Blue Whale Cafe คาเฟ่ใต้ทะเลย่านมหาราช ☕ 🐳

วันที่เขียน 15/10/2019
ยอดเข้าชม

62

Blue Whale Cafe คาเฟ่ใต้ทะเลย่านมหาราช ☕ 🐳

วันที่เขียน

15/10/2019

ยอดเข้าชม

62

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

ร้าน Blue Whale เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่มีทั้งหมด 3 ชั้น ตั้งอยู่ที่ย่านมหาราช แถวๆ ท่าเตียน ซึ่งตอนนี้สามารถเดินทางง่ายๆ โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีสนามชัย และใช้เวลาเดินต่อมาอีกประมาณ 5 นาทีเท่านั้นเองนะ   

โดยชื่อ Blue Whale ก็มีความหมายตรงตัวเลย คือ ปลาวาฬสีน้ำเงิน ดังนั้น Concept ของทางร้านก็จะเกี่ยวกับเจ้าปลาวาฬยักษ์ในใต้ทะเลอันกว้างใหญ่ โดยใช้สีโทนสีฟ้า น้ำเงิน  ขาว และมีเจ้าปลาวาฬที่เป็นลายเส้นสีขาวตัวใหญ่ อยู่ตามมุมกำแพงของร้านในชั้นต่างๆ นั่นเอง   

โดยบรรยากาศในร้าน Blue Whale Maharaj-Wat Pho. จะดูชิลๆ สบาย ๆ สามารถมานั่งจิบกาแฟสูตรต่างๆ และทานอาหาร หรือขนมง่ายๆ ของทางร้านได้เลย โดยพอเข้ามาก็สามารถขึ้นไปหาที่นั่งก่อนก็ได้ หรือจะสั่งอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้ที่เคาว์เตอร์ก่อนก็ได้ โดยจะมีบาริสต้าหนุ่มหล่อค่อยแนะนำกาแฟ เครื่องดื่มและอาหารต่างๆ ให้เราเป็นอย่างดี จากนั้นก็สามารถหาที่นั่งได้ตามสบายเลยนะ       

โดยร้านนี้จะมีมุมเก๋ๆ ให้สาวๆ ถ่ายรูปลงโซเชียลมากมาย โดยจุดเด่นจะเป็นกำแพงกระเบื้องที่ทำให้คล้ายเกล็ดปลาโทนฟ้าน้ำเงินของร้านนั่นเอง โดยชั้น 2 ของทางร้านจะเป็นโต๊ะนั่งธรรมดา และมีระเบียงเล็กๆ สามารถออกไปจิบกาแฟหรือสูบบุหรี่ได้ ส่วนชั้น 3 จะเป็นเหมือนห้องใต้หลังคาเล็กๆ มีโต๊ะแบบนั่งพื้นไว้ให้บริการด้วยนะ ใครอยากได้ร้านบรรยากาศ ชิลๆ สบายๆ แนะนำที่นี่เลยนะ    


เวลาเปิด - ปิด

  วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 10:00 - 20:00น. (ปิดทุกวันพฤหัสบดี) 


วิธีเดินทาง

🚈  MRT สถานีสนามชัย ออกประตู 1 (มิวเซียม สยาม)

🗺️ พิกัด : https://bit.ly/2nPp2HA

📍 Facebook Page : Blue Whale Maharaj-Wat Pho



Butterfly Pea Latte ร้อน 90 บาท ☕

โดยพอเข้ามาก็สามารถขึ้นไปหาที่นั่งก่อนก็ได้ หรือจะสั่งอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้ที่เคาว์เตอร์ก่อนก็ได้ โดยจะมีบาริสต้าหนุ่มหล่อค่อยแนะนำกาแฟ เครื่องดื่มและอาหารต่างๆ ให้เราเป็นอย่างดี  

โดยบรรยากาศในร้านจะดูชิลๆ สบาย ๆ สามารถมานั่งจิบกาแฟสูตรต่างๆ และทานอาหาร หรือขนมง่ายๆ ของทางร้านได้เลย โดยพอเข้ามาก็สามารถขึ้นไปหาที่นั่งก่อนก็ได้ หรือจะสั่งอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ  


เมนูแนะนำ 

☕ Butterfly Pea Latte ร้อน 90 บาท I เย็น 120 บาท

🥞 Open Toast (Banana & Nutella & Peanut Butter) 160 บาท

โดยชั้น 2 ของทางร้านจะเป็นโต๊ะนั่งธรรมดา และมีระเบียงเล็กๆ สามารถออกไปจิบกาแฟหรือสูบบุหรี่ได้ ส่วนชั้น 3 จะเป็นเหมือนห้องใต้หลังคาเล็กๆ มีโต๊ะแบบนั่งพื้นไว้ให้บริการด้วยนะ  

โดยชั้น 2 จะมีระเบียงเล็กๆ สามารถออกไปจิบกาแฟหรือสูบบุหรี่ได้  

ร้านนี้จะมีมุมเก๋ๆ ให้สาวๆ ถ่ายรูปลงโซเชียลมากมาย โดยจุดเด่นจะเป็นกำแพงกระเบื้องที่ทำให้คล้ายเกล็ดปลาโทนฟ้าน้ำเงินของร้านนั่นเอง  

ส่วนชั้น 3 จะเป็นเหมือนห้องใต้หลังคาเล็กๆ มีโต๊ะแบบนั่งพื้นไว้ให้บริการด้วยนะ ใครอยากได้ร้านบรรยากาศ ชิลๆ สบายๆ แนะนำที่นี่เลยนะ  


Open Toast (Banana & Nutella & Peanut Butter) 160 บาท 🥞

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG