ช่วงโควิด มาดูแลสุขภาพกับ 10 ร้านอาหารคลีนเดลิเวอรี่ ทั่วกรุงเทพฯ

วันที่เขียน 14/08/2021
ยอดเข้าชม

190

ช่วงโควิด มาดูแลสุขภาพกับ 10 ร้านอาหารคลีนเดลิเวอรี่ ทั่วกรุงเทพฯ

วันที่เขียน

14/08/2021

ยอดเข้าชม

190

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

ช่วงโควิด มาดูแลสุขภาพกับ 10 ร้านอาหารคลีนเดลิเวอรี่ ทั่วกรุงเทพฯ      

ช่วงโควิดระบาดแบบนี้ นอกจากต้องดูแลตัวเองให้ดี การเลือกทานอาหารก็เป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคนรักสุขภาพจะรู้ดีว่า การควบคุมอาหาร และเลือกทานของที่มีประโยชน์ มันดีต่อร่างกายแค่ไหน แน่นอน สายสุขภาพ ก็ต้องมองหาอาหารคลีน ไว้ทานในแต่ละมื้อ เมื่อออกจากบ้านไปซื้อมันยาก ก็สั่งเดลิเวอรี่มาส่งถึงบ้านง่ายกว่าเยอะ เราขอแนะนำ 10 ร้านอาหารคลีนในกรุงเทพฯ ใครชอบร้านไหนสั่งได้เลย!! อิ่มไม่พอ สุขภาพดีด้วย  


1. Yummy Cleanfood Delivery จำหน่าย อาหารคลีน เพื่อสุขภาพ

มาเริ่มกันที่ร้านแรก ดีต่อใจกับสายรักสุขภาพสุดๆ กับร้าน Yummy Cleanfood Delivery จำหน่าย อาหารคลีน เพื่อสุขภาพ สั่งแบบเดลิเวอรี่ได้ โดยจะมีเมนูอาหารประจำเดือนแนะนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ  รับประกันความอร่อย กับเมนูคลีนที่น่าสนใจ เช่น สเต็กแซลมอน+สลัดผักออแกนิคน้ำสลัดเทราซัน ขนมจีนเส้นบุกแกงเขียวหวานอกไก่ ไข่มะตูม ข้าวไรซ์เบอรี่ไข่เจียวไร้น้ำมัน+แกงส้มชะอมไข่กุ้งสด และเมนูอื่นๆ ให้เลือกเยอะเลย   อาหารทำสดใหม่ ส่งอุ่นๆร้อนๆไม่แช่แข็ง วัตถุดิบเครื่องปรุงใช้แบบ Low Sodium และ Stevia อิริทรีทอล อินนูลิน แทนน้ำตาล  เมนูผัดใช้น้ำผัด เมนูทอดใช้น้ำมันมะพร้าว  พร้อมมีข้อมูลโภชนาการทุกเมนู อร่อยคลีนๆ แบบนี้ ราคาไม่แพง ต่อเซ็ตเริ่มที่ 5 วัน 10 กล่อง เพียง 890 บาท มีส่วนลดด้วยนะ  

  เปิดบริการ:  ส่งอาหารวันจันทร์-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ (สั่งอาหารล่วงหน้า1วัน)

  สถานที่: ร้านบริการสั่งแบบออนไลน์ผ่าน inbox เพจ และ Line

  Facebook: https://facebook.com/yummycleanfooddelivery

ภาพจาก: Facebook Yummy Cleanfood Delivery จำหน่าย อาหารคลีน เพื่อสุขภาพ 


2. TipTop คลีนฟู้ด Delivery

อยากสุขภาพดี อาหารก็ต้องสดใหม่ เหมือนร้านนี้ TipTop คลีนฟู้ด Delivery ร้านอาหารคลีน ที่คัดสรรวัตถุดิบที่สด สะอาดที่สุด มาปรุงสดใหม่ทุกเช้า รสชาติอร่อย กลมกล่อม ปราศจากผงชูรส, วัตถุกันเสีย, การเจือสี แต่งกลิ่น พร้อมทั้งควบคุมโซเดียม และน้ำตาล ให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะสำหรับร่างกายใน 1 วัน หลีกเลี่ยงไขมัน จัดอาหารได้ครบ 5 หมู่ ให้ได้พลังงานไม่เกิน 350 Cal/กล่อง เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะ กว่า 30 เมนูทุกวัน ปลอดภัยมากกับผักสดจากฟาร์มเกษตรอินทรีย์ แต่ละเมนูช่วยควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ราคาไม่แพง กล่องละ 79 บาททุกเมนู ส่งเดลิเวอรี่ได้ทั่งกรุงเทพฯ (15 กล่อง ส่งฟรี)  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน 11.00-20.00 น.

  สถานที่: 48 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 19-2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ (โทรหรือสั่งออนไลน์)

  Facebook: https://facebook.com/TiptopCleanFoodDelivery

ภาพจาก: Facebook TipTop คลีนฟู้ด Delivery 


3. Cleanfoodhouse ; อาหารคลีน Diet food ลดไขมัน

คนรักอาหารคลีนจริงๆ กินทุกวัน ทุกมื้อ ต้องจัดร้านนี้ Cleanfoodhouse ; อาหารคลีน Diet food ลดไขมัน เหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร ลดไขมัน ซึ่งแต่ละเมนูจะเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ช่วยให้การลดน้ำหนักง่ายและเร็วขึ้น เป็นอาหารสดใหม่ ส่งได้ทุกเช้า ทุกวัน แบบเดลิเวอรี่  เมนูง่ายๆ แต่ได้คุณค่า เช่น ข้าวหน้าไก่ ไก้ก้อนซอสมะขาม หอยทอดไร้แป้ง ขนมคีโต เป็นต้น โดยเลือกจัดเป็นเซ็ต 5 วัน เริ่มที่ 1,750 บาท ส่งถึงบ้านหรือสลับที่ทำงานก็ได้นะ  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน สั่งผ่านออนไลน์

  สถานที่:  ติดต่อได้ทางหน้าเพจ Facebook  โทรหรือแอดไลน์

  Facebook: https://facebook.com/Cleanfoodhouse

ภาพจาก: Facebook Cleanfoodhouse ; อาหารคลีน Diet food ลดไขมัน 


4. Cleanfood Station แหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพ

มองหาอาหารคลีน และสินค้าสายสุขภาพแบบจัดเต็ม ต้องที่ Cleanfood Station แหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพ สถานีที่เต็มไปด้วยอาหารสายคลีนเพียบ มีทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เช่น ไก่อบซอสมะเขือเทศ  ยำปลาทูน่า  คั่วแห้งไข่ แกงส้มกุ้งผักรวม เส้นแก้วอกไก่ก้อนซอสสุกี้ ขนมปังไก่หยองคีโต บราวนีถั่วชิคพีวีแกน น้ำกุหลาบ detox น้ำกระชายผสมน้ำผึ้งมะนาว และเมนูอื่นๆ สดใหม่ทุกวัน มีบริการDeliveryในพื้นที่กทม. เมนูเริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน 9.00-21.00 น.

  สถานที่:  โครงการ Block Space 34 ซ.พหลโยธิน 34 (โทร หรือ สั่งผ่านเพจ และไลน์)

  Facebook: https://facebook.com/cleanfood.stationshop

ภาพจาก: Facebook Cleanfood Station แหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพ 


5. Green bom สินค้าเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน ออแกนิค

สายอาหารคลีนออแกนิค ต้องไม่พลาด กับร้าน Green bom สินค้าเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน ออแกนิค ส่งเดลิเวอรี่ แต่ละเมนูเป็นวัตถุดิบออแกนิคแท้ เพื่อให้คุณค่าทางสารอาหารครบถ้วน แถมยังมีทริปดูแลสุขภาพและการลดน้ำหนัก เมนูที่น่าสนใจ เช่น  ข้าวผัดเเซลมอน ข้าวคั่วเเห้งไข่กุ้ง ไก่อบซอสต้มยำ ทูน่าซีฟู้ด นอกจากนี้ยังมี ขนมเบเกอรี่โฮมเมด และน้ำเพื่อสุขภาพอีกด้วย ราคาเมนูอาหารเริ่มที่ 69 บาทขึ้นไป คิดค่าส่งตามระยะทาง มีส่วนลดด้วยนะ    

  เปิดบริการ:  ทุกวัน 9:30 - 20:00น.

  สถานที่: ร้าน greenbom healthy  ใน โครงการเอซีพลาซ่า (ตลาดเอซี-สายไหม)

  Facebook:  https://facebook.com/greenbom.th

ภาพจาก: Facebook Green bom สินค้าเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน ออแกนิค 


6. Under360 อาหารคลีน

อาหารคลีนเดลิเวอรี่ ที่ต้องถูกใจสายสุขภาพหลายๆ คน กับร้าน Under360 อาหารคลีน ทุกกล่องแคลลอรี่ต่ำกว่า 360kcal ทำให้ง่ายต่อการคำนวณเพื่อลดน้ำหนักและสุขภาพที่แข็งแรง ช่วยประหยัดเวลาในการทำอาหาร คุมอาหารเองได้ แบบไม่ต้องอด ก็มีหุ่นที่ดี ด้วยเมนูที่หลากหลายของร้าน เช่น ข้าวผสมคีนัว แกงเผ็ดอกไก่ ข้าวผักกาดห่อเต้าหู้ไก่สุกี้  ข้าวกะเพราเห็ดเข็มทองอกไก่สับ ซุปกระดูกหมูตุ๋นนุ่มหัวไชเท้า คั่วกลิ้งอกไก่แครนเบอรี่ และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ เริ่มต้นที่ 80 บาท ส่งฟรีอีกด้วย  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน (สั่งผ่านการโทรหรือไลน์)

  สถานที่: ย่านกรุงธนบุรี กรุงเทพฯ

  Facebook:  https://facebook.com/under360food

ภาพจาก: Facebook Under360 อาหารคลีน 


7. Freshies Clean/Ketogenic Meal

ร้านที่เอาใจสายคลีนและสายคีโต เพื่อลดน้ำหนักอีกร้าน ต้องที่นี่ Freshies Clean/Ketogenic Meal เมนูทำสดใหม่ทุกวัน ใช้วัตถุดิบสดสะอาด ผักออแกนิค และเมนูอาหารที่คำนวณให้เหมาะสมกับร่างกาย ช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพและลดน้ำหนัก มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เช่น น้ำตกอกไก่ คั่วกลิ้งอกไก่ไข่ตุ๋น คีโตน่องสะโพกไก่ต้มน้ำปลา น้ำพริกกะปิปลาทู ชะอมไข่ ข้าวดอกกะหล่ำ ข้าวหน้าปลาแซลมอนอะโวคาโด้ เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง เมนูละ 85 บาทขึ้นไป จัดเลย!!  

  เปิดบริการ:  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00-20.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 9.00-17.00 น.  

  สถานที่: สาขาสุทธิสาร (สั่งผ่านโทร, Line และแอพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ที่ร่วมรายการ ดูหน้าเพจ FB)

  Facebook:  https://facebook.com/FreshiesCleanMeal

ภาพจาก: Facebook Freshies Clean/Ketogenic Meal 


8. อาหารคลีน by Clean U Live

คนที่ต้องการลดน้ำหนักจริงจัง เพื่อสุขภาพที่ดี ต้องสั่งอาหารคลีนร้านนี้ กับร้าน อาหารคลีน by Clean U Live มีเมนูให้เลือกกว่า 40 เมนู อาหารสดใหม่ทุกวัน ไม่จืดชืด อร่อย ไม่ใ่ส่ผงชูรส สารกันบูด ไม่ใช้น้ำมันทำอาหาร จำกัดโซเดียม ข้าวหอมนุ่มด้วยข้าวหอมมะลิ และไรซ์เบอรี่ 100% โปรตีนสูง ไขมันต่ำ เช่น บะหมี่ซอสกระเพราไก่ น้ำพริกอ่องไก่สับ อกไก่ผัดผงกะหรี่ ยำปลาทูน่า ลาบไก่สับ เป็นต้น เมนูเริ่มต้นเป็นเซ็ต 9 กล่อง ที่ 620 บาท ส่งฟรี กล่องเข้าเวฟได้เลย  

  เปิดบริการ:  ทุกวันจันทร์-เสาร์ 8.00-17.00 น. (สั่งล่วงหน้า 1-2 วัน เริ่มจัดส่ง 8.00 เป็นต้นไป)

  สถานที่: พุทธมณฑล สาย2  (สั่งผ่านไลน์ หน้าเพจ)

  Facebook:  https://facebook.com/Cleanulive

ภาพจาก: Facebook อาหารคลีน by Clean U Live 


9. Cleanfit Delivery อาหารลดน้ำหนัก

คนรักสุขภาพที่กำลังฟิตหุ่น ลดน้ำหนัก ร้านนี้น่าลอง กับ ร้าน Cleanfit Delivery อาหารลดน้ำหนัก ร้านที่จัดว่าถูกว่า เริ่มต้นที่ 35 บาทต่อแพ็ค ติดไว้ในตู้เย็น เข้าเวฟได้ทันที มีเมนูให้เลือกไม่เบื่อกว่า 21 เมนู รสชาติอร่อย ถึงจะคลีน แต่ไม่จืดแน่นอน มีโปรตีนสูงไร้น้ำมันเหมาะมากกับคนที่เล่นฟิตเนส สามารถเลือกวันและเวลาส่งได้ตามความสะดวก ที่พิเศษคือ อาหารสามารถอยู่ในช่องฟรีซได้นานถึง 35 วัน จัดว่าเก็บได้นานมาก ซึ่งมีให้เลือกซื้อเป็นเซ็ตตามจำนวนวันที่ต้องการอีกด้วย  

  เปิดบริการ:  ทุกวัน สั่งซื้อผ่านเดลิเวอรี่

  สถานที่:  สั่งผ่านช่องทางออนไลน์ Inbox หน้าเพจ หรือ โทร และแอดไลน์

  Facebook: https://facebook.com/cleanfitdelivery

ภาพจาก: Facebook Cleanfit Delivery อาหารลดน้ำหนัก 


10. DJ Poom Menu อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

ปิดท้ายที่ร้านอาหารคลีนชื่อดัง ของดีเจภูมิ ที่ใครๆ ก็ต้องสั่งกัน กับร้าน DJ Poom Menu อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ เมนูหลากหลาย ไม่มีน้ำมัน ไม่ใส่ผงชูรส ไม่มีวัตถุกันเสีย แคลอรีต่ำ ดีต่อสุขภาพ ถูกหลักโภชนาการ ช่วยให้การฟิตหุ่นออกกำลังกาย หรือ ลดน้ำหนักควบคู่ไปกับการทานอาหารคลีน ได้ผลเร็วขึ้น เมนูน่าสนใจ เช่น ข้าวหน้าไก่เกาหลีลีน ชิซซ่า (อกไก่หน้าพิซซ่า) ข้าวมันอกไก่ลีน ข้าวแซลมอนลงเรือลีน สปาเก็ตตี้ซอสไก่ลีน   ข้าวหน้าหมูญี่ปุ่นลีน น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค มีราคาเหมาเป็นเซ็ต 1,999. บาท- 21 มื้อลีน  คุ้มค่ามากๆ ลีนแบบไม่ต้องกลัวอด 

  เปิดบริการ:  ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 10.00-20.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 10.00-18.00 น.

  สถานที่:  244 ซอย พิบูลวัฒนา 7 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ (สั่งผ่านไลน์ และแอพลิเคชั่น)

  Facebook: https://facebook.com/DJPoomMenu

ภาพจาก: Facebook DJ Poom Menu อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

ช่วงโควิดแบบนี้ สายรักสุขภาพ ต้องดูแลตัวเอง ออกไปไหนไม่ได้ ก็สั่งอาหารคลีน กับ 10 ร้านที่แนะนำนี้เลย ส่งถึงบ้านแน่นอน!!  

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG