10 ร้านไอศกรีม เดลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ เย็นฉ่ำถึงบ้าน

วันที่เขียน 27/09/2021
ยอดเข้าชม

530

10 ร้านไอศกรีม เดลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ เย็นฉ่ำถึงบ้าน

วันที่เขียน

27/09/2021

ยอดเข้าชม

530

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

10 ร้านไอศกรีม เดลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ เย็นฉ่ำถึงบ้าน    

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยๆ ก็ใช่ว่าจะไม่ร้อน พอออกไปข้างนอก หรือกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ หลายคนก็ปราถนา อยากจะกินของหวานๆ เย็นๆ และคงหนีไม่พ้นการทานไอศกรีม แน่นอนว่า ช่วงโควิดแบบนี้ แม้ร้านไอศกรีมจะเปิด แต่อยากจะป้องกันตัวเองให้ปลอดภัย ก็สั่งแบบเดลิเวอรี่ มาส่งถึงบ้านได้ มาดูกันเลย กับ 10 ร้านไอศกรีม เดลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ อร่อยถูกใจสุดๆ เราคัดมาให้แล้ว!!  


1. ไอศกรีมทิพย์รส

ตำนานไอศกรีมเก่าแก่ที่ใครๆ ก็ต้องลอง กับ ไอศกรีมทิพย์รส ไอศครีมไทยระดับตำนานกว่า ๕๐ ปี เน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทยแบบดั้งเดิม และเป็นไอศครีม Homemade ผลิตขึ้นจากสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมา ผสานกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ  ทานพร้อมเครื่องเคียงสไตล์ไทย ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบไทยๆ กันไปเลย เมนูน่าสนใจ เช่น กะทิทรงเครื่อง  ทิพย์รสไข่แข็ง ๒๕๑๓  ไอศกรีมรสกาแฟ และ ชาไทย ไอศกรีมทุเรียนหมอนทอง และรสชาติอื่นๆ มีให้เลือกอีกเพียบ สั่งผ่านเดลิเวอรี่ เย็นฉ่ำถึงบ้านได้เลย ราคาเริ่มที่ ควอตละ 159 บาท   

  เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 9.00 - 20.00 น.

  สถานที่: มี 2 สาขา ไอศกรีมทิพย์รสเตาปูน (ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 2 เตาปูน) และ ไอศกรีมทิพย์รสเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (ชั้น G เดอะมอลล์งามวงศ์วาน)   สั่งเดลิเวอรี่ ผ่านช่องทางติดต่อในเพจ Facebook

  Facebook: https://facebook.com/thipparoticecream

ภาพจาก: Facebook  ไอศกรีมทิพย์รส 


2. Guss Damn Good

อีกหนึ่งความอร่อยจนวางไม่ลง ของไอศกรีม Guss Damn Good ไอสกรีมโฮมเมด โดนใจวัยรุ่น แบรนด์ชิคๆ ฝีมือคนไทย ที่วัตถุดิบและคุณภาพดีเกินราคา โดยไอศกรีมที่นี่ มีแรงบันดาลใจจากการที่เจ้าของร้านได้ไปสัมผัสไอศกรีมที่เมืองบอสตันมา และเกิดไอศกรีมแนวฮิบๆ รสชาติแปลกใหม่ ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว เนื้อไอศกรีมมีความเนียนนุ่มเหนียว แต่ละเมนู มีชื่อ และเรื่องราวของมัน ทำให้ได้กลิ่นอายของเหมือนไอศกรีมจากต่างประเทศ เชื่อว่าใครได้ลองจะต้องติดใจ มีรสชาติให้เลือกเยอะมาก ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท  สั่งผ่านเดลิวิเวอรี่ได้ง่ายๆ ทาง Facebook ของร้านได้เลย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 - 19.30 น.

  สถานที่: มี 8 สาขา (สาขาหลักที่ ศาลาแดง เช็คสาขาต่างๆ ได้ที่หน้า FB)

  Facebook: https://facebook.com/gussdamngood

ภาพจาก: Facebook Guss Damn Good 


3. Creamery Boutique Ice Creams

เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ มีไอศกรีมที่แสนอร่อย กับร้าน Creamery Boutique Ice Creams ที่เป็นทั้งร้านขนมโฮมเมด และร้านไอศกรีม ซึ่งไอศกรีมของที่นี่ จะมีหลายรสชาติ ออกเปรี้ยวๆ หวานๆ ลงตัว ทุกเมนูทำสดใหม่ ทุกวัน และมีรสชาติแปลกใหม่ออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะที่นี่ เน้นขนมคุ๊กกี้ ก็นำมาดัดแปลงผสมผสานกับไอศกรีมด้วย ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย แต่อร่อยเกินคาด สามารถสั่งแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพ App Claphere ได้เลย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11:30- 20:00 น.

  สถานที่: U Center ข้างสามย่านมิดทาวน์ ฝั่งหน้าถนน

  Facebook: https://facebook.com/creamerybkk

ภาพจาก: Facebook Creamery Boutique Ice Creams 


4. Stickhouse Thailand

สาวกไอติมแท่ง ต้องร้านนี้ Stickhouse Thailand ร้านนี้ ไอศกรีมสีสันน่ารัก น่าทานมาก เป็นไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียม จากอิตาลี ในรูปแบบแท่ง ทำให้ทานง่าย และยังมีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่เจือสีหรือสารสังเคราะห์  ไอศกรีมทำสดใหม่ทุกวัน มีทั้ง ทั้งช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว หรือรสผลไม้ต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท มีหลายสาขา สั่งเดลิเวอรี่ได้สบายทุกพื้นที่  

  เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10:00 - 22:00 น. (วันจันทร์ 10:00 - 17:00 น.)

  สถานที่: The Cotton Hotel ศาลาแดง (ซอยสาทร 2)

  Facebook: https://facebook.com/stickhouse.th

ภาพจาก: Facebook Stickhouse Thailand 


5. Baskin-Robbins

ไอศกรีมแบรนด์ดังพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านแล้ว กับ Baskin-Robbins ไอศกรีมแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่มีสาขาทั่วโลกมากกว่า 7,000 สาขาทั่วโลก นำเข้าจากอเมริกา ทุกการผลิตคัดวัตถุดิบชั้นดี มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ไอศกรีมหลากรส สีสันน่ารัก มุ้งมิ้ง ทั้ง รส Strawberry Cheesecake, Chocolate Mint, Cookie & Cream, Vanilla และรสอื่นๆ อีกเพียบ และมีรสชาติใหม่ๆ ตามวันพิเศษ และโปรโมชั่นดีๆ เยอะ สั่งเดลิเวอรี่ได้ด้วยนะ ราคาหลักร้อยขึ้นไป อร่อยสุดๆ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  (เช็คเวลากับทางร้าน)

  สถานที่:  14 สาขาในกรุงเทพ (เช็คได้ที่ FB)

  Facebook: https://facebook.com/BaskinRobbinsThailand

ภาพจาก: Facebook Baskin-Robbins 


6. ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station

แบรนด์ไทยเข้าถึงทุกพื้นที่ ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก กับ ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station จากไอติมรถเข็น หรือ เห็นตามงาน ตอนนี้ก็ปรับรูปแบบใหม่ มีแบบเดลิเวอรี่แล้ว แถมยังมีบริการเสิร์ฟท้อปปิ้ง ฟินถึงบ้านกันด้วย และยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือก อร่อยยิ่งกว่าเดิม ทั้ง ชาไทย ชานม นมฮอกไกโด มะนาว โกโก้ กาแฟ จะสั่งเป็นกล่อง เป็นเซ็ตได้หมด เมนูเริ่มต้นที่ 30 บาทเอง สั่งเยอะๆ หน่อยนะ เก็บใส่ตู้เย็นไว้ เดลิเวอรี่ ไปหน้าหน้า Facebook ได้เลย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  เวลา 10:30 - 20:00 น. 

  สถานที่:  30 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล 

  Facebook: https://facebook.com/PaithongIcecreamStation

ภาพจาก: Facebook ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station 


7. Farm to Table, Organic Cafe

จะเรียกว่าไอศกรีมออร์แกนิคก็ได้ สำหรับร้านนี้ กับร้าน Farm to Table, Organic Cafe เพราะเป็นร้านที่มี อาหารที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพและเป็นออร์แกนิคที่สุดเท่าที่ฤดูกาล และยังโดดเด่นด้วยไอศกรีม ที่ผลิตเองจากธรรมชาติ เนื้อแน่นๆ นุ่มๆ สำหรับคนรักสุขภาพสไตล์โฮมเมด อย่างไอศกรีม Avocado ไอศกรีม Sweet corn ไอศกรีมไข่เค็ม ไอศกรีมช็อคโกแลตมอลต์ และยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าลองอีกเยอะ ต้องสั่งแล้วนะ เดลิเวอรี่ผ่านไลน์ของร้านได้ เริ่มต้นที่กระปุกละ 170 บาท (ช่วงโปรโมชั่น)  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  เวลา 09:00 - 19:00 น. 

  สถานที่:  ปากคลองตลาด MRT สนามไชย ทางออกที่ 4

  Facebook: https://facebook.com/FarmToTableOrganicCafe

ภาพจาก: Facebook Farm to Table, Organic Cafe 


8. MOLTO Premium Gelato

แค่เห็นไอศกรีมแบรนด์นี้ ก็ต้องสดชื่น หวานฉ่ำแล้ว กับ MOLTO Premium Gelato ไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียม ที่รวมรสชาติความอร่อย ไม่เหมือนใคร วัตถุดิบดีเยี่ยมจากทั่วโลก บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ รสชาติโดดเด่นจนติดท้อป ต้อง Hokkaido Cheese ผลิตจากนมสดแท้ๆ วัวนมพันธุ์ดีของเกาะฮอกไกโด Nutella  แน่นๆ ได้รสชาติเต็มๆ ของถั่วเฮเซลนัทบดผสมโกโก้ Honey Comb  ความหวานละมุนจากน้ำผึ้งผสมกับเจลาโตเบสนม  Pistachio ถั่ว Pistachio พันธุ์คุณภาพอัดแน่น และ Honey Lemon Sherbet ไอศกรีมเชอร์เบทรสเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจากเลมอน ผสมผสานรสชาติหวานนุ่มจากน้ำผึ้งแท้ๆ รสชาติอื่นๆก็มีนะเลือกได้ตามใจชอบ ราคาถ้วยละ 280 บาท สั่งเดลิเวอรี่ได้ทั่วไทย  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  (ผ่านออนไลน์)

  สถานที่:  สั่งแบบออนไลน์หน้า Facebook 

  Facebook: https://facebook.com/MoltoPremiumGelato

ภาพจาก: Facebook MOLTO Premium Gelato 


9. Muse Homemade Ice Cream

ไอศกรีมสไตล์โฮมเมด เนื้อแน่นๆ มีที่ร้านนี้ Muse Homemade Ice Cream ไอศกรีมธรรมชาติ รสเข้มข้น สดชื่นได้ทุกวัน พิถีพิถันทุกขั้นตอน ได้มาตรฐานตั้งแต่โรงงานผลิต สะอาด ปลอดภัย เมนูมีให้เลือกเยอะ อัดแน่นเต็มกระปุก เมนูน่าสนใจ มะขามซ่อนเปรี้ยว มะยมจิ๊ดจ๊าด ราชาทุเรียนหมอนทอง อะโวคาโด้ฮันนี่ ชาเย็นเฉาก๊วย น้อยหน่านมสด คาปูชิโนโคโคนัท ร็อคกี้โรด คละรสได้กว่า 30 รสชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 269.-/ไพน์  สั่งเดลิเวอรี่ได้ผ่านหน้าเพจ และไลน์ร้านได้เลย   

  เปิดบริการ: ทุกวัน  (ผ่านออนไลน์)

  สถานที่:  สั่งแบบออนไลน์หน้า Facebook 

  Facebook: https://facebook.com/museicecream

ภาพจาก: Facebook Muse Homemade Ice Cream 


10. Cold Stone Thailand

ปิดท้ายด้วยไอศกรีมแบรนด์ชื่อดัง อย่าง Cold Stone Thailand  ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมนำเข้าจากอเมริกา รสชาติเข้มข้นสไตล์อเมริกัน มีเมนูให้เลือกหลากรสชาติ เหมาะแก่การติดตู้เย็นไว้ รสชาติแนะนำ เช่น Rum Raisin mix Roasted Almond, Dark Chocolate mix OREO,  Chocolate mix Brownie, Strawberry mix Strawberry, Lemon Sorbet mix Strawberry, Shizuoka Matcha Ice Cream Mix สั่ง Delivery ได้ที่เบอร์ 1312 หรือ ผ่านแอปพลิเคชัน ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทขึ้นไป อร่อยฟินได้ทั้งวันเลยล่ะ  

  เปิดบริการ: ทุกวัน  (ผ่านออนไลน์)

  สถานที่:  Cold Stone  12 สาขา (เช็คสาขาที่หน้า FB)

  Facebook: https://facebook.com/coldstonethailand

ภาพจาก: Facebook Cold Stone Thailand 

เป็นยังไงบ้าง กับร้านไอศกรีม ทั่วกรุงเทพฯ ทั้ง 10 ร้าน แต่ละร้าน มีสไตล์แตกต่างกันไป ไอศกรีมรสชาติน่าโดนสุดๆ ใครชอบร้านไหน สั่งเดลิเวอรี่ เสิร์ฟความเย็นฉ่ำกันถึงบ้านเลยน๊า!!  

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG