รวม 10 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ กินไป ถ่ายรูปไป ฟินทุกร้าน >//<

วันที่เขียน 07/02/2021
ยอดเข้าชม

2,159

รวม 10 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ กินไป ถ่ายรูปไป ฟินทุกร้าน >//<

วันที่เขียน

07/02/2021

ยอดเข้าชม

2,159

เขียนโดย PinTrip

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว.. ของคนรุ่นใหม่

รวม 10 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ กินไป ถ่ายรูปไป ฟินทุกร้าน ><~    

ถ้าพูดถึงคาเฟ่ ต้องนึกถึงร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนมหวาน ที่ตกแต่งดีไซน์ สวยๆ มีที่นั่งเยอะๆ บรรยากาศยืนหนึ่ง เข้าไปแล้ว ฟินได้ทั้งกิน ทั้งถ่ายรูป ก็ต้องนึกถึงคาเฟ่ ย่านทองหล่อ ที่เรียกได้ว่ามีเยอะมากจริงๆ ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้แล้ว กับ 10 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ เผื่อใครแวะไป Take a Photo ชิคๆ และนั่งชิลล์แถวนั้น ก็ลองเข้าไปใช้บริการเลย ลุคไม่ซ้ำ นั่งได้ยาวๆ สบายๆ   


1. Cafe Craft

ขอแนะนำ คาเฟ่ร้านแรก ย่านทองหล่อ ที่ดีต่อใจสายคาเฟ่สุดๆ กับ ร้าน Café Craft by Chanintr ซึ่งเป็นร้านสไตล์เฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบๆ ดีไซน์สวย เข้าไปแล้วรู้สึกถึงความประณีต ที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์งานฝีมือ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ จะมีโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ ของ CHANINTR CRAF อยู่ชั้นบนด้วย เดินชมได้ทุกชั้น

ตกแต่งสวยโมเดิร์น เน้นสีขาว มีกระจกมองเห็นต้นไม้สีเขียวด้านนอก โดดเด่นด้วยต้นจามจุรีใหญ่ ที่ถ่ายรูปแล้วสวยมาก นอกจากกินบรรยากาศสงบ ชิลล์ๆ แล้ว ยังมีอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟให้เลือกหลายเมนูเลยทีเดียว   

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน 11:30 - 21:00  น.

📍 สถานที่: อยู่ระหว่างทองหล่อ 18 และ ทองหล่อ 20 

🌎 Facebook: https://facebook.com/cafecraftbychanintr

ภาพ: Facebook Café Craft by Chanintr 


2. Patisserie Rosie Bangkok

ถึงกับร้องว้าว!! ได้เลยนะ สำหรับสายคาเฟ่ ที่ชอบร้านแนววินเทจหน่อย แต่ร้านนี้จะเป็นวินเทจสไตล์ฝรั่งเศส ขึ้นชื่อว่า เป็นร้านคาเฟ่ ขนมหวานไปเลยดีกว่า เพราะเน้นขนมหวานหลากเมนู ละลานตามาก แต่รสชาติคือดีย์ ไม่เหมือนที่ไหน บรรยากาศในร้าน ก็ตกแต่งได้สวย น่ารัก ถ่ายรูปได้ทุกมุม พวกเค้กนี่คืออร่อยมาก จิบพร้อมชายามบ่าย ก็ฟินไม่เบา ลองแวะมาดูนะ   

⏰ เปิดบริการ: อังคารถึงอาทิตย์ 11:00 - 20:00 น.

📍 สถานที่: ทองหล่อ 10

🌎 Facebook: https://facebook.com/Rosiebangkok

ภาพ: Facebook Patisserie Rosie Bangkok 


3. PACAMARA

จริงๆ แล้วร้านนี้ ตั้งอยู่หลายสาขา และมีที่ย่านทองหล่อด้วย ซึ่งเป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องเมล็ดกาแฟที่คั่วเอง แถมยังเป็นสถานที่สอนทำกาแฟ พร้อมเปิดโซนคาเฟ่ ที่มีทั้งเมนูกาแฟหอมกรุ่น และอาหารอร่อยๆ รออยู่ บรรยากาศร้านให้ความรู้สึกสบายตา ใช้โทนสีอ่อน นั่งสบายๆ จิบกาแฟ มองไปนอกกระจก ถ่ายรูปกับร้านโทนขาว ก็สวยลงตัวดีเหมือนกัน  

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน 8:00 - 21:00 น.

📍 สถานที่: ทองหล่อ 25

🌎 Facebook: https://facebook.com/pacamaracoffee

ภาพ: Facebook PACAMARA 


4. BitterSmith

ต้องบอกเลยว่า ใครที่คาดหวังจะได้ถ่ายรูปกับคาเฟ่สวยๆ ทุกมุม ร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ที่นี่เป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ เน้นโทนสีขาว ดูโปร่ง สบายตา มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม มองเห็นวิวด้านนอก มีทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมหวาน ให้สั่งทาน ขนมหวานที่ห้ามพลาดเลย คือ วาฟเฟิลรสอัญชันและใบเตย เสิร์ฟกับไอศกรีมรสขนมผิง แปลกๆ ดี แต่มาแล้วต้องลอง ได้รูปอัพลงโซเชียลเก๋ๆด้วย   

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน 09:00 - 18:00 น.

📍 สถานที่: ทองหล่อ 5 โครงการ No.88 ชั้น 3

🌎 Facebook: https://facebook.com/bittersmith.bkk

ภาพ: Facebook BitterSmith 


5. Roots at Thong Lor

ร้านนี้ เค้ามีชื่อเสียงที่เหล่าสาวกคอกาแฟ ต้องไม่พลาดอยู่แล้ว แล้วคือเน้นขายเมล็ดกาแฟคุณภาพที่หลากหลาย พร้อมชงกันแบบพรีเมี่ยม ให้ได้ลองชิมรสชาติทั้งหอม ละมุน และเข้มข้นกัน โดยร้านตั้งอยู่ในโครงการ The Commons ทองหล่อ 17 แม้ร้านเหมือนจะดูเล็กๆ  แต่ด้วยความที่อยู่ใน community mall ที่มีโซนสวยๆ เยอะ จะซื้อไปถ่ายรูปตรงไหนก็ได้ เมล็ดกาแฟให้เลือก 2 ชนิด ได้แก่ Our Blend และ Rwanda   

ร้านนี้เน้นขายแต่กาแฟเป็นหลักจริงๆ นะ คนชอบกาแฟเท่านั้นจะเข้าใจ!!

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน 8:00 – 20:00 น.

📍 สถานที่: โครงการ The COMMONS ทองหล่อ 17 

🌎 Facebook: https://facebook.com/RootsBkk

ภาพ: Facebook Roots 


6. Luka Moto

คาเฟ่ไลฟ์สไตล์เท่ๆ เอาใจชาว Biker พร้อมโชว์จุดเด่น มอเตอร์ไซค์ custom ดีไซน์เดียวในโลก มาไว้ในร้านให้ได้ถ่ายรูป บรรยากาศร้านก็จะดูแนวๆ ผู้ชายหน่อย โทนเทา น้ำตาลเป็นหลัก แต่ผู้หญิงก็มาชิคแอนด์แชร์ได้ ส่วนอาหารก็จะเป็นสไตล์ Modern Comfort Food  เน้นแบบเมนูบรันช์  และเมนูเครื่องดื่ม อันนี้ต้องลองเอง โดยเฉพาะกาแฟ ที่มีรสชาติพิเศษ แตกต่างไม่เหมือนใครแน่นอน   

⏰ เปิดบริการ: อังคารถึงอาทิตย์ 8:00 – 17:00 น.

📍 สถานที่: โครงการ The Taste ทองหล่อ 11 

🌎 Facebook: https://facebook.com/LukaMotoTheTaste

ภาพ: Facebook Luka Moto 


7. DRIP Tea & Coffee Café

คาเฟ่แห่งนี้ ตกแต่งสวยมาก ร้านเน้นเมนูชาเป็นหลัก และมีกาแฟ เครื่องดื่มอื่นๆ ด้วย  โดยเจ้าของร้านมีไอเดีย นำหลากหลายเมนูมาดริปกันด้วย ร้านถูกดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ Tea Plantation ในสไตล์ของยุคโคโลเนียล ทำบรรยากาศเหมืนอุตสาหกรรมไร่ชายุคแรก แถมโซนต่างๆ ก็น่าถ่ายรูปสุดๆ ผ่อนคลายสดชื่น กับต้นไม้ ดอกไม้ในร้าน และเมนู DRIP Milk Tea ชานมไข่มุกสูตรดริป พร้อมเมนูดริปสนุกๆ อื่นๆ อีกเพียบ   

⏰ เปิดบริการ: จันทร์ถึงศุกร์ 10:00 - 21:00  น.

📍 สถานที่: Chani residence ซอยทองหล่อ 13 

🌎 Facebook: https://facebook.com/dripthonglor13

ภาพ: Facebook DRIP Tea & Coffee Cafe 


8. Season Bangkok

คาเฟ่ ถูกออกแบบให้เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ที่ดูเรียบง่าย สวยพร้อมถ่ายรูป ตั้งแต่หน้าร้านยันในร้าน โดดเด่นด้วยสีโทนน้ำเงิน ขาว ทำให้ดูสดชื่น เมื่อเข้ามา สายชิลล์เอาท์อยู่กันได้ทั้งวัน โทนแสงสวยผ่านประตูและกระจก ทำให้ได้บรรยากาศยิ่งขึ้น เมนูของที่นี่ จะเน้นเบเกอรี่โฮมเมด โดยเฉพาะครัวซองต์ ถ้าทานคู่กับลาเต้ จะฟินสุดๆ เหมือนอยู่แถบยุโรปกันเลย   

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน  09:00 - 18:00 น.

📍 สถานที่: ทองหล่อ 13 

🌎 Facebook: https://facebook.com/season.bkk

ภาพ: Facebook Season Bangkok 


9. Souffle&Souffle Pancakes Café

ใครชอบสายแพนเค้ก ต้องมาคาเฟ่นี้เลยน๊า คาเฟ่จะแต่งสไตล์ญี่ปุ่น แต่เน้นเมนูซิกเนเจอร์หลักเป็น Souffle Pancakes บรรยากาศก็แสนเป็นใจ เหมือนนั่งอยู่ในบ้านญี่ปุ่น ร้านดูกว้าง ไม่อึดอัด โปร่ง รับแสงธรรมชาติ มีเปิดโชว์ทำแพนเค้กให้เห็นกันสดๆ ด้วย ทำใหม่กันจานต่อจาน ด้วยสูตรพิเศษที่เนื้อนุ่มฟูมากๆ เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มสมูทตี้ เข้ากันที่สุด   

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน  11:00 - 23:00 น. (หยุดวันอังคาร)

📍 สถานที่: ซอยสุขุมวิท 55 (ย่านทองหล่อ)

🌎 Facebook: https://facebook.com/souffleandsouffle

ภาพ: Facebook Season Bangkok 


10. The Blooming Gallery

อยากฟินกับบรรยากาศสวนดอกไม้ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล มาคาเฟ่นี้ ได้ฟินแน่ คาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ สีเขียว และความสดใสของดอกไม้ รอบร้าน ให้ความสบาย สดชื่นผ่อนคลาย แถมรอบด้านยังเป็นกระจก มีแสงแดดสาดมาเบาๆ ดูธรรมชาติและถ่ายรูปสวยมาก  เมนูแนะนำ ต้องชาร้อนมิกซ์เบอรี่ ที่ทั้งหอมหวาน ซ่อนเปรี้ยวเบาๆ เมนูขนมหวานก็มีให้เลือกเข้ากันกับเครื่องดื่มเลยล่ะ      

⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน  12:00 - 21:00  น.

📍 สถานที่: ตึก Ei8ht Thonglor สุขุมวิท 55 

🌎 Facebook: https://facebook.com/thebloominggallery

ภาพ: Facebook The Blooming Gallery 

หวังว่า ทั้ง 10 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ จะเป็นที่ถูกอกถูกใจ สายคาเฟ่กันน๊าาา เลือกได้แล้ว รีบไปนั่งชิลล์ ถ่ายรูปอัพโซเชียลกันเลย!!         

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG