Camping Vibes - Chanthaburi กระแสแคมป์ปิ้งกำลังมา จัดร้านได้เข้ากับบรรยากาศมาก

วันที่เขียน 10/03/2021
ยอดเข้าชม

75

Camping Vibes - Chanthaburi กระแสแคมป์ปิ้งกำลังมา จัดร้านได้เข้ากับบรรยากาศมาก

วันที่เขียน

10/03/2021

ยอดเข้าชม

75

เขียนโดย Papznung Go Around

เกิดและเติบโต ที่ กทม. เป็นนักเดินทางตั้งแต่เด็ก เพราะที่บ้านชอบเที่ยว ต้องเที่ยวกันทุกปิดเทอม พอเข้ามหาวิทยาลัยก็เรียนท่องเที่ยว แต่จบออกมา ทำงานโรงแรมซะงั้น (ก็ยังเกี่ยวข้องด้านสายงานอยู่แหละเนอะ) ถึงจะโตแล้ว งานเยอะแค่ไหน เรื่องเที่ยวก็ไม่ลดตาม มีวันหยุด หรือวันว่าง ต้องออกไปเที่ยวตลอด ยิ่งพอมาตอนช่วงที่ย้ายมาอยู่ เกาะช้าง มีเวลาเที่ยวเยอะ ก็จะออกตะลุยรอบเกาะ และเที่ยวจังหวัดใกล้ๆ ไปหาร้านอร่อยๆ

ช่วงนี้ กระแสแคมป์ปิ้งกำลังมา    ที่จันทบุรี ก็มีร้านนั่งชิล ร้านนึง จัดร้านได้เข้ากับบรรยากาศมาก มาถึงจันท์ ทั้งที ถ้าไม่มาร้านนี้เดี๋ยวจะหาว่าเชย

ร้านนี้ ชื่อ 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐛𝐞𝐬 - 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐭𝐡𝐚𝐛𝐮𝐫𝐢 ตั้งอยู่บริเวณ ถนนมหาราช (ตัดใหม่)

บรรยากาศในร้านก็สมชื่อเลย สไตล์แคมป์ปิ้ง มีเต๊นท์ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ หลายมุม ช่วงดึกๆ มีดนตรีสด เพราะๆ ให้ฟัง นั่งเพลินๆ ชิลมากกกก

เมนูในร้านก็เน้นเป็นพวก ปิ้งย่างกระทะร้อน เริ่มต้น ชุดละ 149 บาท / บาบีคิวเสียบไม้ ไม้ละ 20 บาท / อาหารทานเล่น ประเภทกับแกล้มต่างๆ

ส่วนตัวแอด ไม่กินอาหารคาว รสหวาน อาหารที่นี่เค้าทำติดรสหวานนะคะ ใครไม่ทานหวาน แนะนำว่าให้แจ้งกับน้องๆเด็กเสิร์ฟด้วยก็ดีน๊า 

นอกจากอาหารแล้ว ที่เด็ดของร้าน คือ 𝘽𝙖𝙧𝙩𝙚𝙣𝙙𝙚𝙧 อ่ะ! ไม่ใช่ แต่มันคือ เมนู 𝘾𝙤𝙘𝙠𝙩𝙖𝙞𝙡 ต่างๆ ส่วนเรื่องราคาเครื่องดื่ม ก็ไม่แพงเลย โดยแต่ละวันจะมีโปรแตกต่างกันไป ติดตามได้จากหน้าเพจของทางร้านได้เลยจ้า 


Camping Vibes - Chanthaburi 

แอดไปวันธรรมดา กลางสัปดาห์ แค่ช่วงหัวค่ำ โต๊ะก็เริ่มแน่นแล้ว ยังไงแนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้าก่อน หรือสอบถามเพิ่มเติม ที่เพจร้านได้เลยค่า สำหรับที่จอดรถ สามารถจอดที่หน้าร้านได้เลย (ฟรี) แต่ถ้าหน้าร้านเต็มไปจอดลานฝั่งตรงข้ามได้ คันละ 20 บาท ค่ะ

⏰ ร้านเปิดทุกวัน 17:30 - 24:00 น.

📍 พิกัด https://goo.gl/maps/4du76Arom8j4bAPj8

สายแคมป์ สายถ่ายรูป สายชิล ต้องไม่พลาดจ้า

บทความอื่นๆ

OTHER BLOG