Cultnine คาเฟ่น้องใหม่ขวัญใจสายชิค คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยแนวดิบๆ เท่ๆ

วันที่เขียน 10/08/2020
ยอดเข้าชม

23

Cultnine คาเฟ่น้องใหม่ขวัญใจสายชิค คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยแนวดิบๆ เท่ๆ

วันที่เขียน

10/08/2020

ยอดเข้าชม

23

เขียนโดย เที่ยวให้คนอิจฉา

มนุษย์เงินเดือน ที่มีความฝันอยากไปถ่ายรูปรอบโลก ผจญภัย ดำน้ำ โรยตัว ล่องแก่ง เดินป่า คาเฟ่

Cultnine คาเฟ่น้องใหม่ขวัญใจสายชิค ☕🍪

คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยแนวดิบๆ เท่ๆ ตั้งแต่หน้าประตูร้าน เรียบเเต่โก้ ตัดกับสีเทาของปูน เด่นด้วยการเล่นสีโทนน้ำเงิน เติมสีสันให้กับร้าน ภายในตกเเต่งน้อยเเต่ดูมีสไตล์และลงตัวสุดๆ

ที่นี่มีบริการเมนูเครื่องดื่มเเละเบเกอรี่ให้เลือกหลายเมนู มีเมล็ดกาเเฟให้เลือกลิ้มลองมีทั้งสาย Cold brew สำหรับสาวกคอกาแฟ ☕ หรือจะเป็นชาและ Sparkling ก็มีให้เลือกชิม โดยจะมีบาริสต้าคอยให้คำแนะนำว่าเราชอบรสชาติแบบไหน 👨‍🍳


เมนูที่สั่ง

  • Chocolate รสชาติเข้มข้นถูกใจสำหรับคนชอบดาร์คช๊อกโกแลต 🥛
  • Thai tea ชาเย็นรสชาติกลมกล่อม หวานมันกำลังดี 🥤


Cultnine

นอกจากเครื่องดื่มก็ยังมีเบเกอรี่หน้าตาน่ากินให้ชวนลิ้มลองอยู่ในตู้อีก แต่ที่เด็ดของร้านนี้คือ Basque Cheesecake 🧀 สูตรต้นตำรับจากสเปน กับเนื้อเค้กนุ่มๆที่ละลายในปาก มันดีต่อใจจริงๆ 🍮♥️

มีมุมถ่ายรูปให้สำหรับสายถ่ายรูปที่ชอบความเรียบๆเก๋ๆ น้อยแต่มากหากมาร้านนี้คงจะถูกใจได้รูปชิคๆ คูลๆ กลับไปแน่นอน 📸

จะหาร้านกาแฟมานั่งชิลๆ ถ่ายรูปเล่น ที่นี่เป็นอีกที่หนึ่งที่แนะนำ หากต้องการซื้อกลับไปฝากก็มีบริการใส่ขวดกลับบ้านด้วยนะ 🍶

🏠 : พัทยาสาย 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

⏰ : 09.00-18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

💻 : https://www.facebook.com/cultnine.th

🚘 : มีที่จอดหน้าร้านอยู่ริมถนน

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG

226

Top Seacret Beach Cafe คาเฟ่สวยสไตล์บาหลีติดริมทะเล

27/12/2020

Top Seacret Beach Cafe @ 𝙃𝙪𝙖 𝙃𝙞𝙣 🌊 คาเฟ่สวยสไตล์บาหลีติดริมทะเล 🌵 เหมาะกับนิยามที่ว่า " หาดทราย สายลม แสงแดด" จริงๆ🌤 ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน มีโซนตัวคาเฟ่ที่ทำจากไม้ไผ่ 2 ชั้น และโซนที่นั่งริมหาด 🏖️ มีเปลตาข่ายให้นอนเล่น และที่นั่ง bean bag นุ่มๆให้นั่งเล่นเพลินๆ 🏝️ 🍹 ที่นี่มีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่และของทานเล่น 🍰 ให้เลือกหลากหลายอย่าง เหมาะกับอากาศร้อนๆ และ บรรยากาศสบายๆ มุมถ่ายรูปมีเยอะถูกใจสาวๆที่เป็นสายถ่ายรูปแน่นอน 📷 ที่ร้านยังมีพร๊อพสวยๆให้ถ่ายรูปได้อีกเรียกว่าแชะภาพได้ตั้งแต่ทางเข้าร้านจนถึงริมทะเลเลย ⛱️ หากอยากไปพักกาย พักใจ นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆริมทะเลที่นี่มีครบตามต้องการ แล้วเตรียมชุดสวยๆ พร๊อพแน่นๆ จูงมือคนรักไปถ่ายรูปด้วยกันนะ 👫 #เที่ยวแบบ New Narmal อย่าลืมพกแมสและเจลด้วยน้า 🏠 : ซอย หัวหิน 75/2 (ร้านอยู่ในโรงแรม) ☎️ : 065-5173989 📱 https://www.facebook.com/topseacretbeachcafe/ ⏰ : 10.00-22.00 น. (เปิดทุกวัน) 📌 : https://goo.gl/maps/8vpc1PV1TErZYpTRA 🚗 : มีที่จอดรถ

67

Inu Cafe' 犬カフェ ถ้าใจเราชอบ .. ญี่ปุ่นก็แค่ใกล้ๆ คาเฟ่น้องหมาชิบะ สายพันธ์ุประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵

02/05/2021

Inu Cafe' 犬カフェ 🐶ถ้าใจเราชอบ .. ญี่ปุ่นก็แค่ใกล้ๆ 🎎 คาเฟ่น้องหมาที่อยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ที่มีน้องหมาชิบะสายพันธ์ุของประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵 น่ารักๆมารอต้อนรับเข้า 4-5 ตัว น้องๆใจดีและขี้เล่นทุกตัว ถ้ามาหัวหินอย่าพลาดมาเล่นกะน้องหมานะ น่ารักสุดๆเลย 😍 ตัวคาเฟ่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ที่นี่เป็นสวรรค์ของคนรักน้องหมาเลย เราสามารถซื้อขนมให้น้องได้นะ กอดน้อง ถ่ายรูปกับน้องก็ได้ แสนรู้และฉลาดมากๆ 🐕 ☕ ที่นี่มีบริการทั้งเบเกอรี่ ไอศครีม อาหารและเครื่องดื่มหลายเมนู 🥧 มานั่งทานอาหารเล่นกับน้องๆ ฟินมาก 🛂 ก่อนเข้าร้านต้องล้างมือและพื้นรองเท้าเพื่อความสะอาดและฆ่าเชื้อก่อน ทางร้านมีอ่างล้างมือกับเจลแอลกอฮอล์เตรียมไว้ให้ เพื่อสุขภาพที่ดีของเราและน้องหมา ถ้ามาหัวหินแวะมาเล่นกะน้องๆได้เลย 🐶 🦊 : ถนนแนบเคหาสน์ ซ.8 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ⏰ : 11.00-20.00 (ปิดวันอังคาร) 📞 : 064 454 4109 📱 : https://www.facebook.com/inucafehuahin/ 📍: https://goo.gl/maps/Y8Qyb6v3EdTgT4vZA