่ำ และไข่มุกไรซ์เบอร์รีนุ่มละมุน เคี้ยวหนึบหนับ เหมาะกับคนรักสุขภาพ และยังมีไอศกรีมเจลาโต ซึ่งคุมแคลอรี่ให้เช่นกัน แต่รสชาติคือหอม หวาน มันถึงใจ มาที่นี่ มีทั้งชานมไข่มก และตบท้ายด้วยไอศกรีม โดนใจทุกเมนูแบบไม่ต้องพูดเยอะเลย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 19.00 น.

  สถานที่:   4 สาขา ได้แก่  Silom branch, Lido connect, Central Ladprao ชั้น G  และ The PARQ ชั้น 2

  Facebook: https://facebook.com/chabarbkk

ภาพจาก: Facebook CHA BAR BKK 

ถึงแม้จะมีสถานการณ์โควิด แต่ไม่ต้องกังวลใจไปนะ ถ้าอยากกินชาไข่มุก ทั้ง 10 ร้านนี้ เปิดบริการ และมีเดลิเวอรี่ด้วย สะดวกสบาย ได้กินชานมไข่มุกสมใจอยาก!!  

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG