Analox Film Cafe ร้านกาแฟฮิปๆ ของคนรักกล้องฟิล์ม ที่มีกล้องฟิล์มตัวเก๋าๆ รุ่นเจ๋งๆที่หายากรวมอยู่ที่นี่ การตกแต่งก็เน้นโทนดำ เข้มๆ เท่ๆ

วันที่เขียน 16/10/2020
ยอดเข้าชม

95

Analox Film Cafe ร้านกาแฟฮิปๆ ของคนรักกล้องฟิล์ม ที่มีกล้องฟิล์มตัวเก๋าๆ รุ่นเจ๋งๆที่หายากรวมอยู่ที่นี่ การตกแต่งก็เน้นโทนดำ เข้มๆ เท่ๆ

วันที่เขียน

16/10/2020

ยอดเข้าชม

95

เขียนโดย เที่ยวให้คนอิจฉา

มนุษย์เงินเดือน ที่มีความฝันอยากไปถ่ายรูปรอบโลก ผจญภัย ดำน้ำ โรยตัว ล่องแก่ง เดินป่า คาเฟ่

Analox Film Cafe ป่ะๆๆ  ย้อนเวลาตามหากล้องฟิล์มกัน 📷

ร้านกาแฟฮิปๆ ของคนรักกล้องฟิล์ม ที่มีกล้องฟิล์มตัวเก๋าๆ รุ่นเจ๋งๆที่หายากรวมอยู่ที่นี่ การตกแต่งก็เน้นโทนดำ เข้มๆ เท่ๆ นอกจากจะมีกล้องหายากแล้วกาแฟที่นี่ยังมีความโดดเด่นอีกด้วย ภายในร้านจะแบ่งโซนออกเป็น 2 โซนด้วยกัน 

☕ โซนแรกจะเป็นคาเฟ่สำหรับคอกาแฟ มีบาริสต้าฝีมือเยี่ยมคอยแนะนำเมนูกาแฟที่มีหลากหลาย มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายสายพันธ์ุ มีเมนู Signature เด็ดๆ 4 อย่างที่ชื่อว่า Analox Vivid Monochrome Sepia ☕ ที่ใครมาเยือนต้องได้ลอง นอกจากนี้ยังมีขนมปังไว้ให้ทานคู่กับกาแฟ 🥐

🎞️ โซนสองจะไว้สำหรับให้บริการล้างฟิล์ม จำหน่ายฟิล์ม  เราสามารถส่งฟิล์มล้างได้ที่เคาน์เตอร์ของร้าน ซึ่งฟิล์มที่รับล้างจะมีตั้งแต่ฟิล์มสีขนาด 135 หรือ 35 mm. ฟิล์มขาวดำขนาด 135 ฟิล์มหนัง 🎥 และฟิล์มสไลด์ โดยราคาค่าล้างก็จะแตกต่างไปตามชนิดของฟิล์ม เรียกว่ามาที่เดียวมีบริการครบครันทุกอย่าง 📽️

ร้านนี้ยังเป็นของพี่โอม (Cocktail) หากใครที่ชื่นชอบก็ลองแวะมาชิมกาแฟ เผื่อเจอศิลปินในดวงใจ มานั่งชิลๆ ถ่ายรูปกับพร๊อพกล้องที่ร้านมีให้ ย้อนวันวานกับความคลาสสิคของกล้องฟิล์มกันเถอะ 📷


Analox Film Cafe

🏚️ : 36 ,38 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สีลม เขตบางรัก 

⏰ : 07.00 - 21.00 น. (จันทร์ - ศุกร์), 10.00 - 21.00 น. (เสาร์ - อาทิตย์)

☎ : 087-768-2244

💻 : https://www.facebook.com/Analoxfilmcafe

📍 : GPS : https://g.page/Analoxfilmcafe?share

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG

401

Ozone Phamee ร้านโอโซนผาหมี คาเฟ่ลับโอบรอบด้วยภูเขาทุกทิศทาง

14/06/2021

ร้านโอโซนผาหมี Ozone Phamee นั่งชมหมอกเพลิน ๆ แอบคิดถึงเธออยู่บนดอย ☁️ คาเฟ่ลับ ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ โอบรอบด้วยภูเขาทุกทิศทาง มีโซนให้เลือกนั่ง ทั้งแบบขันโตก โต๊ะ เปลตาข่าย นั่งชมวิวเพลินๆ ☁️ ที่นี่เป็นแลนด์มาร์คที่เหมาะกับการมาสัมผัสอากาศหนาวได้ดีจริงๆ ส่วนอาหารที่ร้าน เมนูส่วนใหญ่จะเป็นอาหาร ชนเผ่าอาข่า ที่ชื่อแปลก แต่รสชาติอร่อยสมชื่อ 🍲 เป็นวัตถุดิบหาง่ายจากท้องถิ่น อาจจะไม่คุ้นลิ้นแต่ทานไปแล้วจะติดใจใครที่ผ่านมาเที่ยวผาหมี สามารถแวะมาจิบเครื่องดื่มหรือทานข้าวชมธรรมชาติ สัมผัสอากาศดีดีได้ที่นี่ ⛰️