ที่พักพัทยาติดทะเล ห้องสวยหลากสไตล์ พร้อมวิวหลักล้าน

วันที่เขียน 16/08/2024
ยอดเข้าชม

13

ที่พักพัทยาติดทะเล ห้องสวยหลากสไตล์ พร้อมวิวหลักล้าน

วันที่เขียน

16/08/2024

ยอดเข้าชม

13

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

ที่พักพัทยาวิวหลักล้านติดทะเล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เที่ยว

พัทยา จุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยววันหยุดของใครหลาย ๆ คน ด้วยความที่พัทยาเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลตลอดทั้งปี จึงมีที่พักพัทยาหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาพักผ่อนในวันหยุดหรือตามเทศกาลต่าง ๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาห้องพักพัทยาต้องบอกว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะเราได้รวบรวมที่พักในพัทยาน่าสนใจมาแนะนำ พร้อมกับทริคจองที่พักพัทยายังไงให้ได้ราคาถูกกัน


เมืองพัทยา เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพกับที่พักบรรยากาศดี

เมืองพัทยาถือเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพิเศษ ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี มีพื้นที่กว้างกว่า 200 ตารางกิโลเมตรโดยประมาณ รวมพื้นที่บนเกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวที่รายล้อมด้วยที่พักพัทยามีทั้งฝั่งเหนือและใต้ และยังมีในส่วนของตลาดกลางคืน และร้านค้าให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งวิวเมืองและวิวทะเล 

นอกจากนี้ การเดินทางไปพัทยานั้นค่อนข้างสะดวก สามารถเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว, รถบัส, รถตู้ และมินิบัส รวมถึงสามารถเช่ารถขับเพื่อเดินทางไปพัทยาได้

เนื่องจากพัทยาเป็นเมืองที่มีรายได้หลักจากการท่องเที่ยว และยังมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเดินทางมาพักผ่อนตลอดทั้งปี โรงแรมที่พัทยาจึงมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตามสไตล์การท่องเที่ยว เพื่อรองรับผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมพัทยา, ที่พักพัทยาราคาถูก, ที่พักพัทยาติดทะเล หรือที่พักรูปแบบรีสอร์ท


แนะนำที่พักพัทยาติดทะเล วิวสวย มีหลายราคาให้เลือก

โรงแรมพัทยา

ที่พักพัทยานั้นมีให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ซึ่งถ้าหากใครชอบที่พักสไตล์รีสอร์ทติดทะเล หรือโรงแรมวิวหลักล้าน เรามี 5 ที่พักพัทยาสวย ๆ มาแนะนำ จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย


1. อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่พักพัทยาวิวทะเลบรรยากาศดีแบบคะแนนเต็มสิบ เพราะนอกจากห้องพักที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวคลีน ดูสะอาดตาแล้ว ที่พักยังมีสระว่ายน้ำและมีจุดเด่นคือ ร้านอาหารภายในโรงแรมที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยการทำทางเดินและที่นั่งบนสระน้ำตื้น และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน

หรือหากใครชอบปาร์ตี้สังสรรค์แบบชิค ๆ ทางที่พักก็มีบาร์ริมสระน้ำให้บริการ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างครบถ้วน เช่น ฟิตเนส, รูมเซอร์วิส, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการและโซนสำหรับเด็ก ใกล้สถานที่ช็อปปิงและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ


2. Cholchan Pattaya Beach Resort

ชลจันทร์ พัทยา รีสอร์ทพัทยาขนาดใหญ่ ห้องพักมองเห็นวิวทะเล ติดหาดนาเกลือเพียง 142 เมตร ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ทบนใจกลางเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า, บาร์ริมสระว่ายน้ำ, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กและผู้พิการ สำหรับใครที่ต้องการที่พักพัทยาแบบครอบครัว ที่นี่ก็มีห้องพักแบบเชื่อมติดกันให้บริการอีกด้วย


3. Cape Dara Resort (SHA Plus+)

เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักพัทยาแนะนำสำหรับใครที่ต้องการบรรยากาศชิล ๆ เพราะบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมนี้สามารถมองเห็นวิวทะเล และหน้าต่างห้องพักก็หันออกทะเลเช่นกัน ที่พักตกแต่งในสไตล์เรียบหรู และใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา

ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมให้บริการทั้งผู้พิการและเด็ก รวมถึงบริการสปา สามารถเข้าพักกับเพื่อนหรือครอบครัวได้ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก


4. Kram Pattaya

หากใครชอบที่พักสไตล์มินิมอล Kram Pattaya ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะมาก และยังเป็นที่พักพัทยาราคาไม่แพงแต่ได้ทั้งสระว่ายน้ำหน้าห้องพักและวิวทะเล มีความเป็นส่วนตัว โดยที่พักตั้งอยู่บริเวณหาดนาเกลือ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ หากต้องการไปเดินเล่นชายหาด ทางที่พักก็มีบริการรถรับส่งโรงแรม-ชายหาดอีกด้วย

นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ออกกำลังกาย, พื้นที่สำหรับเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกด้านธุรกิจ และอื่น ๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับมาท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้เช่นกัน


5. Siam@Siam Design Hotel Pattaya

Siam@Siam Design Hotel Pattaya ที่พักติดทะเลพัทยาทำเลดี ใกล้เซ็นทรัลมารีนาเพียง 30 เมตร มีสระว่ายน้ำและบาร์กลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเล พร้อมมอบบรรยากาศสุดชิคให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในห้องพักและบริการอื่น ๆ จากทางโรงแรม ไม่ว่าจะเข้าพักเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรัก ที่นี่ก็ตอบโจทย์เช่นกัน


แชร์ทริคจองที่พักพัทยายังไงให้ได้ราคาดี พร้อมดีลสุดคุ้ม!

จองที่พักพัทยายังไงให้ได้ราคาถูกนั้นไม่ยากหากรู้ทริค ซึ่งเราจะมาแนะนำให้จองโรงแรมที่พัทยาบนแอป Traveloka เพราะในแอปนี้มีดีลสุดคุ้มและโปรโมชันที่พักให้ตลอดเวลา วิธีจองนั้นง่าย ทำได้หลายวิธี อย่างแรกคือ กรอกงบราคาที่พักที่ต้องการ แอปก็จะทำการหาที่พักตามงบประมาณที่เราได้ใส่ข้อมูลไว้ และจะมีโปรโมชันส่วนลดให้สำหรับการจองผ่านแอป

หรือหากใครไม่มีเวลา สามารถใช้ฟีเจอร์ Price Alert แจ้งเตือนเมื่อมีที่พักในราคาตามงบประมาณที่ต้องการได้ รวมถึงเปิดแจ้งเตือนโปรโมชันต่าง ๆ แนะนำว่าให้สมัครสมาชิก Traveloka Prioriy ไว้ก่อนการจอง เพื่อสะสมแต้มและใช้เป็นส่วนลดค่าที่พักในครั้งถัดไปได้ โดยสามารถแลกส่วนลดได้สูงสุดถึง 15%!

นอกจากนี้ บนแอปยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น จองตั๋วเครื่องบิน, จองตั๋วกิจกรรมต่าง ๆ และบริการเช่ารถ เรียกได้ว่าโหลดแอป Traveloka ติดมือถือไว้สะดวก ครบจบเป็นอย่างมาก ไม่ต้องรอแย่งโปร ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถจองที่พักพัทยาราคาถูกได้


แนะนำวิธีเดินทางในเมืองพัทยา 


จองที่พักพัทยา

การเดินทางภายในเมืองพัทยาสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการขนส่งสาธารณะ หรือบริการยานพาหนะรับส่งของที่พักพัทยาตามจุดที่กำหนดต่าง ๆ โดยนอกจากรถรับส่งจากทางที่พักแล้ว ในเมืองพัทยามีวิธีเดินทางดังต่อไปนี้

  • รถสองแถว
  • วินมอเตอร์ไซค์
  • แท็กซี่
  • เช่ารถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์
  • เรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชัน


เลือกที่พักพัทยาราคาสุดพิเศษ โปรโมชันเด็ดโดนใจบนแอป Traveloka

ที่พักพัทยามีหลากหลายประเภทและราคา เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนมาพักผ่อนตลอดทั้งปี และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวซึ่งมีหลากหลาย ซึ่งทริคในการจองที่พักพัทยาให้ได้ราคาถูกนั้นเราแนะนำให้จองกับแอป Traveloka เพราะนอกจากจะมีดีลสุดคุ้มพร้อมโปรโมชันต่าง ๆ แล้ว ในแอปยังรวบรวมที่พักหลากหลายสไตล์พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกการเที่ยวเป็นอย่างดี ทั้งที่พัก 5 ดาว 4 ดาว ตลอดจนที่พักประเภทต่าง ๆ ให้คุณเลือก พร้อมมีระบบสะสมแต้มเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าที่พักได้อีก 

เลือกจองที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วกิจกรรม หรือเช่ารถก็สะดวกครบครัน มีแอป Traveloka ติดมือถือไว้ ตอบโจทย์สายเที่ยวอย่างแน่นอน!

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG

114

28 สถานที่ท่องเที่ยว อัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ (Amsterdam, Netherlands)

28/06/2022

เดินทางมาเที่ยวกันที่เนเธอร์แลนด์ คงไม่มีใคร ไม่รู้จักเมืองนี้ กับ อัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) อีกหนึ่งเมืองที่เป็นปลายทางฝันของนักท่องเที่ยวหลายคน ด้วยบรรยากาศของเมือง ที่สุดแสนโรแมนติก เมืองนี้เป็นเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ เมืองมีความสวยงาม กิจกรรมเยอะ ไม่ว่าจะล่องเรือ ปั่นจักรยานชมเมือง ร้านอหาร ร้านกาแฟให้ได้ถ่ายรูปเพียบ แถมเป็นเมืองแห่งดอกไม้ และยังเป็นศูนย์กลางทางการเงินและการค้าเพชรของโลกอีกด้วย บรรยายมาขนาดนี้แล้ว มาดูกันเลยดีกว่า ว่า 10 สถานที่ท่องเที่ยวอัมสเตอร์ดัม มีที่ไหนน่าเที่ยวกันบ้าง