รีวิวร้าน 100 องศา กระทะเดือด หม้อไฟไต้หวัน

วันที่เขียน 21/05/2019
ยอดเข้าชม

30

รีวิวร้าน 100 องศา กระทะเดือด หม้อไฟไต้หวัน

วันที่เขียน

21/05/2019

ยอดเข้าชม

30

เขียนโดย PuiFaiKamon

แค่ถือกล้องออกไปถ่ายรูป แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว : ) บอกเล่าความรู้สึกผ่านตัวอักษร

รีวิวร้าน 100 องศา กระทะเดือด หม้อไฟไต้หวัน เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น G

สิ่งที่ทำให้ลองแวะกินดูคือราคาไม่แพง ดูจากรีวิว FB ร้านก็มีแต่คนบอกว่าดี และก็ วงในก็คือดีหมด ก็เลยลองดูเมนูและราคาภายในร้าน ก็จะมีทั้งหม้อไฟและก็อาหารจานเดียว เมนูที่ถ่ายมาก็มีแบบนี้เลย


คานิมาโย

สิ่งที่สั่งมาก็คืออันแรก คานิมาโย ไม่รู้เหมือนกันคืออะไร 5555555 แต่อร่อยมากกกกกกกกก อร่อยแบบ ใครเป็นสายของทอดเหมือนกันต้องสั่ง คือทอดยังไงให้กรอบแบบนี้ กินเพลินมากกก และตัวจิ้มอ่ะมันคล้าย ๆ ซอสวาซาบิ เดาถูกหรือผิดก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่คือดีอ่ะ และไม่แพง 79 ฿ จานใหญ่


เกี๊ยวครีมชีส

อันที่สอง คือเกี๊ยวครีมชีส 79 ฿ เหมือนกัน และแน่นอนว่าของทอดยืนหนึ่งร้านนี้ เกี๊ยวกรอบมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าข้างในเป็นไส้มีอะไรผสมบ้างนอกจากชีสแต่ว่าดี ไม่เลี่ยนจนเกินไป 


หม้อไฟสไตส์ไต้หวัน

และแล้วพระเอกก็มาแล้ว ก่อนสั่งทางร้านบอกว่าอันนี้คือ signature พนักงานขายเก่ง เชียร์สุดก็เลยเอามาชุดใหญ่ 259 ฿ มันคือหม้อไฟสไตส์ไต้หวัน ซึ่งก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่ายังไง หน้าตาก็ประมาณนี้เลย เลือกได้ว่าเอาหมู / เนื้อ ส่วนทางเรานั้นเนื้อจ๊ะ และก็เลือกเส้นได้ด้วย เส้นอื่นเป็นไงไม่รู้แต่ว่าเส้นอุด้งคือดีมากกกกกก อยากให้สั่งเส้นนี้ แต่ถ้าใครไม่ชอบก็ลองเส้นอื่น แต่ฝ้ายไม่ค่อยชอบเส้นอื่น กินไม่ค่อยเป็นก็เลยเอาอุด้งละก็ไม่ผิดหวัง

ทั้งจะถ่ายทั้งจะกิน มีความควันนิดนึงเนื่องจากเป็นหม้อไฟ ละก็ทีเด็ดของอิหม้อไฟอย่างที่ในเพจรีวิวแหละ ว่านํ้าซุปเด็ดมาก แซ่บมาก มันไม่ได้เผ็ดมากนะ เพราะฝ้ายก็ไม่กินเผ็ดแต่มันกำลังพอดีอ่ะ แซ่บ ๆ อร่อย


ซี่โครงกระดูกอ่อน

ส่วนอันสุดท้ายที่สั่งมาคือข้าว สั่งมากินด้วยกันกับเพื่อน ซี่โครง เพื่อนกินซะส่วนใหญ่บอกอร่อยดี มีความเป็นกระดูกอ่อนนิด ๆ แต่ฝ้ายกินไม่ค่อยได้ด้วยความที่ใส่เหล็กดัดฟันก็เลยเสร็จเพื่อน จากปากของเพื่อนก็ถือว่าอาหารจานเดียวก็เริสเหมือนกัน

ทั้งหมดนี้ก็คือที่เราสั่งมานะคะ ก็ถือว่าร้านนี้ก็โอเคเลย ประทับใจนะ คือกินหมดอ่ะทุกอย่างที่สั่งมา 555555555  รีวิวที่อ่านมาไม่จกตา รสชาติดี ราคาไม่แพง และก็พนักงานน่ารักบริการดี ขายเก่งงงงมากก แนะนำนู้นนี้นั้นไปหมด ก็เลยตอบแทนด้วยการรีวิวร้านให้เลย ก็หวังว่าไปกินรอบหน้าอีกจะดีเหมือนเดิม ยังไงก็ใครไปกินมาแล้วก็มาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวจนจบค่ะ : ) 

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG