มารีน่าแซนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง ภายในตกแต่ง โทนสีฟ้า-ขาว สไตล์หมู่บ้านชาวประมง 🍰

วันที่เขียน 20/02/2020
ยอดเข้าชม

47

มารีน่าแซนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง ภายในตกแต่ง โทนสีฟ้า-ขาว สไตล์หมู่บ้านชาวประมง 🍰

วันที่เขียน

20/02/2020

ยอดเข้าชม

47

เขียนโดย Papznung Go Around

เกิดและเติบโต ที่ กทม. เป็นนักเดินทางตั้งแต่เด็ก เพราะที่บ้านชอบเที่ยว ต้องเที่ยวกันทุกปิดเทอม พอเข้ามหาวิทยาลัยก็เรียนท่องเที่ยว แต่จบออกมา ทำงานโรงแรมซะงั้น (ก็ยังเกี่ยวข้องด้านสายงานอยู่แหละเนอะ) ถึงจะโตแล้ว งานเยอะแค่ไหน เรื่องเที่ยวก็ไม่ลดตาม มีวันหยุด หรือวันว่าง ต้องออกไปเที่ยวตลอด ยิ่งพอมาตอนช่วงที่ย้ายมาอยู่ เกาะช้าง มีเวลาเที่ยวเยอะ ก็จะออกตะลุยรอบเกาะ และเที่ยวจังหวัดใกล้ๆ ไปหาร้านอร่อยๆ

บ่ายๆแบบนี้ ได้กาแฟ หรือชาซักแก้ว กับเค้กซักชิ้น คงดีไม่ใช่น้อย 😋☕🍰

ร้านกาแฟเล็กๆ แห่งนี้ ตั้งอยู่ในโรงแรม มารีน่าแซนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง ภายในตกแต่ง โทนสีฟ้า-ขาว สไตล์หมู่บ้านชาวประมง มีเครื่องดื่มประเภท ชา กาแฟ และนมต่างๆ เป็นหลัก และมีเค้กประจำวัน 3-4 อย่าง

ไม่ได้เข้าพัก ก็สามารถมานั่งทานกาแฟ หรือแวะมาถ่ายรูปเล่นได้ค่ะ มีทั้งโซนด้านในห้องแอร์ และโซนด้านนอก ที่มีที่นั่งเป็นบีนแบ็คเกร๋ๆ หรือ จะเลือกนั่งตรงเทอร์เรส ที่เป็นเตียงอาบแดดก็ได้ (แต่นั่งเย็นๆหน่อยจะดีกว่าค่ะ บ่ายๆ แดดค่อนข้างร้อน)


Marina Sands Resort Koh Chang

หากใครมาเกาะช้างแล้ว รอต่อแถวลงเรือนาน ก็แวะมานั่งชิลที่นี่ฆ่าเวลารอเรือก่อนได้ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือมากค่ะ ทางเข้า จะอยู่ตรงข้าม ปั๊ม ปตท. สาขาแรกของเกาะเลย ขับเข้ามานิดนึง เห็นท่าจอดเรือยอร์ช ด้านซ้ายมือ พร้อมกับตึกโรงแรมสีส้มๆ ก็แปลว่ามาถูกที่แล้วค่ะ

หรือใครไปไม่ถูก ขับตาม GPS นี้มาได้เลยยย https://maps.app.goo.gl/UKLRVeEkKjQ7PyLt7

สิ่งที่เราอยากแนะนำ