รีวิว Architeuthis คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ยุโรปสุดเก๋ ณ นครปฐม

วันที่เขียน 23/12/2020
ยอดเข้าชม

684

รีวิว Architeuthis คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ยุโรปสุดเก๋ ณ นครปฐม

วันที่เขียน

23/12/2020

ยอดเข้าชม

684

เขียนโดย น า ย บ้ า เ ที่ ย ว

บล็อกเกอร์สายเที่ยว โดยมีคติการเที่ยวแบบง่ายๆ ว่า “เที่ยวทุกที่...ที่คุณอยากไป”

A r c h i t e u t h i s ☕ คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ยุโรปสุดเก๋ ณ นครปฐม

วันนี้ นายบ้าเที่ยว จะพาไปหาที่ถ่ายรูปชิคๆ กับร้านอาหารและคาเฟ่เก๋ๆ สไตล์ยุโรป ในจังหวัดนครปฐมกัน โดยเราสามารถขับรถออกมาไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงแล้ว นั่นก็คือ ร้าน Architeuthis (อาร์คีทิวธีส) 

ร้าน Architeuthis (อาร์คีทิวธีส) ที่ภาษาอังกฤษแปลว่า ปลาหมึกยักษ์ นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นร้านที่เหมาะกับการถ่ายรูป เช็คอินอวดเพื่อนๆ ให้ได้อิจฉาตาร้อนฉ่ากันเป็นแถวๆ อย่างแน่นอน เพราะร้าน Architeuthis เป็นทั้งคาเฟ่ และร้านอาหารที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป ผสมความบาหลีเข้าด้วยกันได้อย่างสวยงานลงตัว

จุดเด่นของร้าน คือ ประตูห้องอาหารโซนด้านหน้าของร้านที่ออกแบบขึ้นให้คล้ายกับประตูโบสถ์แบบยุโรป ซึ่งมีขนาดใหญ่ เป็นเหมือนแลนด์มาร์กของร้าน ที่ใครมาที่นี่ ก็ต้องหยุดถ่ายรูปเช็คอินกันทุกคนเลยก็ว่าได้นะ และบริเวณรอบๆ ของร้าน ยังมีการตกแต่งเป็นสวน ด้วยต้นไม้แบบยุโรปผสมแบบบาหลี โดยใช้สีโทนขาวเขียวได้อย่างสวยงาม และยังมีสวนน้ำตก ที่ใช้เป็นบ่อเลี้ยงปลาตัวใหญ่ๆ เราสามารถให้อาหารปลา หรือนั่งชิลๆ ได้เลย

ร้าน Architeuthis (อาร์คีทิวธีส) แบ่งเป็น 2 โซน โดยอาคารสูงๆ หน้าร้านจะเป็น ☕ โซนคาเฟ่จะตกแต่งอาคารสไตล์แบบบาหลี โดยมีโครงสร้างเป็นปูนทาสีขาว และมีหลังคาเป็นฟาง เป็นอีกจุดนึงที่สาวๆ ชอบมาถ่ายรูปเช็คเช่นกัน โดยมีขนมเค้กและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้บริการกันแบบราคากันเองไม่แพงมาก ส่วนอีกโซนจะเป็นร้านอาหาร ซึ่งทางร้านจะมีทั้ง อาหารทะเลสดๆ อาหารไทย และอาหารสไตล์ยุโรป ที่มีรสชาติดั้งเดิมตามต้นตำรับ และใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพชั้นดี ที่เจ้าของร้านเป็นคนเลือกซื้อเองกับมืออีกด้วยนะ


วิธีเดินทาง

📌 พิกัดแผนที่ : https://bit.ly/2PfDR3B

⏰ เวลาเปิด - ปิด

☕ โซนคาเฟ่ 07.00 - 20.00 น. , โซนร้านอาหาร 11.00 - 22.00 น. 🚫 หยุดทุกวันพุธ 🚫


รีวิว

บริเวณรอบๆ ของร้าน ยังมีการตกแต่งเป็นสวนด้วยต้นไม้แบบยุโรปผสมแบบบาหลี โดยใช้สีโทนขาวเขียวได้อย่างสวยงาม และยังมีสวนน้ำตก ที่ใช้เป็นบ่อเลี้ยงปลาตัวใหญ่ๆ เราสามารถให้อาหารปลา หรือนั่งชิลๆ ได้เลย

โซนคาเฟ่จะตกแต่งอาคารสไตล์แบบบาหลี โดยมีโครงสร้างเป็นปูนทาสีขาว และมีหลังคาเป็นฟาง เป็นอีกจุดนึงที่สาวๆ ชอบมาถ่ายรูปเช็คเช่นกัน

มีขนมเค้กและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้บริการกันแบบราคากันเองไม่แพงมาก

ประตูห้องอาหารโซนด้านหน้าของร้านที่ออกแบบขึ้นให้คล้ายกับประตูโบสถ์แบบยุโรป ซึ่งมีขนาดใหญ่ เป็นเหมือนแลนด์มาร์กของร้านที่ใครมาที่นี่ก็ต้องหยุดถ่ายรูปเช็คอินกันทุกคนเลยก็ว่าได้นะ

ทางร้านจะมีทั้ง อาหารทะเลสดๆ  อาหารไทย และอาหารสไตล์ยุโรป ที่มีรสชาติดั้งเดิมตามต้นตำรับ และใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพชั้นดีที่เจ้าของร้านเป็นคนเลือกซื้อเองกับมืออีกด้วยนะ

หอยนางรมตัวใหญ่มากกก...กกก

เครื่องดื่มอร่อยๆ ให้บริการกันแบบราคากันเองไม่แพงมาก

บริเวณบ่อเลี้ยงปลาตัวใหญ่ๆ เราสามารถให้อาหารปลา หรือนั่งชิลๆ ได้เลย

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG