ร้าน Chili La Roni (ชิลี่ ลา โรนี่) เชียร์บอล โดน โดน สไตล์อิตาเลียน

วันที่เขียน 09/07/2018
ยอดเข้าชม

29

ร้าน Chili La Roni (ชิลี่ ลา โรนี่) เชียร์บอล โดน โดน สไตล์อิตาเลียน

วันที่เขียน

09/07/2018

ยอดเข้าชม

29

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

ร้าน Chili La Roni (ชิลี่ ลา โรนี่) เชียร์บอล โดน โดน สไตล์อิตาเลียน    

ช่วงนี้เป็นช่วงบอลโลก การที่ต้องนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้านเชียร์บอลคนเดียวแบบง่อยๆ ไม่ใช่สไตล์เราแน่นอน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที ไหนๆ ก็อย่าให้เสียเที่ยว ชวนเพื่อนๆ น้องๆ มากินข้าว กินเบียร์ บวกกับได้เชียร์ฟุตบอลโลกกันพร้อมหน้าพร้อมตาซะหน่อยดีกว่า  

เพื่อนๆ น้องๆ แนะนำให้มาร้านอาหารย่านบางนาตราดที่ชื่อว่า ร้าน Chili La Roni (ชิลี่ ลา โรนี่) เป็นร้านสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิม ร้านจะอยู่ติดกับโรงแรมเมเปิ้ลเลยนะ ใครที่ขับรถมาทางเซ็นทรัลบางนาตราด ก็สามารถเลี้ยวเข้าซอยด้านซ้ายมือ สังเกตป้ายบอกทางไปโรงพยาบาลศิครินทร์ จากนั้นให้เลี้ยวเข้ามาประมาณ 200 เมตร จะเห็นร้านอยู่ฝั่งขวามือ สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย ภายในร้านมีบรรยายกาศดีมีความเป็นส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ดูร่มรื่นธรรมชาติมาก   

โดยภายในร้านจะมีหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งโซนแบบ Indoor ซึ่งจะเป็นแบบห้องอาหารติดแอร์ดูหรูหรามาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจัดงานปาร์ตี้ งานวันเกิด หรืองานเลี้ยงแบบส่วนตัวก็สามารถโทรจองได้เลย และ โซน Outdoor ซึ่งมีทั้งแบบมีหลังคา และแบบกลางแจ้ง เหมาะแก่การสังสรรค์ปาร์ตี้มาก ร้านตกแต่งด้วยต้นไม้มากมายดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติดีจังเลย   

บางมุมก็ยังดูโรแมนติกสุดๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาสวีทกัน หรือจะเป็นมาแฮงค์เอ๊าท์ในหมูเพื่อนฝูงก็ได้เช่นกัน และยังมีโซนแบบเคาน์เตอร์บาร์แบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ สำหรับคอเบียร์ที่อยากมานั่งชิลดูบอลทั้งหลายอีกด้วย แล้วสำหรับช่วงฟุตบอลโลกปีนี้ทางร้านจะเปิดฟุตบอลทุกแมตช์ทุกคู่ให้ลูกค้าได้เชียร์ได้ลุ้นกัน ให้มันส์สะใจกันไปเลย  


ร้าน Chili La Roni (ชิลี่ ลา โรนี่)

ร้าน Chili La Roni (ชิลี่ ลา โรนี่) คุณจะได้สัมผัสถึงรสชาติของอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม และอาหารแบบไทยฟิวชั่นมากมายหลากหลายเมนู อาทิเช่น พิซซ่าสูตรอิตาเลี่ยนดั้งเดิม ที่ทำออกมาจากเตาฝืนแท้ๆ กลิ่นหอมกรุ่นจากเตา และอาหารอิตาเลี่ยนประเภทต่างๆ โดยครัวของทางร้านจะเป็นแบบครัวเปิดที่เราสามารถเห็นเชฟกำลังปรุงอาหารแบบสดๆ ให้เราเห็นกันเลยทีเดียว   

นอกจากนั้นทางร้านก็ยังมีบริการเครื่องดื่มมากมาย เช่น ไวน์ดียี่ห้อต่างๆ ที่เราสามารถเข้าเลือกดูได้ในห้องเก็บไวน์โดยเฉพาะของทางร้านที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ร่วมไปถึงคราฟเบียร์จากต่างประเทศมากมายให้ได้ลิ้มลองกัน ส่วนใครที่เป็นมือใหม่หัดดื่มก็ไม่ต้องอายนะ สามารถสอบถามพนักงานได้เลย เค้าจะแนะนำและให้ความรู้ได้เป็นอย่างดี น่ารักมากๆ เลยนะ  

  FB Page Chili La Roni

  ตั้งอยู่ที่ : 1055/7 หมู่ 12 ถ.ศรีนครินทร์ | Bangna, กรุงเทพมหานคร 

  โทร.  02-743-0901 

  เวลาเปิด - ปิดร้าน : 11.00 - 00.00 น. 

  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.chililaroni.com


พิซซ่าที่นี่เขาทำสดใหม่ทุกถาด

พิซซ่าที่นี่เขาทำสดใหม่ทุกถาด เพราะเขามีเตาฝืน อยู่ทางหน้าร้าน ทำให้พิซซ่าแต่ละถาดที่ออกมาเสิร์ฟเรานั้น จะมีความหอมของไม้ฝืน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการทำพิซซ่าด้วยเตาฝืนอยู่แล้ว  

อาหารมาครบแล้ว น่ากินมากกกก.....กกกกกกก  


เนื้อสันนอกออสเตรเลีย

เนื้อสันนอกออสเตรเลียติดมันย่านบนเตาถ่านสไลด์ จิ้มกับแจ่วรสชาติแซ่บหลาย เสริฟพร้อมกับสลัดผักสด  

ร้านจะอยู่ติดกับโรงแรมเมเปิ้ลเลยนะ ใครที่ขับรถมาทางเซ็นทรัลบางนา ก็สามารถเลี้ยวเข้าซอยด้านซ้ายมือ สังเกตป้ายบอกทางไปโรงพยาบาลศิครินทร์ จากนั้นให้เลี้ยวเข้ามาประมาณ 200 เมตร จะเห็นร้านอยู่ฝั่งขวามือ สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย  


โซน Outdoor

โซน Outdoor ของร้านตกแต่งด้วยต้นไม้มากมายดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติมาก และยังมีบรรยายกาศสุดแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาสวีท หรือจะเป็นแกงค์มาแฮงค์เอ๊าท์ในหมูเพื่อนฝูงก็ดีเช่นกัน  


โซน Indoor

นี่เป็นโซน Indoor ของทางร้าน ซึ่งเป็นแบบห้องอาหารติดแอร์ดูหรูหรามาก เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้ งานวันเกิด หรืองานเลี้ยงแบบส่วนตัวก็ สามารถโทรจองได้เลย  


ห้องเก็บไวน์ชั้นดี

ห้องเก็บไวน์ชั้นดียี่ห้อต่างๆ มากมายให้ได้ลิ้มลองกัน เราสามารถเข้าเลือกดูได้เลย ส่วนใครที่เป็นมือใหม่หัดดื่มก็ไม่ต้องอายนะ สามารถสอบถามพนักงานได้เลย เค้าจะแนะนำและให้ความรู้ได้เป็นอย่างดี น่ารักมากๆ เลยนะ  


เคาน์เตอร์บาร์

และยังมีโซน Outdoor แบบเคาน์เตอร์บาร์แบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ สำหรับคอเบียร์ที่อยากมานั่งชิลดูบอลทั้งหลายอีกแล้วสำหรับช่วงฟุตบอลโลกปีนี้ทางร้านจะเปิดฟุตบอลทุกแมตช์ทุกคู่ให้ลูกค้าได้เชียร์ได้ลุ้นกัน ให้มันส์สะใจกันไปเลย  

พิซซ่าสูตรอิตาเลี่ยนดั้งเดิม ที่ทำออกมาจากเตาฝืนแท้ๆ กลิ่นหอมกรุ่นจากเตา  

และขอบอกเลยว่า เขาทำสดใหม่ทุกถาด เพราะเขามีเตาฝืน อยู่ทางหน้าร้าน ทำให้พิซซ่าแต่ละถาดที่ออกมาเสิร์ฟเรานั้น จะมีความหอมของไม้ฝืน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการทำพิซซ่าด้วยเตาฝืนอยู่แล้ว  


Pizza Chili La Roni

เป็นเมนูพิซซ่าสูตรพิเศษของทางร้านที่อยากให้ทุกท่านได้ลองทานจริงๆ โดยจะมีชีสมอสซาเรล่า , ไส้กรอกแบบอิตาเลียน , แฮมมอร์ตาเดลล่า และพริกสด ราคา ไซส์ S 290 บาท ไซส์ L 390 บาท  


Pizza Fra’ Diavolo Con Salame Piccante

ซาลามี่ ราคา ไซส์ S 240 บาท ไซส์ L 320 บาท  


Tiramisu Martini

Cocktail แก้วนี้ชื่อว่า Tiramisu Martini ชื่อก็ตามตัวเลยเป็น Cocktail รสชาติแบบ Tiramisu เค้กกาแฟสไตล์อิตาเลียนเลย หวานๆ หอมๆ ดื่มแล้วสดชื่น แปลกดีนะ  

ครัวของทางร้านจะเป็นแบบครัวเปิดที่เราสามารถเห็นเชฟกำลังปรุงอาหารแบบสดๆ ให้เราเห็นกันเลยทีเดียว  

พาสต้าแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ โดยครัวแบบเปิดที่เราสามารถเห็นเซฟกำลังปรุงอาหารแบบสดๆ กันเลย  


พาสต้าในซอสมะเขือเทศ, ชัสพาร์เมซาน 

โรยด้วยอิตาเลี่ยนโหระพา ราคา 220 บาท  


เมนูซี่โครงย่าง

เสริฟกับผักและมันฝรั่งทอด ราคา 1,600 บาท   


เมนู Pizza Vegetariana 

พิซซ่ามังสวิรัติสูตรอิตาเลี่ยน โดยจะมีมะเขือเทศสด, พริกยักษ์, แครอท, เห็ด และชีส ราคา ไซส์ S 190 บาท ไซส์ L 260 บาท  

เนื้อสันนอกออสเตรเลียติดมันย่านบนเตาถ่านสไลด์ จิ้มแจ่ว ทานกับคราฟท์เบียร์จากต่างประเทศมากมายหลายยี่ห้อ  


Brouwerij de Molen คราฟท์เบียร์ (Craft Beer)

เป็นเบียร์สัญชาติฮออลแลนด์ มีสีเหลืองทอง มีรสหวานและเบา ติดกลิ่นผลไม้ทำให้ดื่มง่ายมาก  


La Trappe Isid’or คราฟท์เบียร์ (Craft Beer)

เป็นเบียร์สัญชาติฮออลแลนด์อีกเช่นกัน มีสีเหลืองอำพัน รสออกหวานเล็กน้อย ติดกลิ่นคาราเมลแบบนุมนวล และตามมาด้วยรสชาติของผลไม้ ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  


Duchesse de Bourgogne

ถือว่าเป็นเบียร์สัญชาติเบลเยี่ยม ที่ติด 1 ใน 10 อันดับเบียร์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ต้องดื่มก่อนตาย ซึ่งรสชาติเฉพาะตัว มีรสเปรี้ยวเป็นเอกลักษณ์ และมีความหวานหอมกลมกล่อมตามแบบฉบับบไวน์แดง

เบียร์พร้อม บอลก็พร้อมมม...มมมม !!!

จิบเบียร์เย็นๆ นั่งลุ้นบอลทีมโปรดไปด้วย หืม...มมม ฟิน...นนน  

ช่วงนี้เป็นช่วงบอลโลก การที่ต้องนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้านเชียร์บอลคนเดียวแบบง่อยๆ ไม่ใช่สไตล์เราแน่นอน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที ไหนๆ ก็อย่าให้เสียเที่ยว ชวนเพื่อนๆ น้องๆ มากินข้าว กินเบียร์ บวกกับได้เชียร์ฟุตบอลโลกกันพร้อมหน้าพร้อมตาซะหน่อยดีกว่า  


Panna Cotta

ต่อด้วยเมนูของหวานอย่าง Panna Cotta เป็นพุดดิ้งรสวนิลาครีมในสไตล์อิตาเลียน เสิร์ฟมาพ้อมกับสรอเบอรี่ซอสเปรี้ยวหวาน ราคา 160 บาท  

ปิดท้ายกับเมนูของหวานที่เป็น Signature ของทางร้านอย่าง Tiramisu เค้กกาแฟสไตล์อิตาเลียน เป็นของหวานที่ร้าน อาหารอิตาเลียน จะต้องมีกันทุกร้าน แตกที่แตกต่างไปของร้านนี้คือ มีรสชาติที่หอมมันของชีสมาสคาโปเน่ ที่นุ่มนวลชวนสัมผัสจริงๆ ราคา 195 บาท  

สิ่งที่เราอยากแนะนำ