Mango Tree On The River วิวบรรยากาศของริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา ⛴️ 🌊

วันที่เขียน 25/11/2019
ยอดเข้าชม

98

Mango Tree On The River วิวบรรยากาศของริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา ⛴️ 🌊

วันที่เขียน

25/11/2019

ยอดเข้าชม

98

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

วันนี้ น า ย บ้ า เ ที่ ย ว ขอแนะนำร้าน Mango Tree On The River ซึ่งเป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยจุดเด่นของทางร้านคือเราสามารถเห็นวิวบรรยากาศของริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา รวมทั้งยังได้เห็นสถาปัตยกรรมของไทยในสมัยก่อนอย่างเช่น วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, พระราชวังเดิมกรุงธนบุรี, โบสถ์ซางตาครูส, วัดประยุรวงศาวาส, สะพานพุทธ และวัดอรุณราชรารามราชวรมหาวิหาร เหมาะอย่างยิ่งกับการพาคนรู้ใจมาดินเนอร์ ยามแสงพระอาทิตย์ตกก่อนยามค่ำคืน เพื่อเรียกคะแนนพิศวาสกันซะหน่อยนะ     

หรือว่าจะชวนเพื่อนฝูงมิตรสหายมา Hang Out จัดปาร์ตี้สังสรรค์ หรือจะตามรอยซีรีส์สุดฮอตในตอนนี้อย่าง รักฉุดใจฯ บอกเลยว่าใครจะมาที่นี่ควรเตรียมชุดสวยๆ หล่อๆ พร้อมกล้องถ่ายรูปแบบเต็มสตรีม เพื่อกดชัตเตอร์กันรัวๆ อัพโซเชียลกันยาวๆ ตลอดดินเนอร์มื้อนี้กันเลย  

ร้าน Mango Tree On The River จะแบ่งออกเป็น 4 ชั้น โดยชั้นแรกจะเป็นครัวที่ทุกเมนู รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพ จัดตกแต่งให้เราอย่างสวยงาม ส่วนชั้นที่สองจะเป็นในส่วนของห้องอาหารหลักของทางร้าน ซึ่งมีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ให้เราสามารถเลือกกันได้ตามอัธยาศัย แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าโต๊ะริมแม่น้ำจะฮอตมากๆ แนะนำให้โทรมาจองเอาไว้ก่อนนะ ส่วนชั้นสาม จะเป็นโซนบาร์ไว้สำหรับนั่งชิลกัน เหมาะสำหรับขึ้นมาถ่ายรูปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุด   

และชั้นสุดท้ายคือชั้นที่สี่ จะเป็นชั้นดาดฟ้า มีบาร์ Cocktail และที่นั่งเก๋ๆ หลากหลายแบบไว้สำหรับนั่งชิล ถ่ายรูปและดื่มด่ำกับวิวบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยายามพระอาทิตย์ตก และยามค่ำคืน ซึ่งชั้นสามและสี่ เหมาะมากสำหรับใช้จัดงานสำคัญต่างๆ เช่น งานวันเกิด, งานเลี้ยงรุ่น หรืองานปาร์ตี้ต่างๆ แนะนำว่าควรโทรมาจองล่วงหน้ากันก่อนนะ  

🙏 ขอบคุณนางแบบคนสวยจากเพจ Nicha Pa Review ไว้ด้วยนะครับ ไปกดติดตามน้องเค้าด้วยน้า 😬


วิธีเดินทาง

🚈 รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน สถานีสนามไชย ทางออก 5 (ท่าเรือราชินี)

ศูนย์การค้ายอดพิมานรีเวอร์วอล์ก ปากคลองตลาด อาคาร D5

🗺️ พิกัด : https://bit.ly/33Pn6ip

⏰ เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 12.00 - 21.00 น.

📍 ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ของร้านได้ที่

FB Page : Mango Tree Restaurant

IG : @mangotreethailand


Mango Tree on the river

ร้าน Mango Tree on the river ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเหมาะอย่างยิ่งกับการพาคนคนรู้ใจมาดินเนอร์ ยามแสงพระอาทิตย์ตกก่อนยามค่ำคืน ชั้นสาม จะเป็นโซนบาร์ไว้สำหรับนั่งชิลกัน เหมาะสำหรับขึ้นมาถ่ายรูปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุด  


เมนูแนะนำ 📌

🥗 ยำส้มโอ


🍢 ไก่สะเต๊ะ


🍝 ผัดไทกุ้ง


🍲 พะแนงคอหมูย่าง


🥭 ข้าวเหนียวมะม่วง



มาช่วงเย็นๆ อากาศไม่ร้อน บรรยากาศดี วิวดี สุดดด 😎

ชั้นที่สองจะเป็นในส่วนของห้องอาหารหลักของทางร้าน ซึ่งมีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ให้เราสามารถเลือกกันได้ตามอัธยาศัย แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าโต๊ะริมแม่น้ำจะฮอตมากๆ แนะนำให้โทรมาจองเอาไว้ก่อนนะ  

ชั้นที่สี่ จะเป็นชั้นดาดฟ้า มีบาร์ Cocktail และที่นั่งเก๋ๆ หลากหลายแบบไว้สำหรับนั่งชิล ถ่ายรูปและดื่มด่ำกับวิวบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยายามพระอาทิตย์ตก  

สถาปัตยกรรมของไทยในสมัยก่อนอย่างเช่น วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, พระราชวังเดิมกรุงธนบุรี, โบสถ์ซางตาครูส, วัดประยุรวงศาวาส, สะพานพุทธ และวัดอรุณราชรารามราชวรมหาวิหาร  

นั่งชิล ถ่ายรูปและดื่มด่ำกับวิวบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยายามพระอาทิตย์ตก และยามค่ำคืน ซึ่งชั้นสามและสี่ เหมาะมากสำหรับใช้จัดงานสำคัญต่างๆ เช่น งานวันเกิด, งานเลี้ยงรุ่น หรืองานปาร์ตี้ต่างๆ แนะนำว่าควรโทรมาจองล่วงหน้ากันก่อนนะ  


ไก่สะเต๊ะ 🍢


ผัดไทกุ้ง 🍝 


ยำส้มโอ 🥗


พะแนงคอหมูย่าง 🍲 


ข้าวเหนียวมะม่วง 🥭

ขอบคุณทางร้านมากครับที่เป็นธุระจัดเค้กเซอร์ไพรส์วัดเกิดให้กับนางแบบคนสวยจากเพจ Nicha Pa Review ของเรา 🙏 🙏 🙏

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG