รีวิว TenTen ชาบู 4 สี หมีออนเซน "บุฟเฟต์ชาบูน้องหมีออนเซน"

วันที่เขียน 04/11/2019
ยอดเข้าชม

45

รีวิว TenTen ชาบู 4 สี หมีออนเซน "บุฟเฟต์ชาบูน้องหมีออนเซน"

วันที่เขียน

04/11/2019

ยอดเข้าชม

45

เขียนโดย PuiFaiKamon

แค่ถือกล้องออกไปถ่ายรูป แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว : ) บอกเล่าความรู้สึกผ่านตัวอักษร

รีวิว TenTen ชาบู 4 สี หมีออนเซน "บุฟเฟต์ชาบูน้องหมีออนเซน"

รีวิวนี้ได้มาโดยการ Sponsored Review นะคะ รสชาติความอร่อยขึ้นอยู่กับความรู้สึกส่วนตัวน๊า เพราะฉะนั้นใครอยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วเป็นยังไง อยากให้ไปลองกันด้วยตัวเอง

ไฮไลท์ของที่ร้าน TenTen ก็คือน้องหมีออนเซน ซึ่งตัวน้องหมีมันคือนํ้าซุปนั้นเอง พนักงานเค้าก็จะยกมาเสิร์ฟโดยที่ยังไม่เปิดไฟ ให้ได้ถ่ายรูปความน่ารักของน้องก่อน : )  พอเราจะกินเปิดไฟนํ้าซุปเดือดน้องหมีก็จะละลายกลายเป็นนํ้าซุป


นํ้าซุป 6 แบบ

นํ้าซุปของร้าน TenTen จะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ซุปนะคะ เลือกได้สูงสุด 4 นํ้าซุป ก็จะมี ซุปต้มยำ , ซุปใสปลาแห้ง , ซุปสุกี้ยากี้ , ซุปหม่าล่า , ซุปทงคัตสี และสุดท้าย ซุปมิโซะฮอกไกโด สำหรับความชอบส่วนตัว รู้สึกชอบซุปหม่าล่ามากที่สุด ก็คือซุปที่น้องหมีแช่อยู่นั้นเอง ถ้าใครชอบกินรสหม่าล่าก็น่าจะชอบ มันไม่ได้เผ็ดมากจนเกินไป กินกับเนื้อกำลังพอดี ตัดเลี่ยนได้ดีด้วย 

นํ้าซุปหม่าล่ากับเนื้อ เป็นอะไรที่เข้ากันมาก ทางฝ้ายและเพื่อนจะชอบนํ้าซุปหม่าล่า ซุปต้มยำ อะไรที่แซ่บ ๆ หน่อย ก็จะรู้สึกชอบมากกว่าอันอื่น แต่นํ้าซุปมิโซะฮอกไกโดลองสั่งมา ก็ถือว่าโอเคนะ ไม่เคยกิน กินกับพวกเนื้อหมู ก็รู้สึกมันนุ่ม ๆ ละมุนดี เนื้อของที่ร้าน TenTen ไม่เหนียวเลย นุ่มมาก ๆ น่าจะถูกใจคนรักเนื้อพอสมควร ที่นี่ก็จะมีเนื้อวากิว เนื้อ US และ Australian แบบเกรดพรีเมี่ยม


ผักและไข่สด ๆ

ผักและไข่สด ๆ มาตักเองได้เลย มาพร้อมน้ำจิ้มที่ก็เยอะไม่แพ้นํ้าซุป ก็จะมีนํ้าจิ้มแจ่ว , นํ้าจิ้มสุกี้ , นํ้าจิ้มซีฟู้ด , นํ้าจิ้มหม่าล่า , นํ้าจิ้มงา , นํ้าจิ้มสไปซี่ (ทางร้าน Recommended)  , นํ้าจิ้ม volcano BBQ  (ทางร้าน Recommended)  , นํ้าจิ้มพอนซึ ส่วนตัวแน่นอนยังยกให้หม่าล่าเป็นที่หนึ่งอยู่ แต่อีกอันที่เข้ากับเนื้อได้ดีคือนํ้าจิ้มแจ่วก็อร่อย แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้จิ้ม เพราะรู้สึกเวลากินซดกับนํ้าซุปมีรสชาติอยู่แล้วไม่ต้องจิ้มอะไรก็ได้


ซูชิระดับพรีเมี่ยม

ที่ร้าน TenTen จะเป็นร้าน Shabu & Sushi ก็จะมีซูชิระดับพรีเมี่ยมให้เรากินด้วย น่าตาดูดีมาก แค่ซูชิก็คือคุ้มแล้ว แน่น ๆ เต็ม ๆ คำ ถูกใจมาก ชอบมาก สดมากด้วย เมนูมีหลายอย่างเลย ทั้ง โรลเนื้อวากิวภูเขาไฟ ซูชิวากิว ยำเนื้อวากิว คือที่ถ่ายมาไม่หมดเพราะเยอะมากจริง ๆ

ที่ชอบมากสุดก็ต้องยกให้ แซลมอนซาซิมิคือฟินมาก รักมาก มาเต็ม ๆ คำ จิ้มวาซาบิคือดีที่สุด เหลือบมองโต๊ะข้าง ๆ ทุกโต๊ะก็จะได้ใหญ่เบอร์นี้เลย ถ้าสั่งเซตนี้ คือคุ้มมาก กินหมดก่อนเพื่อนเลยอันนี้ 


ตบท้ายด้วยของหวาน ความดีงามของที่นี่คือได้กิน ไอติม Haagen-dazs แบบไม่อั้นเลยจ้า  มีหลายรสชาติให้เลือกอีกเหมือนเดิม มีพวกวาฟเฟิลอะไรแบบนี้ด้วย เยอะแยะไปหมดจนกินไม่ไหว น่าตาดูดี รสชาติส่วนตัววาฟเฟิลหวานไปนิด เพราะฝ้ายไม่ค่อยกินหวาน แต่พุดดิ้งหวานพอดีอร่อยมาก


ทั้งหมดเป็นแค่เมนูคร่าว ๆ ที่ฝ้ายชอบ ซึ่งจริง ๆ เมนูมีอีกเยอะเหมือนกัน รายการเมนูก็จะแตกต่างไปตามราคา โดยราคาจะแบ่งเป็น 3 ราคา 

🍣 PREMIUM BUFFET 499++ Shabu & Sushi จัดเต็มกับเนื้อชั้นดีระดับพรีเมี่ยม

  • หมูคุโรบุตะ * ไก่ * ซูชิหลากหลายหน้า Volcano Roll
  • น้ำซุบเลือกได้ 2 สี
  • ของหวาน ชานมไข่มุก พุดดิ้งไข่มุกแครมบรูว์เล ไอศกรีม และเจลลี่

🍣 BEYOND BUFFET 599++ Shabu Seafood & Sashimi

  • อร่อยอีกขั้นกับเนื้อ US และ Australian เกรดพรีเมี่ยม
  • หมูคุโรบุตะ * ไก่ * ซีฟู้ด หมึก หอย และกุ้ง
  • น้ำซุบเลือกได้ 4 สี
  • แซลมอนกับบุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น Fresh Salmon Sashimi
  • ของหวาน วาฟเฟิลบัวลอย และ TENTEN Tower

🍣 ULTIMATE BUFFET 799++ Shabu Wagyu & Unagi + Haagen-Dazs

  • เต็มอิ่ม สุดคุ้ม กับเนื้อวากิวขั้นเทพ
  • หมูคุโรบุตะ * ไก่ * ซีฟู้ด หมึก หอย กุ้ง
  • ซูชิระดับพรีเมี่ยมอย่าง โรลเนื้อวากิวภูเขาไฟ ซูชิวากิว ยำเนื้อวากิว ปลาไหล พิเศษ ! กับไข่ดองญี่ปุ่น
  • ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยมจาก Haagen-dazs แบบไม่อั้น!! 🍨🍦

ใครสะดวกกินแบบไหนก็จัดได้เลยค่ะ มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา แต่แนะนำว่าให้รีบมากินหน่อย เพราะ "น้องหมีออนเซน" เจ้าตัวน่ารักตัวนี้หมดไวมาก มีจำนวนจำกัดต่อวัน ไม่อยากพลาดความน่ารักและความอร่อย ก็อยากให้รีบมา ช่วงฝ้ายไปเป็นช่วง 11.00 น. ร้านเปิดพอดี พอเที่ยงปุ๊บคนแน่นร้านแล้วนะคะ 

ยังไงใครจะมาชิมความอร่อยของน้องหมีออนเซนก็ลองโทรจองดูก่อนได้ที่ TENTEN ชาบู 4 สี หมีออนเซน ชั้น 5 อาคารสยามสแควร์ วัน (หน้าลิฟท์แก้ว ฝั่ง BTS)

สำรองที่นั่ง โทร. 062-479-1623

FB : TENTENSHABUSUSHIBUFFET

IG : TENTENSHABUSUSHIBUFFET

LINE : @tentenshabusushi

สิ่งที่เราอยากแนะนำ