รีวิวร้าน Sushi Seki & Mika Pâtisserie @EmQuartier

วันที่เขียน 06/03/2019
ยอดเข้าชม

86

รีวิวร้าน Sushi Seki & Mika Pâtisserie @EmQuartier

วันที่เขียน

06/03/2019

ยอดเข้าชม

86

เขียนโดย PuiFaiKamon

แค่ถือกล้องออกไปถ่ายรูป แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว : ) บอกเล่าความรู้สึกผ่านตัวอักษร

รีวิวร้าน Sushi Seki & Mika Pâtisserie @EmQuartier     

ร้านนี้เป็นอีก 1 ร้านที่คนดังมากกินเยอะมากกก ดาราเซเลบ หน้าร้านก็จะมีรูปดาราที่มากินเยอะมาก อย่าง ซันนี่ หรือ กันต์ กันตถาวร ก็มา ส่วนตัวชอบสองคนนี้มากกกกกก จนอยากกินตาม 555555555 กินอาหารนะคะไม่ใช่คน : )  อย่างวันไปก็ไปเจอ วิว วรรณรท กับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ด้วย   

ถึงแม้ร้านนี้ดาราจะมากินเยอะ และก็อยู่ในห้าง EmQuartier แต่ตามหัวข้อเลย " ไ ม่ แ พ ง อ ย่ า ง ที่ คิ ด "   

การมาทั้งสองร้าน Sushi Seki & Mika Pâtisserie ชั้น 4 EmQuartier ลงสถานี BTS พร้อมพงษ์  เปิด 11:00-22:00 น.  สองร้านนี้เป็นร้านติดกันแต่แยกเป็นสองฝั่ง ร้านแรกจะเป็นร้าน Sushi Seki เป็นอาหารญี่ปุ่น ส่วนอีกอันคือ Mika Pâtisserie เป็น Cafe พวกเค้ก     


Sushi Seki

มีน้องหมีบราวน์ ต้อนรับอยู่หน้าร้าน แค่หน้าร้านก็ดูดีมากกกกกกกกเว่อร์จ้า  เหล่าสามีของฉันนั้นก็มารอต้อนรับแล้ว   

และมาถึงเมนู ก็ไม่แพงอย่างที่คิดจริง ๆ อ่ะ ดูราคาซิค่ะ ทุกคนนนนนนนนนนนนน OMG !!!!!! ยํ้าว่านี้คือร้านที่ดารามากิน ยํ้าว่านี้อยู่ห้าง EmQuartier   

จริง ๆ เมนูไม่ได้มีแค่นี้น๊าาาา มีเป็นเล่ม เมนูเยอะมากกกกกกกกกกก บางเมนูหลักพัน ดูเหมือนแพงแต่จากรูปก็คือเซ็ตใหญ่ ส่วนเราก็กินเบา ๆ แค่นี้ก็ฟินละจ้าาาาาา ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นลดทั้งเล่มเมนู 40% สามารถ Add Line @sushiseki ก่อนไปกิน คุ้มมม   

ก่อนจะรีวิวต้องบอกก่อนว่า รสชาติใครรสชาติมันเนอะ ทุกครั้งที่รีวิวอาหารก็จะบอกเสมอว่า อยากให้ไปลองเอง เพราะทุกคนก็ชอบไม่เหมือนกัน    

ส่วนเมนูอาหาร จำชื่อไม่ได้จ้าาาาาาาาาา 55555 เอาเป็นว่าขอบรรยายรสชาติแล้วกันน๊าา ถ้าชอบแบบไหนจำรูปละไปดูเมนูหน้าร้านเอา 5555555   


ซาชิมิ

เมนูแรก ซาชิมิ ของโปรด 129 บาทเท่านั้น สวรรค์เลยก็ว่าได้ ชอบมากกกกกก มาเจอร้านนี้ยิ่งชอบ ไม่แพง คำใหญ่ คำโต เนื้อแน่นเว่อร์ และก็สดมาก ๆ ติดนิดเดียวตรงนี้พอมันเป็นชิ้นใหญ่อ่ะ เวลาจะเอาเข้าปากมันใหญ่ไป ถ้าไปกินกับผู้ชาย ไปเดท คงเขิน 555555 ดีว่าไปกับเพื่อนจ้าา


มันปู

เมนูที่สอง คือมันปู ดีงามมากกกก 199 บาทเอง ไม่แพ้อันแรก เมนูนี้กับเมนูแรกสั่งแทบทุกโต๊ะจากที่กวาดสายตามอง เห็นแบบนี้ต้องรีบสั่งข้าวสวยร้อน ๆ มาคู่เลย กินกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟินนนนนนนไปสามชาติ  


สลัด

อร่อยเหมือนกัน นี้ไม่ได้อวยนะ แต่อร่อยจริง ๆ คือมาชามใหญ่มากกกกกก แต่กินหมด ด้วยความที่เป็นคนกินผักด้วย ก็เลยรู้สึกเอ็นจอยกับการกินพัก บางทีกินพวกซูชิเยอะไป ก็ต้องตัดเลี่ยนด้วยผัก ใครไม่ชอบผักก็ข้ามไปได้จ้าาาาาา


ซูชิ

มีอะโวคาโดข้างในด้วย คำใหญ่คำโตอีกเช่นเคย

อันนี้กินกับข้าวสวยร้อน ๆ กินพร้อมมันปู ฟินนนนน รสชาติ ออก เค็ม ๆ นิด ๆ   


ฟัวกราส์

ซูชิที่ไหนคำใหญ่คำโตเว่อร์ ฟัวกราส์คำละ 99 บาท


เทมปุระ

เมนูสุดท้ายเทมปุระ ทอดสด ๆ ใหม่ ๆ กรอบบบบมากกกกกกก ไม่อมนํ้ามัน ฟินนนนนน  

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือเมนูที่พวกเรากินกัน แค่นี้ก็คืออิ่มมากกกกกกกก เพราะอย่างที่บอกว่ามันมาคำใหญ่คำโตมาก ๆ ก็ถือว่าคุณภาพนั้น คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ ไม่ได้แพงมากเว่อร์อย่างที่คิด ก็ถ้าใครชอบอาหารญี่ปุ่นก็คิดว่าน่าจะชอบ ส่วนตัวฝ้ายชอบทุกอย่างกินเยอะมาก กินจนวันนั้นพุงจะแตก ไม่แปลกใจที่เซเลบมากันเยอะ   

จะมีติเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็คือ พนักงานบางคน เฉพาะบางคนนะคะ สั่งหรือถามอะไร จะดู งง ๆ นิดนึง สั่งแล้วลืมหรือยังไงก็ไม่รู้ แต่ภาพรวมก็ถือว่าโอเคมาก ๆ  ยังไงก็มาลองกันได้นะคะ : ) 


ร้าน Mika Pâtisserie

กินคาวแล้วต้องกินหวาน มาต่อฝั่งข้าง ๆ เลยกับร้าน Mika Pâtisserie อยู่ข้าง ๆ เลย จะกินร้านนี้ไม่กินซูชิก็ได้น๊าาา หรือจะกินเค้กแต่ไม่กินซูชิก็ได้เหมือนกัน แต่แนะนำว่ากินเถอะจ้าาาาา ปล . ขออภัยแสงไฟที่ป้ายร้าน ไม่เห็นน้องกระต่ายเลย T^T

มาที่เครื่องดื่มกันก่อน สามตัวนี้คือ Signature ของร้านเลย มีให้เลือกสามแบบ คือ Blackmagic dark chocolate drink  ,  Kyoto Hojicha Latte และก็ Shizuoka Matcha Latte ถ้าส่วนตัวเป็นคนชอบกิน chocolate ที่สุด เลยรู้สึกว่าถูกจริตกับ Blackmagic dark chocolate drink มากสุด คือมันดีมากกกก ชอบมากกก   

ร้านบอกว่าจะกินเย็นหรือร้อนก็ได้ นี้กินเย็นดีงามเข้มข้นเว่อร์ และก็ chocolate ไม่ใช่เป็นแบบผงโกโก้ไก่กานะ เค้าเคลมว่าเป็นสูตรที่ละลาย chocolate บาร์ของฝรั่งเศส ใครสาวก chocolate เหมือนกันสั่งเลยจ้าาาาาาาา   


ส่วนชาเขียว & ลาเต้

ชาเขียวก็โอเคนะ แต่เราไม่ใช่สายชาเขียวมาก ก็จะกินได้ไม่เยอะเท่า chocolate ไม่ได้รู้สึกฟินเท่า แต่เพื่อนที่ไปด้วยก็บอกว่าดี เข้มข้นมากกกกกก อย่างลาเต้เนี่ยกินวันนี้กลางคืนอาจจะไม่หลับนะ 5555555555555  


บลูเบอร์รี

มาถึงเค้กกันบ้าง ใครอ่านรีวิวเก่า ๆ ของฝ้ายก็จะรู้ว่าแก๊งค์เราชอบเค้กมากกกกกกกกก ร้านเค้กที่ Mika Pâtisserie ก็เป็นอีกร้านที่อยากจะแนะนำ อย่างตัวแรก บลูเบอร์รี ตัวนี้ ราคาสูงไปสักนิด 195 บาท แต่ถ้ามาดูคุณภาพคือ ต้องยอมเลยนะ เพราะบลูเบอร์รีสดมาก หนาแน่น มาเน้น ๆ เลย ตัวนี้ทางร้านบอกขายดีที่สุด ซึ่งก็อร่อยจริงตัดภาพไปแปปเดียวหมดจ๊ะ


Limone Cheesecake

ถัดมาตัวนี้ ชอบบบบบบบบบบมากกกกกกก Limone Cheesecake ~ レモンチーズケーキ ถ้าร้านไหนมีเมนูนี้คือต้องสั่ง เพราะชอบอะไรพวกนี้มาก และนี้ก็เป็นอีกร้านที่ทำได้ดี ดีงามมมม ดีที่สุด ถ้าเปรียบเทียบความชอบส่วนตัวชอบอันนี้มากกว่าอันแรกนะ แต่ไม่ใช่อันแรกไม่อร่อยแต่ชอบอันนี้มากกว่า 5555555555555555 ถ่ายรูปออกมาก็ละมุนนน งื้อออ ชอบ >//<


Double Red velvet cheesecake

ตัวนี้ Double Red velvet cheesecake  ถือว่าทำได้ดีกว่าร้านอื่น ๆ นะ นุ่ม ๆ   


he Chocolate Souffle  

ถูกใจสาย chocolate แบบฉันอีกแล้ววววววว ละมุนนีมากกกกกกกก  จริง ๆ ที่ร้านยังมีอีกหลายอย่างนะเหมือนก็จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนไป  ดูจากในเพจก็ยังจะมีอีกหลายเมนู ก็ไปลองกันได้ ที่สำคัญขนมหวานร้านนี้เป็น เป็นสไตล์ญี่ปุ่น หวานน้อย ถือว่าเป็นร้านขนมเล็ก ๆ แต่คุณภาพไม่เล็ก เค้กธรรมดาแต่อร่อยมากกกกกก กล่องซื้อกลับบ้านก็น่ารักมากเว่อร์ ติดใจแน่นอน : )   

ยังไงใครไปเดิน EmQuartier ก็ไปกันได้นะคะ ทั้งสองร้านข้างกันเลย Sushi Seki & Mika Pâtisserie @EmQuartier ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ใครไปลองมาแล้วก็แชร์กันได้

Ps. ภาพทุกภาพถ่ายเองกับมือ กินจริง รีวิวจริง จ้าาาาาาาาาาาา

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG