จองที่พักเชียงใหม่ราคาพิเศษ แนะนำการจองที่พักผ่านแอปฯ ให้ได้ดีลที่ดีที่สุด

วันที่เขียน 11/04/2024
ยอดเข้าชม

10

จองที่พักเชียงใหม่ราคาพิเศษ แนะนำการจองที่พักผ่านแอปฯ ให้ได้ดีลที่ดีที่สุด

วันที่เขียน

11/04/2024

ยอดเข้าชม

10

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

จองที่พักเชียงใหม่ราคาพิเศษ แนะนำการจองที่พักผ่านแอปฯ ให้ได้ดีลที่ดีที่สุด

เชียงใหม่จังหวัดที่มีพร้อมทั้งสถาปัตยกรรมที่สวยงาม วิวทิวทัศน์ที่สบายตา ผู้คนที่เป็นมิตร อาหารที่อร่อย และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่สำหรับวันหยุดยาวที่จะมาถึง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเข้าพักที่ไหนดี บทความนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเชียงใหม่เมืองน่าเที่ยว พร้อมทั้งแนะนำที่พักเชียงใหม่ราคาถูก และวิธีการเดินทางง่าย ๆ สไตล์คน Local กันในบทความนี้

ที่พักเชียงใหม่


เชียงใหม่ สวรรค์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

เชียงใหม่เมืองสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสุดตระการตา ร้านอาหารอร่อย ๆ และโรงแรมเชียงใหม่บรรยากาศดีอีกมากมาย สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่วิวดีราคาประหยัด หัวข้อนี้เรามีโรงแรมที่เชียงใหม่ใกล้จุด Check In มาแนะนำ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเข้าสู่เนื้อหากันเลย


อีสติน ตัน โฮเทล เชียงใหม่ (Eastin Tan Hotel Chiang Mai)

โรงแรมแถวนิมมานเชียงใหม่ เป็นที่พักเชียงใหม่ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องครัวในตัวเหมาะกับการไปพักผ่อนกับครอบครัว แถมยังเห็นวิวตัวเมืองเชียงใหม่ได้แบบชัดเจนอีกด้วย


นอน บูทีค โฮเทล (Norn Boutique Hotel)

ที่พักใกล้ถนนคนเดินถนนนิมมานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่บรรยากาศดีเดินทางสะดวก เรียกว่าจะชิวอยู่ที่พักก็ดี หรือจะออกไปทำกิจกรรมด้านนอกก็ได้


อนันตรา รีสอร์ท เชียงใหม่ (Anantara Chiang Mai Resort)

รีสอร์ทในเชียงใหม่สไตล์โมเดิร์นใกล้ศูนย์การค้า สามารถเดินทางไปเชียงใหม่ไนต์บาซาร์ได้แบบสบาย ๆ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ แถมยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ, สวน และห้องอาหาร ให้ผู้เข้าพักที่จองที่พักเชียงใหม่มาใช้งาน


เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ (Le Meridien Chiang Mai)

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่สไตล์ Luxury แต่ยังไม่รู้ว่าจะจองที่ไหนดี เราบอกเลยว่า Le Meridien Chiang Mai เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย Le Meridien Chiang Mai โรงแรม 5 ดาวเชียงใหม่ใกล้ไนต์บาซาร์ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งอ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย


การเดินทางไปเชียงใหม่

โรงแรมเชียงใหม่

หลังจากแนะนำที่พักเชียงใหม่กันไปแล้ว เพื่อน ๆ ที่กำลังจะไปเชียงใหม่เป็นครั้งแรก คงอยากรู้กันแล้วว่า การเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่สามารถไปได้ด้วยวิธีใดได้บ้าง เราบอกเลยว่าการเดินทางไปเชียงใหม่นั้นง่ายพอ ๆ กับการหาที่พักเชียงใหม่ ด้วยความที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว จังหวัดนี้จึงมีบริการขนส่งหลากหลาย ห้องพักเชียงใหม่ก็มีมากมาย แต่วิธีการเดินทางที่ได้รับความนิยมที่สุด จะเป็นการเดินทางด้วยรถและเครื่องบิน

ด้วยความที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่อยู่ตอนเหนือของประเทศไทย การเดินทางจากภาคอื่น ๆ จึงค่อนข้างกินเวลานาน การนั่งเครื่องบินไปเชียงใหม่จึงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยม แต่ถ้าคุณเป็นคนที่อยู่ทางตอนเหนือหรือภูมิภาคที่ใกล้เคียง การขับรถยนต์ส่วนตัว หรือการนั่งรถขนส่งสาธารณะอย่างรถทัวน์ ก็เป็นหนึ่งในวิธีการเดินทางที่สะดวกสบายไม่แพ้การจองที่พักเชียงใหม่เลยทีเดียว


การเดินทางในพื้นที่เชียงใหม่

เชียงใหม่เมืองท่องเที่ยวที่เต็มได้ด้วยรถขนส่งสาธารณะมากมาย หลังจากแนะนำที่พักเชียงใหม่ 2567 กันไปแล้ว หัวข้อนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเดินทางง่าย ๆ สไตล์คนเชียงใหม่ เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่มาแอ่วเชียงใหม่เป็นครั้งแรก สามารถวางแผนการเดินทางและจองที่พักเชียงใหม่ล่วงหน้าได้ ถ้าอยากรู้แล้วว่าคนเชียงใหม่เขาเดินทางกันยังไง เนื้อหาด้านล่างนี้มีคำตอบ


รถสองแถว

รถแดงหรือรถสองแถวอีกหนึ่ง Signature ประจำจังหวัดเชียงใหม่ที่ต้องลองนั่งสักครั้ง รถสองแถวเป็นรถสาธารณะยอดนิยมที่ให้บริการมากมายหลายจุด ทั้งจุดให้บริการใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และใกล้ที่พักเชียงใหม่ยอดนิยม 


จักรยานยนต์รับจ้าง/มอเตอร์ไซค์วิน

มอเตอร์ไซค์วินหนึ่งในวิธีการเดินทางที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว เป็นบริการขนส่งที่กระจายอยู่ทั่วจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะบริเวณที่พักในเมืองเชียงใหม่และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม


เช่ารถยนต์ขับเอง

การเช่ารถยนต์ส่วนตัวเป็นวิธีการเดินทางที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว เหมาะกับคนที่ต้องการไปสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่ในวันเดียว เรียกว่าเป็นการเดินทางที่ทั้งสะดวกสบายและรวดเร็ว เพราะสามารถเดินทางออกจากที่พักเชียงใหม่ได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG