พักผ่อนกับตั๋ว Let’s Relax MBK ดีลดี ๆ ให้คุณผ่อนคลายสุดฟิน

วันที่เขียน 08/08/2024
ยอดเข้าชม

10

พักผ่อนกับตั๋ว Let’s Relax MBK ดีลดี ๆ ให้คุณผ่อนคลายสุดฟิน

วันที่เขียน

08/08/2024

ยอดเข้าชม

10

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

รวมกิจกรรมพักผ่อน ฮีลใจในกรุงเทพ กับ ตั๋ว Let’s relax MBK ดีลดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

การทำงานหรือจากการใช้ชีวิตประจำวัน แน่นอนว่าสร้างความเหนื่อยล้าให้กับคุณไม่น้อย การได้พักผ่อนอย่างการนวด หรือทำสปาคงเป็นอะไรที่ฮีลใจไม่น้อย หากพร้อมที่จะพักผ่อนฮีลใจกับกิจกรรมนวดสุดผ่อนคลายกันแล้ว กดจองตั๋ว Let’s Relax MBK ที่มาพร้อมราคาสุดคุ้มและโปรโมชันดี ๆ ที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋า บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! 

ที่สำคัญ ใครที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับวันหยุดสุดผ่อนคลายบอกเลยว่าต้องอ่าน เพราะนอกจากเราจะมาป้ายยาโปรโมชันดีจาก Let’s Relax สปาแบรนด์ไทยแล้ว เรายังมีไอเดียกิจกรรมที่น่าทำในวันหยุดมาฝากไม่แพ้กัน รับรองว่าผ่อนคลาย แถมถูกใจทุกคน


แนะนำกิจกรรมผ่อนคลายในวันหยุดสบาย ๆ ในเมืองกรุง

สาขา let's relax


หากคุณกำลังมองหากิจกรรมผ่อนคลายสุดแสนจะฮีลใจในวันหยุดอยู่ เราขอแนะนำกิจกรรมดี ๆ ในเมืองกรุงที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณ ดังต่อไปนี้


เข้าคลาสโยคะ

กิจกรรมแรกอย่างการเข้าคลาสโยคะ กิจกรรมยอดนิยมที่ช่วยยืดเส้นยืดสาย คลายความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตสุดฮาร์ดคอในแต่ละวัน จะเลือกเข้าคลาสแบบเดี่ยว หรือแบบกลุ่มก็ได้ ใครที่กำลังมองหากิจกรรมยืดเส้นยืดสายในวันหยุด คลาสโยคะถือเป็นตัวเลือกที่ขอแนะนำทุกคนเลย


แช่ออนเซ็นคลายร้อน

การแช่ออนเซ็นคลายร้อนนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในวันหยุดที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับการเข้าคลาสโยคะ เพราะการแช่น้ำร้อนออนเซ็นสามารถช่วยให้ร่างกายได้รับความผ่อนคลาย ลดความเครียด เพิ่มการไหลเวียนของเลือดภายในร่างกาย เป็นต้น เห็นประโยชน์ดี ๆ แบบนี้แล้วขอเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากแนะนำทุกคนให้ได้ไปลองทำกันดู


สปาไทยทรีตเมนต์

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมยอดฮิตในวันหยุดที่อยากจะผ่อนคลายแบบชิล ๆ จะไม่พูดถึงการทำสปาไทยทรีตเมนต์ไม่ได้ เพราะการทำสปาไทยช่วยให้เกิดความผ่อนคลายได้มากมาย ตั้งแต่ส่วนคอ, บ่า, ไหล่ หรือแม้กระทั่งลำตัว

ใครที่ชื่นชอบสปาไทย และกำลังมองหาสถานที่ดี ๆ ที่เชี่ยวชาญในการสปาไทยโดยเฉพาะ แนะนำ Let’s Relax ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับสุดยอดการให้บริการสปาไทยทรีตเมนต์โดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่สำคัญยังจองได้ง่าย ๆ ในราคาดีผ่านแอป Traveloka สำหรับใครที่อยากเดินทางสะดวก รับความผ่อนคลายแบบสุดฟิน กดจองตั๋ว Let’s Relax สาขา MBK กันได้เลย


นวดหน้า

การนวดหน้าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลาย ๆ คนเมื่อได้ลองแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจ และอยากทำซ้ำอีก เพราะนอกจากความสบาย ความฟิน ความผ่อนคลายที่ได้รับในระหว่างนวดหน้าแล้ว การนวดหน้ายังช่วยให้ใบหน้าเรียว พร้อมทั้งเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าอีกด้วย


อบไอน้ำสมุนไพร

ใครอยากผ่อนคลายเต็มรูปแบบ การอบไอน้ำสมุนไพรเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มาพร้อมกับความผ่อนคลาย และประโยชน์ดี ๆ ต่อสุขภาพของคุณอย่างปฏิเสธไม่ได้ ตั้งแต่การกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ดียิ่งขึ้น, หายใจได้คล่อง ปลอดโปร่ง, บรรเทาอาการคัดจมูก, ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน เป็นต้น


เข้าคลาสพิลาทิส

นอกจากการเข้าคลาสโยคะ อีกหนึ่งกิจกรรมมาแรงที่อยากแนะนำไม่แพ้กันสำหรับใครที่กำลังมองหาอะไรทำในวันหยุด เราขอแนะนำการเข้าคลาสพิลาทิส เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณได้ยืดเส้น ยืดสายกันอย่างเต็มที่แล้ว การเล่นพิลาทิสยังมาพร้อมข้อดีอีกมากมาย เช่น สร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ, ร่างกายได้ยืดหยุ่น, ช่วยให้บุคลิกผู้เล่นดูดี, แก้อาการปวดหลัง เป็นต้น


ขัดผิว

มาถึงกิจกรรมที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายกิจกรรมสุดท้ายอย่างการขัดผิว โดยเฉพาะใครที่อยากมีผิวสวยใส แถมยังผ่อนคลายไปพร้อมกัน ๆ รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน


Let’s relax สปาแบรนด์ไทยให้บริการอะไรบ้าง

let’s relax ราคา


ก่อนจะไปกดจองตั๋ว ดีลดี ๆ จาก Let’s Relax MBK มาสำรวจกันก่อนดีกว่าว่า Let’s Relax Spa สปาแบรนด์ไทยมีบริการมากมายที่น่าสนใจอะไรบ้าง ดังต่อไปนี้

  • นวดแผนไทย
  • นวดแผนไทย 4 มือ
  • นวดแผนไทย 4 มือ และประคบสมุนไพร
  • นวดหน้า โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Dr. Spiller Pure SkinCare Solutions
  • นวดน้ำมัน
  • นวดหลัง ไหล่ และศีรษะ
  • นวดฝ่ามือ
  • นวดกดจุดฝ่าเท้า
  • นวดตัวด้วยน้ำมันหอมระเหย
  • นวดหินร้อน
  • ห้องเกลือหิมาลายัน และพาราฟิน ทรีทเมนต์
  • ขัดผิว
  • ขัดผิวแบบอะคาซูริ (Akasuri)
  • พอกผิว
  • อบไอน้ำสมุนไพร
  • ฟลอรัล บาธ
  • ออนเซ็น


ค้นหากิจกรรมสุดผ่อนคลายจากตั๋ว Let’s Relax MBK พร้อมดีลราคาดีบนแอป Traveloka !

มองหาดีลดี ๆ กับกิจกรรมสุดผ่อนคลายจาก Let’s Relax สปาแบรนด์ไทยที่มีให้บริการกว่า 20 สาขา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ดีลคุ้ม กดจองตั๋ว Let’s Relax MBK กับแอป Traveloka และค้นกิจกรรมสุดชิล ความบันเทิงต่าง ๆ ที่พร้อมให้บริการใกล้คุณอีกมากมาย แถมยังมาในราคาสบายกระเป๋า และโปรโมชั่นเด็ดเฉพาะคุณ จองดีลดี ๆ ผ่านแอป Traveloka เลย!

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG