รีวิว BBQ Resort (บาร์บีคิวรีสอร์ท) วงศ์สว่าง

วันที่เขียน 25/05/2019
ยอดเข้าชม

123

รีวิว BBQ Resort (บาร์บีคิวรีสอร์ท) วงศ์สว่าง

วันที่เขียน

25/05/2019

ยอดเข้าชม

123

เขียนโดย PuiFaiKamon

แค่ถือกล้องออกไปถ่ายรูป แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว : ) บอกเล่าความรู้สึกผ่านตัวอักษร

รีวิว BBQ Resort (บาร์บีคิวรีสอร์ท) วงศ์สว่าง 229 บาท

สืบเนื่องจากร้านนี้เพื่อนเคยพามากินครั้งนึงแล้วติดใจ แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าเคยไปสาขาปิ่นเกล้ามาแล้วด้วย วันนี้อยากกินอีกเลยชวนเพื่อนไปกินอีกและก็เลยอยากจะมารีวิวด้วยใจจริง ๆ ให้ทุกคนได้ไปกันเพราะชอบมาก 

เริ่มจากราคาก่อนเลย 229 บาทเท่านั้น ที่สำคัญไม่จำกัดเวลา รวมทุกอย่างแล้ว แต่เหลือบไปเห็นป้ายถ้ามาคนเดียว 259 บาท และก็ใครที่อยากเอาเตาปิ้งย่างพวกอาหารทะเล เสียค่าเตา 99 บาทค่ะ

มาถึงก็พนักงานถามว่ามากี่คน พนักงานดูแลดีนะ แต่ประเทศเพื่อนบ้างฟังไม่ค่อยชัดเวลาเค้าถามอะไร ^^ โต๊ะที่นี่เยอะมาก มองจากนี้มีด้านข้างด้านหลังอีก ที่ตักอาหารอยู่ตรงกลาง ไม่ต้องกลัวว่าไม่มีที่นั่ง และที่สำคัญลมโกรกดีมากร้านนี้ คือกินแล้วแบบไม่ร้อน ทิศทางลมดีถ้านั่งด้านหน้า


มาดูอาหารกัน

มาถึงอาหารกันบ้าง ขอออกตัวก่อนนะคะว่าใช้มือถือถ่ายและก็ต้องหยิบอาหารไปด้วย ไม่ถนัดเลย เพราะฉะนั้นแล้วจะถ่ายได้เท่าที่ถ่ายเพราะห่วงกินเหมือนกัน เพราะต้องยอมรับว่าเมนูนางเยอะมากจริง ๆ ตั้งแต่คาวยันหวาน ของทอดนี้คือดีมาก โดยเฉพาะหนังไก่ทอด อ้วนแต่ดี 555

อย่างที่บอกว่าเมนูอาหารที่นี่เยอะมากจริง ๆ ถ่ายยังไงจะหมด และก็อร่อยทุกอย่างที่กิน อันนี้รสชาติก็แล้วแต่คนนะคะ แต่สำหรับฝ้ายและเพื่อนราคานี้รสชาติแบบนี้คือผ่าน อาหารที่เค้าทำสำเร็จแล้วก็คืออร่อยเลย ปกติร้านทั่วไปของพวกนี้จะไม่ค่อยอร่อยแต่ร้านนี้คือดีสำหรับฝ้าย

อาหารเค้าไม่ค่อยให้เหลือน้อยนะ มีการเติมตลอดจากที่สังเกตุ มีพนักงานแต่ละมุมคอยดู คือขนาดคนเริ่มเยอะ อาหารก็เยอะตามไม่ต้องมาคอยแย่งกันเลย บวกกับสาขานี้คนไม่เยอะมากด้วย เลยแบบกินสบาย ๆ ไม่ต้องกลัวหมด แต่ถ้าสาขาปิ่นเกล้าคนเยอะหน่อยก็จะมีความทุลักทุเลในการตัก

ใด ๆ ก็แล้วแต่หมูที่นี่ดีมากกกกก นุ่มมากกก จะว่าอวยก็ได้อ่ะ แต่อยากให้ไปลองมันนุ่มจริง เพื่อนที่ไปกินหลายชีวิตทุกคนบอกหมูดี !

ขออภัยถ้าเตาไม่สวย พยายามจะจัดแล้วแต่ไม่ทัน 555555555

อันนี้เตาปิ้งย่างอาหารทะเล จ่ายเพิ่มเตาละ 99 บาท อาหารทะเลก็ถือว่าสดนะ กุ้งเป็นที่ต้องการเยอะมากแต่ว่าเค้ามีมาเติมตลอด ตัวไม่ใหญ่แต่ก็โอเคอยู่และก็หอยดีมาก ชอบ ไฟก็แรงดีสุกไวจนไหม้แล้วจ้า ทุรักทุเรในการย่างเหมือนกันพอหลายหม้อเกิน 555555 แต่ก็ถือว่าทั้งหมดคุ้มค่าและก็แฮปปี้มาก เป็นบุฟเฟต์อีกหนึ่งร้านที่ไม่แพง และก็โอเคในอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศ ก็เลยอยากจะแนะนำจริง ๆ 


ทริคกินบุฟเฟต์หัวไม่เหม็น

ไหน ๆ ก็รีวิวเรื่องบุฟเฟต์ละก็เลยขอรีวิวทริคกินบุฟเฟต์หัวไม่เหม็นด้วยละกัน คือฝ้ายกับเพื่อนอ่ะชอบกินพวกปิ้งย่างมาก และก็ขี้เกรียจสระผมก่อนนอน หรือบางทีไปนู้นนี้ต่อจะได้เปลี่ยนชุดอย่างเดียวก็ใช้สเปรย์ฉีดผมฉีดก่อนมากินตลอด ซึ่งอันที่ใช้มันดีมากกก ของชาณาตัว Scent Spray ไปเจอใน FB มาตั้งแต่นั้นมาพกมาตลอดเวลากินปิ้ง ๆ เรื่องจริงหลังกินหัวไม่เหม็นเลยจ้า ขวดเดียวฉีดไปทั้งกลุ่ม คนมองเพียบว่าทำอะไรกัน จริง ๆ ควรฉีดตั้งแต่ห้องนะแต่ลืม 5555555 และก็ฉีดก่อนกินจะช่วยได้เยอะกว่าฉีดทีหลังเหมือนพอฉีดทีหลังควันมันก็ไปที่ผมแล้ว ดับกลิ่นได้แบบอยู่ แต่ทางที่ดีฉีดก่อนดีกว่า แต่ทางเรานั้นฉีดทั้งก่อนและหลังวนไป ยังไงใครสายชาบูปิ้งย่างไปทำตามได้เลย

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG