Robot Dessert Cafe Thailand 🚀 คาเฟ่ที่นักสะสมโมเดลไม่ควรพลาด !!

วันที่เขียน 26/08/2019
ยอดเข้าชม

268

Robot Dessert Cafe Thailand 🚀 คาเฟ่ที่นักสะสมโมเดลไม่ควรพลาด !!

วันที่เขียน

26/08/2019

ยอดเข้าชม

268

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

วันนี้ น า ย บ้ า เ ที่ ย ว จะพาไปเที่ยวคาเฟ่สำหรับคนที่รักโมเดล ของเล่น ของสะสม ทั้งจากภาพยนตร์จอเงินและการ์ตูนชื่อดังต่างๆ แบบจัดเต็ม อาทิเช่น โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งค่าย Marvel Comic และ DC Comic โดยโมเดล ของเล่น ของสะสม ที่นำมาโชว์ส่วนใหญ่ภายในร้านนั้นจะเป็นของหายาก สเกลใหญ่ และมีราคาค่อนข้างแพงมาก แพงกว่าที่เราจะมีปัญญาซื้อมาเอาโชว์เล่นไว้ในบ้านได้นั่นเอง   

แต่ที่ Robot Dessert Cafe Thailand เป็นคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยโมเดลของเล่นชิ้นใหญ่รวบรวมไว้มากมาย โดยภายในร้านคาเฟ่แห่งนี้มีแต่ของเล่นเจ๋งๆ แรร์ๆ ที่บางตัวมีเงินก็ไม่สามารถซื้อหากันได้ง่ายๆ อีกด้วย แต่ทางตัวเจ้าของก็ได้นำมาโชว์ตกแต่งไว้ทั่วมุมของร้าน เหมือนเราได้อยู่ในกองของเล่น ของสะสม ราคาแพงล้อมรอบร้านอาทิเช่น Avengers, Batman, Starwars,Terminator, Pacificrim, TRANSFORMERS และการ์ตูนญี่ปุ่นดังๆ อาทิเช่น Saint Seiya, Naruto, One Piece, Dragonball เป็นต้น   

นอกจากนั้นทางคาเฟ่ยังมี อาหาร เครื่องดื่ม และของหวานไว้บริการ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวกันเป็นอย่างยิ่ง     


ข้อมูลทั่วไป

⏰ เวลาเปิด: อังคาร - อาทิตย์ เวลา 11:30 - 19-30 น. 🚫 หยุดทุกวันจันทร์ 🚫

💰 ค่าเข้า 50 บาท (บัตรจะเป็นเหมือนคูปองมูลค่า 50 บาท ใช้ซื้ออาหารในคาเฟ่ได้)

📢 เราจะต้องใส่ถุงเท้าขึ้นไปเท่านั้น ถ้าไม่มี จะมีขายคู่ละ 20 บาท


วิธีเดินทาง

🚈 BTS สถานีเคหะ (จ.สมุทรปราการ) ออกประตู 3 (สังเกตุง่ายๆ ตึกสีขาวๆ มีหุ่นบัมเบิ้ลบีสีเหลืองตั้งอยู่)

📍 พิกัด : https://bit.ly/30hwBFy

🌎 Facebook Page : Robot Dessert Cafe Thailand


Robot Dessert Cafe Thailand

คาเฟ่สำหรับคนที่รักโมเดล ของเล่น ของสะสม ทั้งจากภาพยนตร์จอเงินและการ์ตูนชื่อดังต่างๆ แบบจัดเต็ม อาทิเช่น โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งค่าย Marvel Comic และ DC Comic โดยโมเดล ของเล่น ของสะสม ที่นำมาโชว์ส่วนใหญ่ภายในร้านนั้นจะเป็นของหายาก สเกลใหญ่ และมีราคาค่อนข้างแพงมาก แพงกว่าที่เราจะมีปัญญาซื้อมาเอาโชว์เล่นไว้ในบ้านได้นั่นเอง   

แต่ที่ Robot Dessert Cafe Thailand เป็นคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยโมเดลของเล่นชิ้นใหญ่รวบรวมไว้มากมาย โดยภายในร้านคาเฟ่แห่งนี้มีแต่ของเล่นเจ๋งๆ แรร์ๆ ที่บางตัวมีเงินก็ไม่สามารถซื้อหากันได้ง่ายๆ อีกด้วย แต่ทางตัวเจ้าของก็ได้นำมาโชว์ตกแต่งไว้ทั่วมุมของร้านแบบไม่ เหมือนเราได้อยู่ในกองของเล่น ของสะสม ราคาแพงล้อมรอบร้านอาทิเช่น Avengers, Batman ,Starwar, Terminator, Pacificrim, Transformers และการ์ตูนญี่ปุ่นดังๆ อาทิเช่น Saint Seiya, Naruto, One Piece, Dragonball เป็นต้น    

นอกจากนั้นทางคาเฟ่ยังมี อาหาร เครื่องดื่ม และของหวานไว้บริการ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวกันเป็นอย่างยิ่ง   

เราต้องเดินไปสั่งอาหาร ขนม เครื่องดื่มที่เคาน์เตอร์ด้วยตนเอง แล้วเราก็จะได้เครื่องสำหรับแจ้งเตือนกลับมานั่งรอมันสั่นนั่นเองนะ ซึ่งเมนูของหวานที่นี่ก็มีให้เลือกมากมายอยู่ เมนูอาหารก็มีให้เลือกอยู่มากมาย เรามากัน 3 คน เลยลองสั่งเป็นชุดสเต็กไก่ เบอร์เกอร์ไก่ ราคา 399 บาท กับ ยำสลัดทูน่า ราคา 139 บาท รสชาติอร่อยใช่ได้เลยนะ มากัน 3 คนก็อิ่มกำลังพอดีเลย   

Robot Dessert Cafe จะตั้งอยู่บนชั้น 3 ของคลีนิคทันตกรรม Wide Smile เราต้องเสียค่าเข้าคนละ 50 บาท แล้วเราก็จะได้บัตรมา ซึ่งสามารถใช้เป็นคูปองแทนเงินสดได้ในมูลค่า 50 บาท สำหรับใช้ซื้ออาหารในคาเฟ่ได้เลย (ก็เหมือนเข้าฟรีนั่นแหละนะ) ที่นี่จะมีกฎอีกนิดหน่อย คือเราจะต้องใส่ถุงเท้าขึ้นไปเท่านั้น ถ้าไม่ได้เตรียมมา ก็สามารถซื้อได้ที่จุดซื้อบัตรเข้านะ โดยขายคู่ละ 20 บาท   

 เราต้องเดินไปสั่งอาหาร ขนม เครื่องดื่มที่เคาน์เตอร์ด้วยตนเอง แล้วเราก็จะได้เครื่องสำหรับแจ้งเตือนกลับมานั่งรอมันสั่นนั่นเองนะ ซึ่งเมนูของหวานที่นี่ก็มีให้เลือกมากมายอยู่ แต่ที่เราสั่งมาจะเป็นเมนู บิงซูรสชานม เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมรสนม อร่อยดี ทานแล้วสดชื่นนน...นนน ราคา 149 บาท   

เมนูอาหารก็มีให้เลือกอยู่มากมาย เรามากัน 3 คน เลยลองสั่งเป็นชุดสเต็กไก่ เบอร์เกอร์ไก่ ราคา 399 บาท กับ ยำสลัดทูน่า ราคา 139 บาท รสชาติอร่อยใช่ได้เลยนะ มากัน 3 คนก็อิ่มกำลังพอดีเลย   

จุดเด่นของคาเฟ่นี้คงหนีไม่พ้นเจ้าฮัคบัสเตอร์ตัวใหญ่นี้   

ขึ้นมาอีกชั้นก็จะพบกับตู้โชว์ขนาดใหญ่โตมโหฬารอลังการมากกก...กกก ในตู้โชว์จะมีทั้งโมเดลขนาดต่างๆ จากหนังและการ์ตูนที่เราชื่นชอบ ทั้งใหม่และเก่ารวมกันมากมาย   

สำหรับเด็ก 90 แบบเรา การ์ตูนสุดฮิตในคาเฟ่นี้ทำเราแทบกรี๊ดดด...ดดด โดยเฉพาะเหล่าเซนต์ จากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง เซนต์เซย่า ที่มาทั้งกองทัพและฉากอันอลังการ   

ของสะสมจากภาพยนตร์ดังอย่างเรื่อง Starwars ก็มีอยู่มากมาย   

R2D2 และ C-3PO จากภาพยนตร์เรื่อง Starwars

ลูฟี่ จากการ์ตูนดังฝั่งญี่ปุ่นเรื่อง One Piece และ กัซ จากเรื่อง Berserk   

เหล่าตัวการ์ตูนสุดฮิตอย่าง Dragonball ก็มีนะ   

คาแรคเตอร์จากเกมส์อย่าง Rockman ก็มีให้ได้ชมกัน   

งานน่ารักๆ อย่าง Cosbaby จากค่าย Hottoy ก็มี และรวมไปถึงการ์ตูนหุ่นยนต์ในตำนานอย่างเรื่อง Evangelion ก็มาแบบครบทุกตัวกันเลย   

คาเฟ่นี้จะโมเดลของสะสม ทั้งจากภาพยนตร์จอเงินและการ์ตูนชื่อดังต่างๆ แบบจัดเต็ม อาทิเช่น โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งค่าย Marvel Comic และ DC Comic 

พวกโมเดลหุ่นยนต์ก็มีให้ชมอยู่มากมายทั้งจากภาพยนตร์และการ์ตูนญี่ปุ่น อาทิเช่น Transformers , Real Steel , Getter เป็นต้น   

ตู้นี้จะเป็นงานบัส (Bust) 1:1 ส่วนใหญ่จะมาจากภาพยนตร์ดังๆ ต่างๆ เช่น Terminator , MIB , Starwars , Robocop เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีงานจากเกมส์ดังๆ อย่าง Overwatch จากค่าย Blizzard อีกด้วย   

งาน Side Show อย่าง Thanos และถุงมือ Infinity Gauntlet ซึ่งมาขนาดเท่าจริงอีกด้วยยยย...ยยย !!! 

ส่วนชั้น 3 จะมีประตูลับที่เราสามารถเปิดออกไปยังด้านนอกของคาเฟ่ โดยพื้นจะเป็นกระจกใส สามารถมองทะลุไปด้านล่าง ซึ่งเป็นลานจอดรถได้ เสี่ยวมากกก....กกก เดินออกมาเราก็จะเจอกับโทนี่ สตาร์ค ซึ่งสปอยเลยว่าเค้ายังไม่ตายย..ย !!! แต่หนีมาอยู่ที่ปากน้ำนั่นเองง...งงง !!! (ไปเรื่อยยยย...ยยย)   

ลืมบอกไปว่าที่คาเฟ่นี้ยังมีบริการพร็อพให้ใส่เล่น ฟรี อย่างหน้ากาก หมวก ถุงมือ ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ดังๆ ต่างๆ ไว้มากมาย   

หลังตู้โชว์ก็จะมีโดราเอม่อนขนาดเท่าตัวจริงซ่อนตัวอยู่ด้วยนะ   

สรุปร้าน Robot Dessert Cafe Thailand เป็นคาเฟ่ที่ควรพาลูกพาหลานมากเที่ยวถ่ายรูปชิคๆ ได้ทั้งวันเลย เพราะที่นี่มีทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม และของหวานไว้บริการ ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวกันเป็นอย่างยิ่ง   

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG