ดูหนังกลางแปลงริมสระ ที่ Samsen Street Hotel

วันที่เขียน 16/11/2020
ยอดเข้าชม

578

ดูหนังกลางแปลงริมสระ ที่ Samsen Street Hotel

วันที่เขียน

16/11/2020

ยอดเข้าชม

578

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

🌳 Samsen Street Hotel 🌳 

📽️ ดูหนังกลางแปลงริมสระแบบเก๋ๆ กับโรงแรมชิคๆ ย่านสามเสน 📸

วันนี้  น า ย บ้ า เ ที่ ย ว ถือโอกาสเปลี่ยน mood มานอนโรงแรมชิคๆ เก๋ๆ ใจกลางเมืองกรุงอย่าง Samsen Street Hotel ซึ่งเป็นโรงแรมแบบ Minimal Street Loft (เราตั้งให้เองนะ 😬)  อธิบายง่ายๆ ก็คือการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย และผสมผสานแนวสตรีทของไทย ให้เข้ากันได้อย่างมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร โดยเราเดินเข้ามาก็จะสะดุดตากับตึกแบบปูนเปลือยกับสีเขียวมินท์พาสเทลอ่อนๆ โดยภายในล็อบบี้ของโรงแรม จะมีภาพประกอบบนฝาผนัง ซึ่งเล่าถึงประวัติของตัวเจ้าของผู้ก่อตั้งนั่นเอง


ข้อมูลทั่วไป

🌏 เว็บไซต์: samsenstreethotel.com

👉 จองที่พักได้ที่: https://bit.ly/34YQgyO

🗺️ พิกัด: https://bit.ly/36aGWr2

📞 โทร: 02-126-7606


Samsen Street Hotel

ไฮไลท์ที่จุดนึงของที่ Samsen Street Hotel แห่งนี้ก็คือสระว่ายน้ำเล็กๆ ที่อยู่กลางตัวอาคารของโรงแรม ซึ่งด้านบนจะมีจอขาวขนาดใหญ่เอาไว้สำหรับฉาย หนังกลางแปลง นั่นเองละ📽️ ซึ่งทุกคืนก็จะฉายหนังให้แขกที่เข้าพักได้ดูกัน ซึ่งเราสามารถรีเควสท์หนังได้ด้วยนะ ❤️

โรงแรมแบบ Minimal Street Loft (เราตั้งให้เองนะ 😬)  อธิบายง่ายๆ ก็คือการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย และผสมผสานแนวสตรีทของไทย ให้เข้ากันได้อย่างมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร โดยเราเดินเข้ามาก็จะสะดุดตากับตึกแบบปูนเปลือยกับสีเขียวมินท์พาสเทลอ่อนๆ

โดยภายในล็อบบี้ของโรงแรม จะมีภาพประกอบบนฝาผนัง ซึ่งเล่าถึงประวัติของตัวเจ้าของผู้ก่อตั้งนั่นเอง โดย Concept ของโรงแรมจะเป็นแบบสตรีทของไทยโบราณ เช่น การนำรถเข็นมาทำเป็นโซฟารับแขก

มีการเขียนคำโดยใช้ฟอนต์สไตล์ไทย เอาไว้บนโครงรางเหล็กบนเพดานเพื่ออธิบายรางนั้นๆ เช่น ระบบไฟฟ้า วายฟาย แอร์ และที่สำคัญบนพื้นของทุกชั้นจะมีเส้นปะบนพื้น เอาไว้นำทางไปที่ห้องเบอร์ต่างๆ รวมถึงสระว่ายน้ำและห้องอาาหาร รับรองว่าไม่หลงอย่างแน่นอน 

ส่วนห้องพักจะตกแต่งจะเป็นแบบสไตล์ Minimal Loft แบบปูนเปลือย ตัดกับสีเขียวพาสเทล แล้วมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และเครื่องประดับที่เป็นเหล็กดัดลายน่ารักๆ สีสดใส 

ชอบมากๆ คือในห้องพักมีปลั๊กให้เยอะดี ทั้งแบบ USB และปลั๊กธรรมดา 


ห้องพัก

ส่วนห้องพักจะเป็นห้องพักแบบมาตรฐาน โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน เช่น ทีวี กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ตู้เย็น และโต๊ะไม้ยาวไว้วางข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างเต็มที่ 

ส่วนห้องน้ำก็มีจุดเด่นที่กระเบื้องขาวสลับเทาที่เขียนเป็นคำว่า “อาบน้ำ” 🛁 และ “อึ” 💩 ซึ่งมีความน่ารักและเป็นเอกลักษณ์มากๆ เลย


ห้องวิวสระ

ใครที่จองห้องแบบวิวสระน้ำ (Deluxe Pool View) ก็จะมีระเบียงที่ทำเป็นเหมือนนั่งร้านพร้อมเบาะเอาไว้ให้เราสามารถออกไปนั่งทานอาหาร จิบเครื่องดื่ม หรือนั่งเล่นพักผ่อนชิลล์ๆ และเป็น มุมไฮไลท์ ที่ใครมาแล้วจะต้องถ่ายรูปมุมนี้อวดกันอย่างแน่นอนเลยละ 

มุมไฮไลท์ ที่ใครมาแล้วจะต้องถ่ายรูปมุมนี้อวดกันอย่างแน่นอนเลยละ


ฉายหนังกลางแปลง

ไฮไลท์ที่จุดนึงของที่ Samsen Street Hotel แห่งนี้ก็คือสระว่ายน้ำเล็กๆ ที่อยู่กลางตัวอาคารของโรงแรม ซึ่งด้านบนจะมีจอขาวขนาดใหญ่เอาไว้ สำหรับ ฉายหนังกลางแปลง นั่นเองละ  📽️ ซึ่งทุกคืนก็จะฉายหนังให้แขกที่เข้าพักได้ดูกัน ซึ่งเราสามารถรีเควสท์หนังได้ด้วยนะ ❤️


มื้อเช้า

ช่วงนี้จะเป็นการเสิร์ฟบนห้องพักก่อน เนื่องจากเป็นช่วงโควิท-19 นั่นเองนะ 

ขณะนี้ห้องอาหารของทางโรงแรมจะปิดให้บริการก่อน เนื่องจากเป็นช่วงโควิท-19 นั่นเอง แต่ถ้าใครอยากลงมาถ่ายรูปในห้องอาหาร ก็สามารถขอทางพนักงานให้เค้าเปิดไฟให้ได้เลยนะ 

ที่โรงแรมนี้ยังมีห้องเอาไว้รองรับงานประชุมเก๋ๆ ที่กำแพงทั้งสองฝั่งเป็นโปสเตอร์หนังเก่าคลาสิก โดยจะอยู่ข้างๆ สระว่ายน้ำชั้น 1 นั่นเอง 

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG